อามมี่ ประภัสรา คงพนัส

ถือว่าเป็นสาวตัวท็อปแห่งวงการเซ็กซี่ มาอย่างยาวนานสำหรับสาวสวย อามมี่ ประภัสรา คงพนัส หรือ อามมี่ Maxim ที่มักจะมาอวดหุ่นแซ่บๆ ให้แฟนๆ ได้ชมกันอยู่เสมอ กับรูปร่าง สมส่วน ผิวขาวเนียนน่าสัมผัส และยังมีอกภูเขาไฟเป็นที่จดจำสำหรับหนุ่มๆ อีกด้วย และในวันนี้ คัพนม จะพาแฟนๆ ไปสัมผัสตัวตนของสาว อามมี่ แม็กซิม กันอย่างใกล้ชิด ว่าจะมีความแซ่บที่ถูกใจคุณหนุ่มๆ ขนาดไหน ไปชมกันเลย

อามมี่ แม็กซิม เจ้าของสัดส่วน 38-24-35 ซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีในวงการนางแบบชื่อดังแห่งค่าย Playboy Thailand ที่ผ่านมาเธอได้สร้างผลงานความเซ็กซี่ออกมาสู่สายตาแฟนๆ อย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็น การถ่ายแบบนิตยสารแม็กซิม และการถ่ายแบบแนวเซ็กซี่ต่างๆ รวมไปถึงเธอยังคว้ารางวัลที่เรียกได้ว่าเป็นรางวัลการีนตีความเซ็กซี่อย่าง Miss Popular Vote และ Top 10 Maxim Thailand จากเวที Miss Maxim Thailand 2014 นั่นเอง

และนอกจากนี้เธอยังได้รับฉายาว่าเป็นสาวสวย พราวเสน่ห์ ที่มีความเซ็กซี่ไม่เป็นรองใครซึ่งการันตีได้จากยอดแฟนคลับและผู้ติดตามในโซเชียลส่วนตัวของเธอที่มียอดสูงกว่า 7 แสน 6 หมื่นคน อีกทั้งสาว อามมี่ Maxim เธอยังเอาใจบรรดาแฟนๆ ด้วยการสร้าง Profile ที่โชว์ความเซ็กซี่กันแบบไม่กั๊กอย่าง Onlyfans เพื่อให้หนุ่มๆ ได้รับชมความเซ็กซี่ที่เกินต้าน กันอย่างหมดเปลือก บอกได้เลยว่าเป็นความท้าทายของเธอซะจริงๆ ขนาดในโซเชียลที่เราเห็นกันทั่วไป ยังเซ็กซี่สุดๆ แล้วถ้ายิ่งเป็น Profile แบบ Private นี่จะขนาดไหน หากหนุ่มๆ คนไหนที่สนใจก็ตามไปกดซับ เพื่อสนับสนุนเธอกันได้เลย รับรองว่าไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

หากหนุ่มๆ หรือแฟนๆ ท่านใดที่ สนใจในผลงานของ อามมี่ แม็กซิม เพิ่มเติมวันนี้ Cupnom ก็ได้นำช่องทางการติดตามของสาว armmymaxim มาฝากอีกด้วย อย่ารอช้ารีบตามไปกด Follow เธอกันได้ เพื่อไม่ให้พลาดทุกความเซ็กซี่ ที่เธอได้นำมาฝากแฟนๆ ในวันนี้

ช่องทางการติดตาม อามมี่ ประภัสรา คงพนัส

Facebook : Prapatsara Kongpanus

Facebook Fanpage : Armmy maxim อามมี่

Instagram : armmymaxim

Onlyfans : sexyangel_armmy_maxim