อดีตแข้งผีชี้ “แรช-มาเที่ยว” ไม่อยากทำงานหนักควรดัน “กรีนวูด” มากกว่า

พอล ปาร์คเกอร์ ศิษย์เก่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มองว่า อองโตนี่ มาร์กซิยาล และ มาร์คัส แรชฟอร์ด ไม่มีความต้องการทำงานหนักให้ทีมและควรให้โอกาสกับ เมสัน กรีนวูด มากกว่า

มาร์คัส แรชฟอร์ด เพิ่งได้โอกาสลงสนามเป็นตัวจริงให้กับทีมไปเพียง 5 นัดหลังจากอาการบาดเจ็บลากยาวมาตั้งแต่ซีซั่นที่แล้ว ในขณะที่ อองโตนี่ มาร์กซิยาล ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บเช่นได้ออกสตาร์ทไปเพียง 3 นัด

โอกาสส่วนใหญ่จึงกลายเป็นของ เมสัน กรีนวูด ที่ได้ลงเป็นตัวจริงไปแล้ว 12 นัดและทำไป 4 ประตู ก่อนจะติดโควิดจนพลาดช่วยทีมนัดล่าสุด ซึ่งอดีตนักเตะของทีมอย่าง พอล ปาร์คเกอร์ เองก็มองว่าโอกาสควรจะเป็นของแข้งทีมชาติอังกฤษ รายนี้

“คุณมีนักเตะหนุ่มอย่าง เมสัน กรีนวูด การที่เขายังเด็กแบบนี้ทำให้คุณสงสัยว่าในหัวเขาคิดอะไรอยู่” พอล ปาร์คเกอร์ กล่าวกับ Talk Of The Devils

“เขาเป็นนักเตะคนสำคัญในช่วงหลายสัปดาห์ที่แล้ว เขาเชื่อมกับ คาวานี ได้ดีในช่วงท้ายซีซั่นก่อนและคุณคงเห็นว่า โรนัลโด้ ก็เคารพในสิ่งที่เขาพยายามจะทำ”

“เป็นผมคงให้ เมสัน กรีนวูด ลงเล่นในแดนหน้ามากกว่า มาร์คัส แรชฟอร์ด แน่นอน ผมแค่กำลังคิดว่าทำไม มาร์คัส แรชฟอร์ด ได้โอกาสลงเล่นมากขนาดนี้”

“คุณลองไปนึกดูแล้วก็คิดอะไรไม่ออกเลยบอกตามตรง ทำไม อองโตนี่ มาร์กซิยาล ได้โอกาสลงสนามในเกมกับ บีญาร์เรอัล ผมก็ไม่รู้จริงๆ เป็นเรื่องที่แปลกมาก”

“โอเคหากคุณมีเกมที่แย่จริงๆมันก็แค่เกมที่แย่เกมหนึ่ง แต่ถ้าคุณเห็นนักเตะที่ไม่อยากทำงานหนักนั่นแหละคือสิ่งที่ต้องตั้งคำถาม ซึ่งทั้ง อองโตนี่ มาร์กซิยาล และ มาร์คัส แรชฟอร์ด ไม่อยากทำงานหนัก เขาไม่อยากจะทำมันจริงๆ”