วลาโฮวิช เหมาสองประตู! ‘ม้าลาย’ ฟอร์มดุไล่ถลุง เวโรน่า 3-0   

นัดนี้จะเป็นการพบกันระหว่าง เวโรน่า  กับ ยูเวนตุส ที่สนาม สตาดิโอ มาร์คันโตนิโอ เบนเตโกดี้ ในศึก กัลโช่ เซเรียอา (อิตาลี) เมื่อวันจันทร์ที่ 26 สิงหาคม 2567

เกมนี้ เวโรน่า จะมาเล่นด้วยระบบ 4-2-3-1 ที่คุ้นเคยนำโดยผู้เล่นแกนหลักของทีมทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น โลเรนโซ่ มอนติโป,ดาร์โก้ ลาโซวิช,โทมัส ซูสลอฟ,เดลอน ลิฟราเมนโต้ และ ดาเนียล มอสเกวร่า

ขณะที่ ยูเวนตุส จะมาสู้ด้วยระบบ 4-2-3-1 เช่นเดียวกัน นำโดยเสาหลักของทีมอย่าง มิเคเล่ ดิ เกรกอริโอ,นิโคโล่ ฟาโจลี่,เคนาน ยิลดิซ,อันเดรีย คัมเบียโซ่ และ ดูซาน วลาโฮวิช เป็นต้น 

นาทีที่  20 

เริ่มเกมผ่านไป 20 นาที โอกาสแรกของ ยูเวนตุส ก็มาถึง จากจังหวะที่ โลคาเตลลี่ แต่งบอลหาช่องยิงนอกเขต ลูกนี้พุ่งเข้าหาประตูน่ากลัวด้วย แต่ มอนติโป ยังไม่พลาดบินปัดได้ 

นาทีที่  30 ยูเวนตุส ขึ้นนำ 1-0

ยูเวนตุส ที่ครองบอลมากกว่า บุกมานำจนได้ จากจังหวะที่ ยิลดิซ ได้บอลตรงกลางสนาม ก่อนเลือกแทงทะลุช่องเข้าเขตโทษให้ วลาโฮวิช จับด้วยขวายิงด้วยซ้าย จัดการส่งบอลพุ่งเสียบมุม ตุงตาข่าย  

นาทีที่  40 ยูเวนตุส 2-0

ประตูที่สองของ ยูเวนตุส มาตามนัดจนได้ จากจังหวะที่  ยิลดิซ พลิกหนีตัวประกบจ่ายให้ เอ็มบันกูล่า วิ่งหลุดไปทางซ้าย ก่อนเลือกเปิดต่อไปเสาไกลให้ ซาโวน่า ขึ้นโขกโล่งๆ คนเดียว ส่งบอลผ่านมือ มอนติโป ตุงตาข่าย 

หมดครึ่งเวลาแรก (HT)

เวโรน่า  – 0

ยูเวนตุส – 2

นาทีที่ 53 ยูเวนตุส 3-0 

เริ่มครึ่งหลังไม่กี่นาที ยูเวนตุส ก็ขยับสกอร์หนีห่างเป็น 3-0 จากจังหวะที่ เอ็มบันกูล่า ได้บอลทางฝั่งซ้าย ลากตัดเข้าในมาโดน ชัตชูอา กระแทกล้มลงในเขตโทษ กรรมการไม่รอช้าวิ่งมาชี้จุดทันที แล้วก็เป็น วลาโฮวิช ที่รับหน้าที่สังหารลูกนี้เข้าประตูไม่พลาด 

นาทีที่ 60 

ยูเวนตุส ลุยต่อ บุกมาได้จบอีกแล้ว คราวนี้เป็นจังหวะที่ ฟาโจลี่ มองไกลเลือกจ่ายทะลุช่องเข้าเขตโทษให้ ยิลดิซ วิ่งสอดไปยิงยัดมุมแคบติดเซฟ มอนติโป น่าเสียดาย 

นาทีที่ 80 

ท้ายเกม เวโรน่า มีลุ้นตีไข่แตกเหมือนกัน จากจังหวะที่ ชัตชูอา ครอสบอลเข้าเขตโทษให้ เทงสเตดต์ ชาร์จจ่อๆ ในกรอบ6หลา แต่บอลสุดท้ายยังไม่ผ่านมือของ ดิ เกรกอริโอ ที่ปัดลูกนี้ทิ้งออกไปได้  

หมดเวลาการแข่งขัน (FT)

เวโรน่า แพ้ ยูเวนตุส   0 – 3

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “OKDBET