วืดแชมป์กลุ่ม! บราซิล นำก่อนปิดเกมไม่ได้ จบเจ๊า โคลอมเบีย 1-1 

นัดนี้จะเป็นการพบกันระหว่าง บราซิล กับ โคลอมเบีย  ที่สนาม ลีวายส์ สเตเดี้ยม  ในศึก โคปา อเมริกา  (ทีมชาติ) เมื่อวันพุธ 3 กรกฎาคม 2567

เกมนี้ บราซิล จะมาเล่นด้วยระบบ 4-2-3-1 นำโดยผู้เล่นเซ็ตเดิมจากนัดล่าสุดทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น อลิสซอน เบ็คเกอร์,บรูโน่ กิมาไรส์,ลูคัส ปาเกต้า,วินิซิอุส จูเนียร์ และ โรดรีโก้

ขณะที่ โคลอมเบีย จะมาสู้ด้วยระบบ 4-3-3 นำโดยเสาหลักของทีมอย่าง คามิโล่ วาร์กัส,คาร์ลอส กูเอสต้า,ดาวินซอน ซานเชซ,ฮาเมส โรดริเกวซ และ หลุยส์ ดิอาซ เป็นต้น 

นาทีที่ 8 

โคลอมเบีย เกือบได้ประตูนำก่อน จากจังหวะที่พวกเขาได้ฟรีคิกระยะอันตราย แล้วก็เป็น ฮาเมส โรดริเกวซ ที่วิ่งมาซัดลูกนี้ข้ามกำแพง ส่งบอลพุ่งไปชนคานปลิ้นออกหลังไป นิดเดียว 

นาทีที่ 12 บราซิล ขึ้นนำ 1-0 

บราซิล โดนกดอยู่พักใหญ่ แต่ทำไปทำมา พวกเขาดันเป็นฝ่ายยิงประตูนำได้ก่อน จากจังหวะที่ ราฟินญ่า ปั่นฟรีคิกข้ามกำแพง ส่งบอลโค้งหนีมือ วาร์กัส ที่พยายามบินปัดแล้วแต่ไม่ทัน ตุงตาข่าย 1-0 

นาทีที่ 45+2 โคลัมเบีย ตีเสมอ 1-1 

ท้ายครึ่งแรกก่อนหมดเวลา โคลัมเบีย ไล่ตีเสมอ บราซิล ได้สำเร็จ เป็นจังหวะที่ กอร์โดบา ไหลบอลให้ มูนญอซ วิ่งสอดไปเก็บบอลในเขตโทษ ก่อนเลือกตวัดยิงเร็วทันที ส่งบอลพุ่งสวนตัว อลิสซอน ตุงตาข่าย ไม่มีเหลือ

หมดครึ่งเวลาแรก (HT)

บราซิล – 1

โคลอมเบีย – 1

นาทีที่ 51 

เริ่มครึ่งหลังไม่นาน  โคลอมเบีย บุกมาทักทายก่อน จากจังหวะที่ ฮาเมส โรดิเกรซ  เปิดฟรีคิกเข้ามาหน้าประตูให้ กอร์โดบา ขวิดลูกนี้เหินข้ามคาน ออกหลังไปแบบได้ลุ้น 

นาทีที่ 84 

ท้ายเกม โคลอมเบีย หวิดได้ประตูแซงนำ 2-1 จากจังหวะที่ ดิอาซ กระชากบอลไปสุดเส้นหลังฝั่งซ้าย ก่อนเลือกปาดเรียดไปหน้าประตูให้ บอร์เร่ วิ่งมาแปข้ามคานออกหลังไม่น่าเชื่อ 

นาทีที่ 90+5 

ทดเจ็บนาทีท้าย บราซิล เกือบได้เฮ จากจังหวะที่  เปเรร่า มีพื้นที่ให้ส่องหน้าเขตโทษ เจ้าตัวเลยตัดสินใจยิงเอง แต่น่าเสีนดาย ลูกนี้พุ่งไม่หนีตัว วาร์กัส ยืนรับเข้าซองไม่มีปัญหา   

หมดเวลาการแข่งขัน (FT)

บราซิล เสมอ โคลอมเบีย  1 – 1 

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “OKDBET