สวยทุกเม็ด! “ปีศาจแดง” พลาดโดน “เบรนท์ฟอร์ด” ตีเสมอท้ายเกม ศึกอุ่นเครื่อง

เกมการแข่งขัน ระหว่าง เจ้าถิ่น ทัพปีศาจแดง ทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (อังกฤษ) เปิดสนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด, เมืองแมนเชสเตอร์ ประเทศอังกฤษ ต้อนรับการมาเยือนของทีม เบรนท์ฟอร์ด (อังกฤษ) ในศึกฟุตบอลอุ่นเครื่องกระชับมิตรระดับสโมสรช่วงปรีซีซั่น เมื่อค่ำคืนวันพุธที่ 28 กรกฎาคม 2564 ที่ผ่านมา

เกมนี้ เจ้าถิ่น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ภายใต้การคุมทีมของกุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ มาเล่นในระบบ 4-2-3-1 นำทีมโดย เจสซี่ ลินการ์ด เพลย์เมกเกอร์จอมลีลา แอนโธนี่ เอล็องก้า ปีกดาวรุ่งตัวพลิ้ว และ เมสัน กรีนวู้ด ศูนย์หน้าตัวจบสกอร์ของทีม

ขณะที่ทางฝั่งทีมเยือน เบรนท์ฟอร์ด ภายใต้การคุมทีมของกุนซือ โธมัส แฟร้งค์ มาเล่นในระบบ 4-3-3 นำทีมโดย แชนดอน บาติสต์ กองกลางห้องเครื่อง เซร์จี้ คาญอส ปีกตัวจี๊ด และ อีวาน โตนี่ย์ ศูนย์หน้าตัวความหวังของทีม

นาที 2

เริ่มเกมมาปุ๊ป เป็นทางฝั่งเจ้าถิ่น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ได้ทักทายทันที เป็นจังหวะ อันเดรส เปเรยร่า แทงบอลออกไปทางริมเส้นฝั่งซ้ายให้ แบรนดอน วิลเลี่ยมส์ หลุดมาถึงกรอบเขตโทษ ก่อนจะตวัดเลียดเข้ากลางมาให้ เจสซี่ ลินการ์ด ได้จับแล้วซัดเร็วไปตรงตัวของ ดาบิด ราย่า ผู้รักษาประตูทีมเยือน รับไว้ได้สบาย

นาที 10

เจ้าถิ่น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกขึ้นได้จบอีกครั้ง เป็นจังหวะ แบรนดอน วิลเลียมส์ ป้ายสั้น ๆ มาให้ เมสัน กรีนวู้ด ได้พาบอลมาถึงหน้ากรอบเขตโทษด้านขวา ก่อนจะจี้เข้าเขตโทษ ล็อคตัดเข้ากลาง แล้วซัดด้วยซ้ายเน้น ๆ แต่บอลยังเบาแถมไปตรงตัวของ ดาบิด ราย่า ผู้รักษาประตูทีมเยือน รับไว้ได้อีกหน

ไฮไลท์ฟุตบอล

นาที 12 GOAL!!!

เจ้าถิ่น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ประตูขึ้นนำเป็น 1-0 !!! เป็นจังหวะ อารอน วาน บิสซาก้า พาบอลขึ้นมาเอง ถึงมุมกรอบเขตโทษด้านขวา ก่อนจะได้ตั้งป้อมบรรจงเปิดบอลโค้งมาที่กลางประตูให้ แอนโธนี่ เอล็องก้า ได้ล้มตัววอลเลย์ด้วยขวาเน้น ๆ แบบไม่จับ บอลพุ่งหนีมือ ดาบิด ราย่า ผู้รักษาประตูทีมเยือน เสียบตาข่ายเสาแรกขวามือ เข้าประตูไป อย่างเฉียบคม

นาที 17

เจ้าถิ่น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ฟรีคิกระยะได้ลุ้น หน้ากรอบเขตโทษตรงกลางพอดี ระยะประมาณ 25 หลา แล้วเป็น อีนเดรียส เปเรยร่า รับอาสา วิ่งปั่นด้วยขวาเน้น ๆ แต่บอลก็ยังติดกำแพงกระดอนออกมา แบบไม่ได้ลุ้นอะไรเลย

นาที 19 GOAL!!!

ทีมเยือน เบรนท์ฟอร์ด มาได้ประตูตามตีเสมอ 1-1 !!! เป็นจังหวะ ได้เตะมุมทางฝั่งซ้าย เซร์จี้ คาญอส เปิดบอลโด่งมาที่กลางประตู แล้วเป็น อีวาน โตนี่ย์ ขึ้นเบียดเอาชนะกองหลัง โหม่งย้อนมาที่หัวกระโหลกเด้งกระดอนพื้นตั้งมาให้ แชนดอน บาติสต์ ได้วิ่งมาฮาล์ฟวอลเลย์ด้วยซ้ายเต็มข้อ บอลพุ่งแรงเป็นจรวดและติดไซด์ก้อยหนีมือ ทอม ฮีตัน ผู้รักษาประตูเจ้าถิ่น เสาใต้คานซ้ายมือ เข้าประตูไป ตุงตาข่าย อย่างสวยงาม

นาที 22

เจ้าถิ่น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ฟรีคิกบริเวณกรอบเขตโทษด้านขวา บอลสุดท้ายมาถึง ฆวน มาต้า เปิดบอลโด่งเข้าไปตรงกลาง แล้วโดนกองหลังโหม่งสกัดออกมาที่หัวกระโหลกเข้าทาง เมสัน กรีนวูด ได้วิ่งซัดด้วยซ้ายเต็ม ๆ แบบไม่ต้องรอตกพื้น บอลพุ่งแรงเป็นจรวดและติดส่าย แต่จังหวะสุดท้ายก็ยังไปติดบล็อคแนวรับทีมเยือน ลอยหลุดออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

ไฮไลท์ฟุตบอล

นาที 28

เจ้าถิ่น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกมาอีกระลอก จังหวะนี้ เมสัน กรีน วู้ด พาบอลลากจี้ขึ้นมาเองถึงหน้าเขตโทษ แทงทะลุช่องให้ แบรนดอน วิลเลี่ยมส์ ที่เติมสูงขึ้นมา ได้หลุดเข้าไปในกรอบเขตโทษฝั่งซ้าย ก่อนจะเอี้ยวตัวปั่นด้วยขวาเน้น ๆ ไปที่เสาแรกซ้ายมือทันที แต่บอลก็ยังหลุดกรอบออกไปไกล อย่างน่าผิดหวัง

นาที 41

เจ้าถิ่น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตัดบอลได้แล้วสวนกลับเร็ว แอนโธนี่ เอล็องก้า จ่ายบอลออกซ้ายให้ เมสัน กรีนวู้ด ได้เลี้ยงจี้ขึ้นไป ก่อนจะปาดเลียดมาที่หน้ากรอบเขตโทษตั้งให้ เจสซี่ ลินการ์ด ได้วิ่งมาตะบันด้วยขวาเต็ม ๆ แต่บอลพุ่งไปแฉลบกองหลังทีมเยือน กระดอนหลุดออกหลังไป ได้เป็นเตะมุม

หมดเวลาการแข่งขัน เป็นเจ้าถิ่น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ครองบอลได้มากกว่า เปิดเกมรุกเข้าใส่ทีมเยือนได้อย่างต่อเนื่อง ส่วนทางด้านทีมเยือน เบรนท์ฟอร์ด ก็สวนกลับได้น่ากลัว ฉวยโอกาสซัดตีเสมอได้สำเร็จ สกอร์ตอนนี้อยู่ที่ 1-1 !!!

นาที 46

เริ่มครึ่งหลังมา เป็นทางฝั่งทีมเยือน เบรนท์ฟอร์ด ที่ได้ทักทายก่อน เป็นจังหวะ ทาริก โฟซู ลากจี้ขึ้นมาถึงหน้าเขตโทษ ไหลตามช่องให้ อีวาน โตนี่ย์ ได้หลุดขึ้นไปในเขตโทษฝั่งขวา ก่อนจะครอสไปที่กลางประตูให้ เซร์จี้ คาญอส ได้เทคตัวขึ้นโหม่งโล่ง ๆ คนเดียว แต่บอลลอยสูง ทำให้เจ้าตัวกระโดดโหน โดนใต้ลูกไปหน่อย สุดท้าย บอลลอยหลุดเสาสองซ้ายมือ ออกหลังไปไกลพอสมควร

ไฮไลท์ฟุตบอล

นาที 50 GOAL!!!

เจ้าถิ่น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาได้ประตูขึ้นนำอีกครั้งเป็น 2-1 !!! เป็นจังหวะเริ่มที่ เจสซี่ ลินการ์ด เลี้ยงจี้กินพื้นที่ขึ้นมาถึงหน้าเขตโทษ ก่อนจะซัดไกลเน้น ๆ พุ่งแรงไปติดเซฟของ ดาบิด ราย่า ผู้รักษาประตูทีมเยือน ปัดออกมาได้ แล้วเป็น อีธาน พินน็อค กองหลังทีมเยือน ที่โหม่งเคลียร์ไม่ค่อยจะดี บอลลอยออกมาที่หน้าหัวกระโหลก กลายเป็นตั้งให้ อันเดรียส เปเรยร่า ได้ตั้งป้อมบรรจงวอลเลย์ด้วยขวาเน้น ๆ ไม่จับ บอลพุ่งแรงเป็นจรวดและมุดลง เสียบคานตรงสามเหลี่ยมขวามือ กระเด้งลงพื้นเข้าประตูไป ตุงตาข่าย อย่างสวยงาม หมดสิทธิ์สำหรับ ดาบิด ราย่า ผู้รักษาประตูทีมเยือน

นาที 62

ทีมเยือน เบรนท์ฟอร์ด บุกขึ้นมาทางซ้าย ชาร์ลี กู๊ด จ่ายบอลขนาดเส้นให้ เซร์จี้ คาญอส หลุดมาถึงกรอบเขตโทษด้านซ้าย เลี้ยงจี้เข้าเขตโทษ แล้วโยกหลอกกองหลังออกมุมกว้างเข้าเหลี่ยมเท้าขวา ก่อนจะซัดเร็วหักข้อยัดมุมแคบไปที่เสาแรก แต่บอลไปตรงตัวของ ทอม ฮีตัน ผู้รักษาประตูเจ้าถิ่น ที่ยืนคุมเสาอยู่แล้ว ทิ้งตัวรับไว้ได้สบาย

นาที 78 GOAL!!!

ทีมเยือน เบรนท์ฟอร์ด มาได้ประตูตามตีเสมออีกครั้งเป็น 2-2 !!! เป็นจังหวะความผิดพลาดของ ดีเอโก้ ดาโลต์ ที่ประมาททำให้โดน ไบรอัน เอ็มเบอูโม่ ฉกบอลไปได้บริเวณด้านขวาของกรอบเขตโทษ ก่อนที่เจ้าตัวจะลากหลุดเดี่ยวเข้าไปในเขตโทษ แล้วบรรจงปั่นด้วยซ้ายเน้น ๆ พุ่งโค้งหนีมือ ทอม ฮีตัน ผู้รักษาประตูเจ้าถิ่น เสียบหน้าต่างเสาไกลซ้ายมือ เข้าประตูไป ตุงตาข่าย อย่างสวยงาม

นาที 88

ทีมเยือน เบรนท์ฟอร์ด ได้ฟรีคิกระยะได้ลุ้น หน้ากรอบเขตโทษตรงกลาง แล้วเป็น ไบรอัน เอ็มเบอูโม่ รับหน้าที่ วิ่งมาปั่นด้วยขวาเน้น ๆ บอลพุ่งไปแฉลบกำแพงนิดนึง ก่อนจะลอยเฉียดเสาขวามือออกไปนิดเดียว หลุดออกหลังไป ได้เป็นลูกเตะมุมแทน

ไฮไลท์ฟุตบอล

หมดเวลาการแข่งขัน เป็นเจ้าถิ่น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เปิดบ้านทำได้แค่เสมอกับทีมเยือน เบรนท์ฟอร์ด ไปด้วยสกอร์ 2-2 !!! เป็นการเล่นต่อหน้าแฟนบอลใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ครั้งแรกในช่วงปรีซีซั่น ที่ผลออกมาไม่ค่อยน่าพอใจนัก โดยเกมอุ่นแข้งนัดถัดไปจะพบกับทีม เปรสตัน ในวันเสาร์ที่ 31 กรกฎาคม 2564 ที่จะถึงนี้ ส่วนทาง ทีมน้องใหม่แห่งพรีเมียร์ลีก เบรนท์ฟอร์ด มีคิวเจอกับทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในวันเดียวกัน