‘หมามุ่ย’ กังวล “บรูโน่” ชอบหายเจอทีมใหญ่-สวดผีไม่ทุ่มเทคว้าชัยให้มากพอ

พอล สโคลส์ นักวิจารณ์ชื่อดัง แสดงความกังวลกับผลงานการเล่นของ บรูโน่ แฟร์นานเดส ที่ทำอะไรไม่ค่อยจะได้ยามแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดลงแข่งขันกับบิ๊กทีม

แมนฯ ยูไนเต็ด บุกเยือนอาร์เซนอลที่ขาดตัวหลักอย่าง ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง และ บูกาโย่ ซาก้า แต่พวกเขาทำได้แค่เสมอ 0-0 โดย แฟร์นานเดส ไม่สามารถสร้างความแตกต่างเหมือนอย่างในเกมเอฟเอ คัพที่ลงมาเป็นตัวสำรองซัดฟรีคิกใส่ลิเวอร์พูล

“พวกเขา (ยูไนเต็ด) ดูจะเอาชนะเกมแบบนี้ไม่ได้เลยนะ [แข่งขันกับทีมระดับท็อป]

“เวลาที่คุณเล่นห่วยเหมือนในเกมกับเชฟฟิลด์ ยูไนเต็ดเมื่อคืนก่อน คุณโดนพวกเขาเอาชนะแล้วจากนั้นมาลงเล่นเกมใหญ่แต่ก็กลับมาคว้าชัยชนะไม่ได้อีก

“พวกเขาดูจะหาทางทำแบบนั้นไม่เจอ บรูโน่ แฟร์นานเดส เล่นได้น่าผิดหวังในทั้ง 2 นัดที่ผ่านมา

“เขามีสถิติที่ยอดเยี่ยมเลย แอสซิสต์เยอะ ยิงเยอะ แต่ 5 นัดที่ผ่านมาในการเจอบิ๊กทีมคือเขายิงและแอสซิสต์ไม่ได้เลย

“มันเป็นเรื่องที่น่ากังวลใจมาก ๆ และเป็นเหตุผลว่าทำไมยูไนเต็ดถึงอยู่ในตำแหน่งเหมือนในตอนนี้ คือคืนนี้พวกเขาก็ยังอยู่ในตำแหน่งที่ดีนะ แต่มันไม่ใช่ตำแหน่งที่คุณคิดว่า ‘ทีมนี้จะก้าวไปคว้าแชมป์ลีกได้’

“พวกเขาบุกมาเยือนอาร์เซนอลซึ่งไม่ใช่ทีมที่วิเศษและพวกเขาก็เอาชนะในเกมใหญ่ไม่ได้ เล่นกันเหมือนไม่มีความต้องการที่จะเอาชนะด้วย ผมไม่เห็นจะมีนักเตะคนไหนทุ่มเททำแบบนั้นเลย

“เกมรุกอาร์เซนอลไม่มีความอันตราย พวกเขาไม่มีทั้ง ซากา และ โอบาเมย็อง ยูไนเต็ดไม่ได้ทุ่มเทมากพอที่จะคว้าชัยชนะในนัดนี้ พวกเขาไม่มีความกระสันที่จะเป็นฝ่ายคว้าชัยชนะและก้าวไปเป็นแชมป์ลีก”