วิเอร่า ยิงนำร่อง ! อาร์เซน่อล เจาะไม่เข้าอุ่นเจ๊า บอร์นมัธ 1-1 

นัดนี้จะเป็นการพบกันระหว่าง อาร์เซน่อล กับ บอร์นมัธ  ที่สนาม ดิกนิตี้ เฮลต์ สปอร์ตส์ ปาร์ค ในแมตช์กระชับมิตรสโมสร  (กระชับมิตร) เมื่อวันพฤหัสบดี 25 กรกฎาคม 2567

เกมนี้ อาร์เซน่อล  จะมาเล่นด้วยระบบ 4-3-3 นำโดยผู้เล่นชุดใหญ่ผสมกับตัวสำรองบางตำแหน่ง ไม่ว่าจะเป็น คาร์ล ไฮน์,โธมัส ปาร์เตย์,ฟาบิโอ วิเอร่า,รีส เนลสัน และ เอ็ดดี้ เอ็นเคเตียห์

ขณะที่ บอร์นมัธ จะมาสู้ด้วยระบบ 4-2-3-1  นำโดยเสาหลักของทีมอย่าง เนโต้,มาร์กอส เซเนซี่,โรแม็ง ฟาฟร์,มาร์คัส ทาเวอร์เนียร์ และ โดมินิก โซลันกี้  เป็นต้น 

นาทีที่ 10 

บอร์นมัธ มีโอกาสได้ลุ้นประตูแบบจะแจ้งก่อน จากจังหวะที่ โซลันกี้ ดักเก็บบอลแถวสอง แล้วรีบก้มหน้ายิงไกลทันที ส่งบอลลอยโด่งข้ามคานออกหลังไป 

นาทีที่ 18 อาร์เซน่อล ขึ้นนำ 1-0 

แต่ทำไปทำมา อาร์เซน่อล เป็นฝ่ายบุกมาได้ประตูขึ้นนำก่อน จากจังหวะที่ รีส เนลสัน กระชากบอลไปสุดเส้นหลังฝั่งซ้าย เปิดย้อนไปเสาไกลให้ ฟาบิโอ วิเอร่า ยืนวอลเลย์ระยะเผาขน ส่งบอลซุกก้นตาข่าย ไม่พลาดเป้า 

นาทีที่  30

บอร์นมัธ เกือบตีเสมอได้ทันควันเหมือนกัน จากจังหวะที่ โซลันกี้ ครองบอลในเขตโทษ คลึงบอลหาเหลี่ยมยิงจนจบสกอร์ได้ด้วย แต่น่าเสียดายลูกนี้ดันเหินเช็ดคานบนออกไป 

หมดครึ่งเวลาแรก (HT)

อาร์เซน่อล  – 1

บอร์นมัธ – 0

นาทีที่ 49 

ต้นครึ่งหลัง อาร์เซนอล ลุยก่อนเลย พวกเขาบุกมาได้จบสกอร์ จากจังหวะที่ รีส เนลสัน ขึ้นเกมทางกราบซ้ายลากตัดเข้าใน ก่อนจบด้วยการส่องไกลตามสูตร ลูกนี้ตรงกรอบด้วย แต่ คาร์ล ไฮน์ ยังไม่พลาดกระโดดปัดได้แบบหวุดหวิด 

นาทีที่ 65 

อาร์เซน่อล โดนบุกถี่ขึ้นเรื่อยๆ และเกือบเสียท่าเหมือนกัน อย่างจังหวะนี้ที่ เจบบิสัน มีโอกาสได้โขกตั้งบอลให้ อูอัตตาร่า แหย่ขายิงในกรอบ เฉี่ยวเสาปลิ้นออกหลัง ไม่ได้ประตู

นาทีที่ 70 บอร์นมัธ ตัเสมอ 1-1

ท้ายเกม อาร์เซน่อล มาพังประตูกลับสู่เกมได้สำเร็จ จากจังหวะที่ เซเมนโย่ ใช้ลูกขยันตามไปบีบแย่งบอลมาจาก เรคิค ก่อนเจ้าตัวจะเลือกสับไกยิงจากระยะหวังผล ส่งบอลพุ่งโค้งหนีมือ คาร์ล ไฮน์ เซฟไม่ไหวตุงตาข่าย 

หมดเวลาการแข่งขัน (FT)

อาร์เซน่อล เสมอ  บอร์นมัธ   1 – 1 

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “OKDBET