สุดดราม่า! คาชิม่า แอนท์เลอร์ส ซัดโทษ น.82 พลิกแซง คาชิว่า เรย์โซล ถึงถิ่น 2-1

นัดนี้จะเป็นการพบกันระหว่าง คาชิว่า เรย์โซล ที่เตรียมเปิดสนาม ฮิตาชิ สเตเดี้ยม  ต้อนรับการมาเยือนของ คาชิม่า แอนท์เลอร์ส ในศึก เจ-ลีก (ญี่ปุ่น) เมื่อวันเสาร์ที่ 2 กรกฏาคม 2565 ที่ผ่านมา

เกมนี้ คาชิว่า เรย์โซล จะมาเล่นในระบบ 3-4-2-1 นำโดยแกนหลักของทีม จากเกมล่าสุดทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น มาซาโตะ ซาซากิ,ทากูมะ โอมินามิ,ฮิโรมุ มิทสึมารุ,แมธทิอุส ซาวิโอ้ และ โฮโซย่า 

ขณะที่ คาชิม่า แอนท์เลอร์ส จะมาสู้ด้วยระบบ 4-4-2 แผนยอดนิยม นำทัพโดยดาวเด่นหน้าคุ้นบองทีมเหมือนเดิมทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น ควอน ซัน แท,คิม มิน-แท,โซมะ โดอิ,โคกิ อันไซ และ ยูมะ ซูซูกิ 

นาทีที่ 8 

เจ้าบ้านได้ลองทักทายก่อนเลย จากจังหวะที่ แมธทิอุส ซาวิโอ้ เปิดลูกเตะมุมจากทางซ้าย แต่ดูเหมือนว่าลูกนี้เจ้าตัวลักไก่ยิงเองมากกว่า บอลเกือบเลี้ยวเข้าเสาแรกอยู่เหมือนกัน แต่ ควอน ซัน แท มือยังไว ตามไปปัดทิ้งได้ทันเวลา 

นาทีที่ 45

ทีมเยือนกว่าจะได้ลุ้นแบบจะแจ้ง ต้องรอจนถึงนาที 45 จากจังหวะวางบอลยาว ของ อิคุมะ เซกิงาวะ ที่สาดทีเดียว ลึกถึงหน้าประตู ก่อนที่ ยูมะ ซูซูกิ จะเลือกโหม่งตั้งเข้าไปในกรอบเขตโทษ จากนั้นก็เป็น โซมะ โดอิ ที่วิ่งเติมมายิงตามนัด แต่บอลสุดท้ายยังไม่ผ่านมือ มาซาโตะ ซาซากิ 

นาทีที่ 45+2 คาชิม่า แอนท์เลอร์ส ขึ้นนำ 1-0

เป็นจังหวะต่อเนื่องจากลูกเมื่อกี้ คาชิม่า ได้เตะมุมทางฝั่งซ้าย ยูตะ ฮิกุจิ เปิดยัดไปที่เสาแรก และก็เป็นกองหลังเพื่อนร่วมทีมอย่าง คิม มิน-แท ที่วิ่งมาโขกสบัดตามน้ำ เข้าประตูไปอย่างสวย 

หมดครึ่งเวลาแรก 

คาชิว่า เรย์โซล – 0

คาชิม่า แอนท์เลอร์ส – 1

นาทีที่ 49

เริ่มครึ่งหลังมาเจ้าบ้านก็หลุดเดี่ยวเลย จากจังหวะที่ แมธทิอุส ซาวิโอ้ ควบบอลหลุดไปทางซ้าย ไม่มีตัวประกบ ก่อนจะฝืนแตะเข้ากรอบเขตโทษ แล้วกดด้วยขวาเน้นๆ บอลพุ่งเรียดไปติดเซฟของ ควอน ซัน แท ปลิ้นหลุดเสาแรกไปนิดเดียว 

นาทีที่ 63 คาชิว่า เรย์โซล ตีตื้น 1-1

คาชิว่า ทวงประตูคืนจนได้ จากจังหวะที่ ซาวิโอ้ วิ่งไปรับลูกทุ่มจากเพื่อนทางกราบซ้าย ก่อนจะสบโอกาส ครอสโด่งไปหน้าประตู บอลหลุดไปถึง ยูกิ มูโตะ พุ่งโหม่งระยะเผาขนตุงตาข่ายไม่มีเหลือ 

นาทีที่ 82 คาชิม่า แอนท์เลอร์ส แซงนำ 2-1 

ก่อนหมดเวลา 10นาที เจ้าบ้านมาพลาดเสียจุดโทษ เฉยเลย จากจังหวะที่ไม่น่ามีอะไร แต่ ทาคุมิ คามิจิมะ ดันไปเสียเหลี่ยมปล่อยให้ ซูซูกิ ลากบอลผ่านตัวเอง ก่อนจะตัดสินใจหันกลับไปรวบ ซูซูกิ ล้มทั้งยืน กรรมการไม่ต้องคิดนาน วิ่งมาแจกใบเหลืองให้ คามิจิมะ และชี้ให้ คาชิม่า ได้ลูกจุดโทษทันที จากนั้นก็เป็นคิวของ เอเวอร์รัลโด ที่วิ่งมาสังหารลูกนี้เข้าไป ไม่มีพลาด 

หมดเวลาการแข่งขัน เป็น คาชิม่า แอนท์เลอร์ส ที่บุกมาเอาชนะ คาชิว่า เรย์โซล ไปได้ตามคาด ด้วยสกอร์รวม  2-1 

สนับสนุนไฮไลท์โดย ufabet