หัวจะปวด! ซังจู ซังมู เกือบพังคาบ้าน ไล่เจ๊า ซองนัม สุดมัน 1-1

นัดนี้จะเป็นการพบกันระหว่าง ซังจู ซังมู  ที่เตรียมเปิดสนาม กิมชอน สปอร์ตคอมเพล็กซ์  ต้อนรับการมาเยือนของ ซองนัม ในศึก เค-ลีก (เกาหลี) เมื่อวันอังคารที่ 21 มิถุนายน 2565 ที่ผ่านมา

เกมนี้ ซังจู ซังมู จะมาในระบบ 3-5-2 นำโดยแกนหลักของทีม ตามปกติ ไม่ว่าจะเป็น มัน จี-ฮวาน,คิม ฮัน-กิล,อี ยอง-แจ,คัง ยุน-ซอง และ โช-คยูซอง 

ขณะเดียวกัน ซองนัม จะมาสู้ด้วยระบบ 4-4-2 แผนสุดคลาสสิค ที่นำโดยเสาหลักของทีมเช่นเดียวกัน ไม่ว่าจะเป็น ฮยอน-แท คิม,ควอน ซูน-ฮยอง,มา ซัง-ฮัน และ ชเว จี-มุก

นาทีที่ 18 ซองนัม ขึ้นนำ 1-0 !

กลายเป็นทีมเยือน ที่มาได้ประตูออกนำไปก่อน จากจังหวะที่ มูลิก พลิกบอลหนีตัวประกบจากกลางสนาม ก่อนจะลากตะลุยขึ้นไปเอง แล้วไหลตามช่องให้ มินฮยอก คิม หลุดเดี่ยวเข้าไป พยายามดีดบอลหนีมือ คิมจองฮุน ในกรอบเขตโทษ แต่ยังไม่ผ่าน เดือนร้อนถึง มูลิก ต้องตามมาเก็บงานยิงซ้ำดาบสองเข้าไปไม่มีเหลือ 

นาทีที่ 22 ซังจู ซังมู ตีเสมอ 1-1 

เจ้าบ้านมาได้ประตูตีเสมอ ค่อนข้างไว หลังจากเสียลูกแรกไม่ถึง 2 นาที จากจังหวะเปิดลูกเตะมุมทางฝั่งขวา โยนเข้าไปที่จุดนัดพบ แล้วเป็น ยู-ซังโช ที่เทคตัวได้สูงกว่าใครเพื่อน โหม่งเช็ดไปเสาแรก ตุงตาข่ายอย่างสวยงาม 

นาทีที่ 42

ก่อนหมดเวลา เจ้าถิ่นเกือบได้ประตูแซงนำ จากจังหวะที่ ยอง-แจลี เลี้ยงบอลหลุดไปทางขวา ก่อนจะปาดเรียดเข้ากลางให้ ยู-ซังโช ข้ามหลอก ปล่อยบอลไปเข้าทาง จี-ฮยอน คิม วิ่งมาซัดโล่งๆกลางประตู แต่บอลสุดท้ายดันเหินข้ามคานออกไปนิดเดียว ทำให้ ซังจู ซังมู ยังไม่ได้ประตูแซงนำ 

หมดครึ่งเวลาแรก 

ซังจู ซังมู – 1

ซองนัม – 1

นาทีที่ 47

เริ่มครึ่งหลังได้สองนาทีเศษ ซองนัม ก็ได้ทักทายทันที จากลูกยิงไกลของ ฮยอน แท คิม แต่โชคไม่ดีที่จังหวะสุดท้ายมีไปแฉลบ กองหลังของเจ้าถิ่น  บอลมันเลยเปลี่ยนทาง หลุดกรอบออกหลังไปไม่ได้ลุ้น 

นาทีที่ 67

เจ้าถิ่น บดอยู่นาน จนมาได้โอกาสจะแจ้งอีกครั้ง เมื่อ ซึงฮยอน จุง ลีกไก่เปิดยาวทีเดียวจากแดนตัวเอง ให้ ยู-ซังโช เกี่ยวเอาบอลลงนอกกรอบเขตโทษ แล้วตวัดยิงตามน้ำทันที น่าเสียดายที่ระยะมันค่อนข้างไกลประตูไปหน่อย แถมทิศทางก็ไม่ได้ สุดท้าย ยองกวาง คิม ก็ปัดลูกนี้ทิ้งไป แล้วให้กองหลังเคลียร์ออกข้างสนาม 

นาทีที่ 83

10นาทีสุดท้าว เจ้าถิ่นพยายามเร่งเครื่องเต็มที่ และเกือบทำประตู แซงนำได้อีกแล้ว จากจังหวะที่ พวกเขาได้ลูกตั้งเตะบริเวณริมเส้นฝั่งซ้าย ก่อนจะโยนเข้ากลางให้ ยุนซองคัง วิ่งเติมขึ้นมาโหม่งจ่อๆ ที่ เสาสอง บอลพุ่งถากเสาออกหลังไปนิดเดียว

หมดเวลาการแข่งขัน ทั้งสองทีมสูสีกันมาก ทำให้แมตช์นี้ ต้องแบ่งแต้มกันไปทีมละ 1 คะแนน เพราะทั้งคู่จบเกมด้วยผลอสมอ 1-1