สากัน โตสู หืดจับเสมอ โยโกฮาม่า เอฟมารินอส คารัง 2-2 !!

นัดนี้จะเป็นการพบกันระหว่าง สากัน โตสู  ที่เตรียมเปิดสนาม โตสู สเตเดี้ยม   ต้อนรับการมาเยือนของ โยโกฮาม่า เอฟมารินอส ในศึก เจ-ลีก (ญี่ปุ่น) เมื่อวันเสาร์ที่ 16 กรกฏาคม 2565 ที่ผ่านมา

เกมนี้ สากัน โตสู จะมาเล่นในระบบ 4-4-2 แบบคลาสสิค นำโดยเสาหลักของทีมเหมือนเดิมทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น ปาร์ค อิลกยู,วาตารุ ฮาราดะ,ยูโตะ อิวาซากิ,ยูจิ โอโนะ และ ไทเซ มิยาชิโระ

ขณะที่ โยโกฮาม่า เอฟมารินอส จะมาสู้ด้วยระบบ 4-2-3-1 นำโดยสตาร์ดังหน้าคุ้นของทีมอย่าง โยเฮ ทาคาโอกะ,โคตะ วาตานาเบะ,เรียว มิยาอิจิ,ทากูมะ นิชิมูระ และ ลีโอนาร์โด  เปเรย์รา

นาทีที่ 11

เจ้าบ้านได้ทักทาย แบบเสียวๆ ก่อน จากจังหวะที่ ไทเซ มิยาชิโระ คลึงบอลอยู่หน้ากกรอบเขตโทษ ของ โยโกฮาม่า ก่อนจะสบโอกาส ไหลตามช่องให้ ดิเอโก้ หลุดเข้าไปซัดแบบกึ่งยิงกึ่งผ่านในกรอบเขตโทษ บอลพุ่งผ่านหน้าประตู หลุดเสาสองออกหลังไปนิดเดียว

นาทีที่ 18 โยโกฮาม่า นำก่อน 1-0 

ทีมเยือนบุกน้อยกว่าก็จริง แต่พวกเขาเป็นฝ่ายที่ได้ประตูออกนำก่อน จากจังหวะที่ เทรุฮิโตะ นากางาวะ เลี้ยงบอลหลุดไปทางขวา แตะบอลเข้าไปในกรอบเขตโทษ แต่ยังไม่ทันได้ง้างเท้ายิง ก็โดน มาซายะ ทาชิโระ เสียบร่วงลงไปกองกับพื้น ร้อนถึงกรรมการต้องวิ่งมาเป่าให้ โยโกฮาม่า ได้ลูกจุดโทษทันที จากนั้นก็เป็น ลีโอนาร์โด ที่รับหน้าที่สังหารลูกนี้เข้าไปไม่มีเหลือ 

นาทีที่ 24 สากัน โตสู ตีเสมอ 1-1 

เจ้าบ้านเอาคืนไว ตามตีเสมอจนได้ จากจังหวะสวนกลับเร็ว ของ ดิเอโก้ ที่กระชากบอลหลุดไปทางกราบซ้าย ก่อนจะปาดเรียดเข้ากลางให้ มิยาชิโระ วิ่งมาแทปอินหน้าประตู ตามสูตร เจ้าบ้าน ตีเสมอ 1-1 

หมดครึ่งเวลาแรก 

สากัน โตสู – 1 

โยโกฮาม่า เอฟมารินอส – 1

นาทีที่ 56

มารินอส ได้ส่องอีกแล้ว แต่ยังแม่นไม่พอ จากจังหวะที่ เคน มัตสึบาระ ตามไปเก็บบอลแถวสองได้ ก่อนจะแต่งบอลเข้าเหลี่ยมเท้าขวา แล้วซัดไกลเต็มข้อ บอลพุ่งแรงหลุดออกหลังไปแบบไร้ทิศทาง 

นาทีที่ 59 สากัน โตสู แซงนำ 2-1

เจ้าบ้าน พลิกแซงขึ้นนำจนได้ จากจังหวะที่พวกเขาได้ลูกเตะมุมทางกราบขวา โอโนะ เปิดเข้ากลาง แล้วก็เป็น ซอกโฮ ฮวัง ที่เทคตัวได้สูงกว่าใครเพื่อนเกร็งคอโหม่งหนีมือ  โยเฮ ทาคาโอกะ เป็นประตู 

นาทีที่ 85 โยโกฮาม่า ตามเจ๊า 2-2 !!

ก่อนหมดเวลา 5 นาที มารินอส เร่งบุกกดดันจนตามเจ๊า สากัน โตสู ได้สำเร็จ จากจังหวะที่ เคน มัตสึบาระ ได้มีโอกาสยืนเปิดบอลโล่งๆ ที่ริมเส้นฝั่งขวา บอลโค้งเข้าไปที่จุดนัดพบ จากนั้นก็เป็น โคตะ มิซูนุมะ ที่วิ่งมาทิ้งตัวโหม่ง บอลพุ่งแสกหน้า ปาร์ค อิลกยู เข้าประตู 

หมดเวลาการแข่งขัน ทั้งสองทีมถือว่าสูสีกันมาก กินกันไม่ลง จนสุดท้ายก็ต้องแบ่งแต้มกันไป ตามระเบียบ เพราะคู่นี้จบ 90 นาที ด้วยเสมอ