อันคารากูคู ต้านไม่ไหว เปิดบ้านพ่าย กาลาฯ หมดสภาพ 4-1 !! 

นัดนี้จะเป็นการพบกันระหว่าง อันคารากูคู  กับ กาลาตาซาราย ที่สนาม  เติร์ก เทเลคอม อารีนา  ในศึก ตุรกี ซุปเปอร์ลีก (ตุรกี) เมื่อวันอังคารที่ 30 พฤษภาคม 2566 ที่ผ่านมา

เกมนี้ อันคารากูคู จะมาเล่นด้วยระบบ 4-3-3 นำโดยแกนหลักของทีมทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น สเตลิออส คิทซิอู,แอมแร คีลินช์,ลาไมน์ เดียค,กายาส ซาฮิด,เทย์ลัน อันตัลยาลี และ อาลี โซเว่

ขณะที่ กาลาตาซาราย จะมาสู้ด้วยระบบ 4-2-3-1 นำโดยเสาหลักของทีมอย่าง เซอร์จิโอ โอลิเวร่า,มูฮัมหมัด อักเตอร์โกกลู,ดรีส์ เมอร์เท่นส์,ไมล็อต ราชิก้า และ เมาโร อิคาร์ดี้ เป็นต้น 

นาทีที่ 7 กาลาตาซาราย ขึ้นนำ 1-0 

ประตูแรกในเกมมาไวและเป็นทางด้าน กาลาตาซาราย ที่ชิงออกนำไปก่อน จากจังหวะที่ มิลอต ราชิกา เติมขึ้นไปรับบอลทางขวา ก่อนเลือกเปิดเข้ากลางให้ อิคาร์ดี้ ชาร์จจ่อๆ ในกรอบ6หลา ส่งบอลซุกก้นตาข่าย 1-0

นาทีที่ 16 อันคารากูคู ตีเสมอ 1-1 

หลังจากโดนนำ เจ้าบ้านใช้เวลาไม่ถึง10นาที ก็ตามตีเสมอได้สำเร็จ จากจังหวะที่ มิลสัน พาบอลขึ้นไปทางซ้าย ทำชิ่ง1-2กับ อันตัลยาลี แล้ววิ่งทำทางไปรับบอลต่อในกรอบ ก่อนทิ้งตัวยิงส่งบอลเบียดเสาเสาสอง ตุงตาข่ายอย่างสวย 

นาทีที่ 39 กาลาตาซาราย 2-1 

กาลาตาซาราย ขึ้นเกมมาทำประตูเพิ่มได้อีกลูก ก่อนหมดเวลาครึ่งแรก จากจังหวะที่ อัคทูร์โคกลู ได้บอลทางซ้าย ก่อนเงยหน้ามองเพื่อนในกรอบ แล้วล็อคเป้าโยนให้ อิคาร์ดี้ ทิ้งตัวโหม่งจ่อๆ ส่งบอลเข้าประตูไม่มีเหลือ 

หมดครึ่งเวลาแรก (HT) 

อันคารากูคู – 1 

กาลาตาซาราย – 2 

นาทีที่ 50 

กลับมาต่อครึ่งหลัง ทีมเยือนเกือบทำประตูเพิ่มได้อีกแล้ว จากจังหวะที่ อิคาร์ดี้ กระชากบอลหลุดเดี่ยว แตะบอลหลบผ่านผู้รักษาประตูไปได้แล้วด้วย แต่จังหวะง้างยิงมุมมันไม่มี บอลที่ยิงออกไปจึงค่อยๆกลิ้งผ่านหน้าประตู ก่อนจะโดนแนวรับเจ้าถิ่นตามมาเคลียร์ทิ้งออกข้างไป 

นาทีที่ 73 กาลาตาซาราย 3-1 

กาลาตาซาราย หลังจากพับสนามบุกอยู่นาน ในที่สุดประตูที่3ของพวกเขาก็มาจนได้ เป็นจังหวะที่ อัคทูร์โคกลู จ่ายคิลเลอร์พาสจากกลางสนาม ส่งให้ บาริส ยิลมาซ หลุดเดี่ยวลากบอลเข้าไปยิงสวนตัว โกคาน อักคาน ตุงตาข่ายนิ่มๆ 

นาทีที่ 77 กาลาตาซาราย 4-1 

ได้ประตูที่3ไม่ทันไร อีก4นาทีต่อมา กาลาตาซาราย ก็ขยับสกอร์เพิ่มได้อีกลูก จากจังหวะที่ อัคทูร์โคกลู

เปิดลูกเตะมุมทางขวา สาดโด่งไปหน้าประตู จากนั้นก็เป็น เซร์คิโอ โอลิเวร่า ที่ไม่มีตัวประกบ ได้ยืนเกร็งคอโหม่งคนเดียวโล่งๆ หน้าประตู ส่งบอลพุ่งผ่านมือ อักคาน ตุงตาข่าย

หมดเวลาการแข่งขัน (FT) 

อันคารากูคู แพ้ กาลาตาซาราย  1 – 4