สเปน พับสนาม ยิงไม่คมจบเจ๊า เซอร์เบีย ไร้สกอร์ 0-0 !!

นัดนี้จะเป็นการพบกันระหว่าง เซอร์เบีย  กับ สเปน ที่สนาม ราจโก้ มิติช สเตเดี้ยม ในศึก ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก (ยุโรป) เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 5 กันยายน 2567

เกมนี้ เซอร์เบีย จะมาเล่นด้วยระบบ 3-4-2-1 นำโดยผู้เล่นชุดใหญ่ของทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น เปรแดร็ก ราจโควิช,ซาซ่า ลูคิช,เวลจ์โก้ บิร์มานเซวิช,อันดริย่า ซิฟโควิช และ ลูก้า โยวิช

ขณะที่ สเปน จะมาสู้ด้วยระบบ 4-2-3-1 นำโดยเสาหลักของทีมอย่าง  ดาบิด รายา,โรบิน เดอ นอร์ม็องด์,ดานี่ โอลโม่,อโยเซ่ เปเรซ และ นิโก้ วิลเลี่ยมส์ เป็นต้น 

นาทีที่ 6

ช่วงต้นเกม สเปน เป็นฝ่ายครองบอลมากกว่า แต่ฝั่ง เซอร์เบีย ได้สวนกลับมามีลุ้นทำประตูก่อน จากจังหวะที่ ซามาร์ดซิช ซัดไกลไปติดบล็อค เดอ นอร์ม็องด์ แล้วบอลแฉลบมาเข้าทาง ลูคิช ได้ซ้ำดาบสองก็ลอยโด่งข้ามคานออกหลังไปอีก 

นาทีที่ 12 

เซอร์เบีย บุกมาได้จบอีกแล้ว คราวนี้เป็นจังหวะที่ ซิฟโควิช ขึ้นเกมทางซ้าย ก่อนเลือกเปิดย้อนมาตรงกลางให้ ลูก้า โยวิช วางเท้ายิงที่จุดนัดพบ หลุดกรอบออกหลังไปเองน่าเสียดาย 

นาทีที่ 33 

สเปน ใกล้เคียงที่จะได้ประตูบ้างเหมือนกัน จากจังหวะที่ โอลโม่ โชว์สกิลจ่ายแบบเหนือๆ ตอกส้นมาให้ อโยเซ่ เปเรซ วิ่งสอดเข้าไปซัดลูกนี้ในเขตโทษ ทว่าบอลสุดท้ายมันพุ่งไม่หนีมือของ ราจโควิช รับไม่ยาก 

หมดครึ่งเวลาแรก (HT)

เซอร์เบีย  – 0

สเปน – 0

นาทีที่ 49 

ต้นครึ่งหลัง เซอร์เบีย มีลุ้นทำประตูได้ก่อนเลย จากจังหวะที่ อิลิช ปั่นฟรีคิกจากระยะหวังผล บอลสุดท้ายโค้งเข้าหาประตูด้วย แต่ลูกนี้ ดาบิด รายา ยังยืนตำแหน่งได้ดีเยี่ยม ขยับตามไปปัดทิ้งได้ทัน หวุดหวิด 

นาทีที่ 56 

สเปน น่าได้ประตูขึ้นนำแบบสุดๆ จากจังหวะที่ 

ยามาล เปิดเตะมุมเข้ามาหน้าประตูให้ ฟาเบียน รุยซ์ เกี่ยวเอาลงได้ ก่อนจับแต่งหนึ่งที แล้วหวดด้วยซ้าย ตูมเดียว ส่งบอลเหินข้ามคานออกหลังไป

นาทีที่  77

ช่วงท้ายเกมโอกาสของ สเปน มีมากขึ้นเรื่อยๆ อย่างลูกนี้ก็น่าได้ประตู จากจังหวะที่ ยามาล ครอสบอลเข้ากลางให้ โฆเซลู เทคตัวโหม่ง แต่ลูกนี้กดไม่ลงบอลสุดท้ายเลยเช็ดคานบนออกหลัง นิดเดียว 

หมดเวลาการแข่งขัน (FT)

เซอร์เบีย เสมอ   สเปน   0 – 0

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “OKDBET