หงส์รอรับ ! โรมาโน่เผย ตูราม ย้านแน่ซัมเมอร์นี้

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวสายกีฬาชื่อดัง ได้ออกมาเปิดเผยผ่านสื่อโซเชียลมีเดียของตัวเองว่า มาร์คัส ตูราม กำลังพิจารณาถึงความเป็นไปได้ในการย้ายออกจาก มึนเช่นกลัดบัค ทีมต้นสังกัดในปัจจุบัน แบบไร้ค่าตัว ช่วงซัมเมอร์หน้า 

ลิเวอร์พูล ซีซั่นนี้พวกเขามีปัญหาเรื่องการจบสกอร์พอสมควร เพราะกองหน้าป้ายแดงอย่าง ดาร์วิน นูนเญซ ฝากผีฝากไข้ไม่ค่อยได้ แถม โรแบร์โต้ ฟิร์มีโน่ ก็กำลังจะหมดสัญญาด้วย  ทีมเลยมีความจำเป็นอาจจะต้องหาเซ็นกองหน้าเข้ามาเพิ่มอีกคน 

ซึ่งหวยก็ไปออกที่ กองหน้าสารพัดประโยชน์ของ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค อย่าง มาร์คัส ตูราม แนวรุกตัวเก่งที่เล่นได้ทุกตำแหน่งในแดนหน้า เพราะนอกจากเขาจะเป็นผู้เล่นที่ตรงสเป็ค ลิเวอร์พูล ก็แทบไม่ต้องจ่ายสักแดง เพราะสัญญาของ ตูราม กับ กลัดบัค กำลังจะหมดลงหลังจบฤดูกาลนี้ และไม่มีวี่แววว่าเจ้าตัวจะต่อสัญญาฉบับใหม่แต่อย่างใด 

โรมาโน่ จึงออกมาให้ข่าวว่า ตูราม  จะย้ายออกจากทีม แบบฟรีเอเย่นต์ หลังจบฤดูกาลนี้

“ผมคิดว่า ตอนี้มีข่าวลือมากมายเกี่ยวกับ อนาคตของ มาร์คัส ตูราม เนื่องจากเขากำลังจะกลายเป็นผู้เล่นแบบฟรีเอเยนต์ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า “

“ซึ่งตัวเขามีโอกาสที่จะย้ายออกจากทีมค่อนข้างสูง และตูราม จะเริ่มพิจารณาทางเลือกทั้งหมดอีกทีในเดือนหน้า”

สำหรับ มาร์คัส ตูราม ฤดูกาลนี้เขาทำไปแลัว 10 ประตู กับ 3 แอสซิสต์ จากโอกาสลงสนามทั้งหมด 15 เกม ปัจจุบันเขารั้งตำแหน่งเป็นรองดาวซัลโวของลีก อยู่ด้วย