“วูล์ฟ” บุกขย้ำ “ฟอเรสต์” ไปถึงถิ่น 4-0 !!! ผ่านเข้าสู่รอบต่อไปคาราบาวคัพ

เกมการแข่งขัน ระหว่าง เจ้าถิ่น น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ (แชมเปี้ยนชิพ) เปิดสนาม เดอะ ซิตี้ กราวนด์ ต้อนรับการมาเยือนของทัพหมาป่า วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส (พรีเมียร์ลีก) ในศึกฟุตบอล คาราบาว คัพ รอบ 2 เมื่อค่ำคืนวันอังคารที่ 24 สิงหาคม 2564 ที่ผ่านมา

เกมนี้ เจ้าถิ่น น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ภายใต้การคุมทีมของกุนซือ คริส ฮิวจ์ตัน มาเล่นในระบบ 4-3-3 นำทีมโดย โอลิเวอร์ แฮมมอนด์ กองกลางห้องเครื่อง เจมส์ การ์เนอร์ ตัวทำเกมริมเส้น และ ลูอิส แกร็บแบน ศูนย์หน้าตัวความหวังของทีม

ขณะที่ทางฝั่งทีมเยือน วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ภายใต้การคุมทีมของกุนซือ บรูโน่ ลาจ มาเล่นในระบบ 3-4-2-1 เช่นกัน นำทีมโดย ชูเอา มูตินโญ่ กองกลางห้องเครื่อง รายัน ไอต์ นูรี่ ปีกตัวจี๊ด และ ฟาบิโอ ซิลวา กองหน้าตัวจบสกอร์ของทีม

นาที 6

เริ่มเกมมา เป็นทางฝั่งทีมเยือน วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ที่ได้ทักทายก่อน และเกือบจะได้ประตูขึ้นนำอย่างรวดเร็ว เป็นจังหวะ รายัน ไอต์ นูรี่ พาบอลพลิ้วหนีกองหลังเจ้าถิ่น หลุดขึ้นถึงสุดเส้นหลังในเขตโทษฝั่งซ้าย ก่อนจะตวัดเข้ากลางแฉลบบล็อกกระดอนออกมาที่กลางประตูเข้าทาง ดาเนี่ยล โปเดนซ์ ได้หวดเร็วด้วยขวาแบบไม่จับ พุ่งแรงไปตรงตัวของ อีธาน ฮอร์วาธ ผู้รักษาประตูเจ้าถิ่น ผวาพุ่งมาเซฟเอาไว้ได้ทัน

นาที 7

ถัดมา ทีมเยือน วูล์ฟแฮมป์ตัน มีโอกาสได้ลุ้นยิงประตูอีกครั้งติด ๆ กัน เป็นจังหวะได้เตะมุมทางฝั่งขวา ชูเอา มูตินโญ่ บรรจงเปิดบอลโด่ง โค้งสวยเข้าไปที่กลางประตู แล้วเป็น โรแม็ง ซาอิสส์ ได้โฉบมาเทคตัวขึ้นโหม่งเหน่ง ๆ แต่กดไม่ลง สุดท้ายเหินข้ามคานออกไปอย่างน่าเสียดาย

นาที 15

ทีมเยือน วูล์ฟแฮมป์ตัน น่าจะได้ประตูขึ้นนำแบบสุด ๆ เป็นจังหวะต่อบอลทำชิ่งกันขึ้นมาได้สวยทางกราบขวา มอร์แกน กิ๊บบ์ส ไวท์ ถอยลงมารับบอลที่หน้าเขตโทษด้านขวา ก่อนจะแทงบอลทะลุช่องให้ ดาเนี่ยล โปเดนซ์ ได้วิ่งสอดตัดหลังแนวรับ หลุดเข้าไปในเขตโทษฝั่งขวา ตามด้วยกดเลียดด้วยขวาเน้น ๆ พุ่งแรงกระดอนพื้นไปชนเสาไกลซ้ายมือเต็ม ๆ กระเด้งมาเข้ามือ อีธาน ฮอร์วาธ ผู้รักษาประตูเจ้าถิ่น รับไว้ได้ทัน 

นาที 25

ทีมเยือน วูล์ฟแฮมป์ตัน ได้บุกอย่างต่อเนื่อง จังหวะนี้ แม็กซ์ คิลแมน มีโอกาสได้ตั้งป้อมบรรจงส่องไกลด้วยซ้ายเน้น ๆ เต็มข้อนอกกรอบเขตโทษ บอลพุ่งแรงเป็นจรวดทำท่าจะเสียบเสาเข้าประตูอยู่แล้ว แต่เป็น อีธาน ฮอร์วาธ ผู้รักษาประตูเจ้าถิ่น ผวาพุ่งไปปัดปลายมือไว้ได้ทันหวุดหวิด

นาที 40

ช่วงท้ายครึ่งแรก ทีมเยือน วูล์ฟแฮมป์ตัน มีโอกาสได้ลุ้นอีกหน เป็นจังหวะที่ ชูเอา มูตินโญ่ ถ่างออกมารับบอลที่ริมเส้นฝั่งขวา ก่อนจะบรรจงเปิดบอลโค้งเข้าไปที่กลางประตูให้ ดาเนี่ยล โปเดนซ์ ได้เทคตัวขึ้นโขกสะบัดเน้น ๆ แต่ก็ยังพลาดเป้า ส่งบอลหลุดกรอบ ลอยออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

ไฮไลท์ฟุตบอล

หมดเวลาครึ่งแรก เป็นทีมเยือน วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ที่ครองบอลได้มากกว่าอย่างเห็นได้ชัด เป็นฝ่ายปูพรมขึงเกมรุก บุกใส่ทีมเจ้าถิ่น น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ อยู่แทบจะฝั่งเดียว ขาดเพียงแค่ความเฉียบคมในพื้นที่สุดท้ายเท่านั้น ที่ยังเปลี่ยนเป็นประตูไม่ได้ สกอร์เสมอกันอยู่ที่ 0-0 !!!

นาที 50

เริ่มเกมครึ่งหลังมา เป็นทางฝั่งเจ้าถิ่น น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ที่ได้ลุ้นก่อน เป็นจังหวะ อตีฟ โกนาเต้ ลากพาบอลจี้ขึ้นมาทางกราบซ้าย ก่อนจะโยกเข้าขวา แล้วเปิดบอลโด่งไปที่เสาไกลขวามือให้ โอลิเวอร์ แฮมมอนด์ ได้วิ่งโฉบมาโหม่งเหน่ง ๆ พุ่งเข้าหน้าต่างข้างตาข่าย หลุดออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

นาที 55

ทีมเยือน วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ได้ตอบโต้ขึ้นมาบ้าง จังหวะนี้ ชูเอา มูตินโญ่ ไหลบอลมาที่หัวกระโหลกให้ ดาเนี่ยล โปเดนซ์ เจ้าตัวพลิกบอลได้แล้วกดด้วยขวาเน้น ๆ เต็มข้อ พุ่งแรงแล้วมุดลง ลอยเหินเฉียดคาน หลุดออกหลังไปแบบได้ลุ้น

นาที 58 GOAL!!!

ทีมเยือน วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ได้ประตูขึ้นนำเป็น 1-0 !!! เป็นจังหวะ ได้เตะมุมทางฝั่งขวา เล่นสั้นไหลมาที่มุมกรอบเขตโทษด้านขวาให้ คี ยาน่า ฮูเฟอร์ เจ้าตัวตั้งป้อมบรรจงเปิดบอลโค้งไปที่หน้าเสาไกลให้ โรแม็ง ซาอิสส์ ได้วิ่งโฉบมาซัดด้วยขวาจ่อ ๆ ระยะเผาขน เข้าประตูไป ตุงตาข่าย อย่างสวยงาม

นาที 60 GOAL!!!

ทีมเยือน วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส มาได้ประตูหนีห่างเป็น 2-0 !!! เป็นจังหวะที่ ฟาบิโอ ซิลวา ฉกบอลจากเท้าของ ไรลี่ย์ ฮาร์บ็อตเทิ่ล มาได้แล้วลากพาบอลหลุดเข้าไปในเขตโทษฝั่งขวา ก่อนจะปาดเลียดไปที่เสาไกลให้ ดาเนี่ยล โปเดนซ์ ได้แต่งบอลหลอกกองหลังหนึ่งทีมาที่บริเวณจุดโทษ ตามด้วยซัดเลียดหักข้อด้วยขวาเน้น ๆ สวนตัว อีธาน ฮอร์วาธ ผู้รักษาประตูเจ้าถิ่น เข้าประตูไป ซุกก้นตาข่าย อย่างสวยงาม

นาที 77

ทีมเยือน วูล์ฟแฮมป์ตัน บุกมาอีกระลอก จังหวะนี้ ชูเอา มูตินโญ่ จ่ายบอลยัดมาที่หน้าเขตโทษด้านซ้ายให้ ตรินเกา ตัวสำรองที่เพิ่งลงมา เจ้าตัวมีโอกาสได้กลับตัวมาปั่นไซด์ด้วยขวาเน้น ๆ นอกกรอบเขตโทษ บอลพุ่งแรงโค้งสวยทำท่าจะเสียบสามเหลี่ยมเสาไกลขวามืออยู่แล้ว แต่เป็น อีธาน ฮอร์วาธ ผู้รักษาประตูเจ้าถิ่น โชว์ซุปเปอร์เซฟ ผวาบินไปปัดปลายมือ หลุดออกหลังไปนิดเดียว ได้เสียวสุด ๆ

นาที 86 GOAL!!!

ทีมเยือน วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส มาได้ประตูเพิ่มเป็น 3-0 !!! เป็นจังหวะ ต่อบอลสั้น ๆ จากทางกราบขวา ไหลเป็นทอด ๆ มาถึงหน้ากรอบเขตโทษตรงกลาง แล้วเป็น ฟาบิโอ ซิลวา ที่จิ้มบอลทะลุช่องจังหวะเดียวให้ ตรินเกา ได้หลุดเดี่ยวเข้าไปที่กลางประตู ก่อนจะแปด้วยซ้ายนิ่ม ๆ สวนตัว อีธาน ฮอร์วาธ ผู้รักษาประตูเจ้าถิ่น เข้าประตูไป ซุกก้นตาข่าย อย่างง่ายดาย

นาที 88 GOAL!!!

ทีมเยือน วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส มาได้ประตูปิดกล่องเป็น 4-0 !!! เป็นจังหวะความผิดพลาดของแนวรับเจ้าถิ่น ที่จ่ายบอลขึ้นมาติด เลอันแดร์ เดนดองเกอร์ บริเวณกึ่งกลางสนาม เจ้าตัวผ่านบอลเร็วมาที่หน้าเขตโทษด้านซ้ายให้ มอร์แกน กิ๊บบ์ส ไวท์ ได้โยกเข้าขวา ก่อนจะซัดเน้น ๆ เต็มเท้า พุ่งแรงแล้งมุดลงหนีมือ อีธาน ฮอร์วาธ ผู้รักษาประตูเจ้าถิ่น เสียบเสาไกลขวามือ เข้าประตูไป ตุงตาข่าย ไม่เหลือซาก

หมดเวลาการแข่งขัน เป็นทีมเยือน วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส บุกมาถล่มเจ้าถิ่น น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ไปได้ด้วยสกอร์ 4-0 !!! ผ่านเข้าสู่รอบต่อไป โดยจะเปิดบ้านพบกับท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ในวันพุธที่ 22 กันยายน 2564 ที่จะถึงนี้