อดใจรอ! ‘เฮียยิ้ม’ เผย ‘ดิยาลโล่’ ปรับตัวดี อีกไม่นานได้ชมฝีเท้า

โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ แย้มแฟนบอลอาจไม่ต้องรอนานนักกับการได้เห็น อามัด ดิยาลโล่ ปีกดาวรุ่งที่เพิ่งย้ายร่วมทัพลงสนามให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ภายหลังการปรับตัวของเขากำลังเป็นไปด้วยดี

แมนฯ ยูไนเต็ด ไปคว้าเจ้าหนูวัย 18 ปีมาจาก อตาลันต้า ตั้งแต่เดือนตุลาคม แต่การย้ายตัวเพิ่งเสร็จสิ้นเอาในตลาดซื้อขายรอบนี้นี่เอง

ดิยาลโล่ เดินทางมาลงซ้อมกับ “ปีศาจแดง” แล้ว โดย โซลชาร์ ประทับใจจากสิ่งเขาเห็นและคิดว่าอีกไม่นานอาจจะได้เห็นเขาลงวาดลวดลาย

เมื่อถามว่าการปรับตัวของ ดิยาลโล่ เป็นยังไงบ้าง, กุนซือชาวนอร์เวย์ตอบว่า “ดีมาก เขาครองบอลได้ดี, เขาสนุกกับการซ้อมและสร้างความแตกต่างในการซ้อม ซึ่งค่อนข้างยอดเยี่ยมสำหรับนักเตะอายุเท่าเขา”

“จะต้องมีการปรับบางจุดเพื่อให้เข้ากับความต้องการด้านสภาพร่างกายในพรีเมียร์ลีก แต่ผมว่าไม่ต้องรอนานเกินกับการได้เห็นเขามีส่วนร่วมกับทีมนะ”

แมนฯ ยูไนเต็ด จะไปเยือนสนาม คราเว่น คอตเทจ ของ ฟูแล่ม ในคืนวันพุธและถึงแม้ ดิยาลโล่ จะไม่ได้มีส่วนร่วม แต่แฟนๆอาจได้ยลโฉมเขาในเวลาไม่ไม่ถึงเดือน

“อาจจะไวยิ่งกว่านั้น (4-5 สัปดาห์) เขาปรับตัวได้เป็นอย่างดีแน่ๆล่ะ, นักเตะชอบเขาและเขาก็มีคาแร็คเตอร์ที่ดี, ถ่อมตัวมาก, เป็นเด็กยิ้มแย้มที่ทุ่มเทอย่างหนัก”

“เขาซ้อมตามตารางที่กำหนดให้เขา, ทำความคุ้นเคยกับเรา แน่นอน, จะต้องใช้เวลาในการปรับตัวล่ะแต่เขาก็ปรับตัวได้อย่างดี”

Credit : http://www.soccersuck.com/