‘อิคาร์ดี้’ ลาซ้อมวันที่ 2 ตามง้อเมีย – ‘วานด้า’ โพสต์ยังไม่คืนดี

พิษรักนอกใจเมียของ เมาโร อิคาร์ดี้ ทำให้เขาไม่สามารถลงซ้อมให้ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ได้เป็นวันที่ 2 ติดต่อกัน โดย เมาริซิโอ ปอเชตติโน่ ยอมรับว่าลูกทีมกำลังมีปัญหาส่วนตัว ขณะที่ฝั่ง วานด้า นารา ลงไอจีสตอรี่ล่าสุด โชว์ภาพมือตัวเองที่ไร้แหวนแต่งงาน ขัดแย้งกับที่สตาร์อาร์เจนไตน์โพสต์ บินง้อศรีภรรยาสุดเซ็กซี่สำเร็จที่มิลาน

ความสัมพันธ์ของทั้งคู่พังทลายลงหลัง วานด้า นารา จับได้ว่าสามีสุดที่รักนอกใจ ก่อนออพมาโพสต์ด่าผัว และอันฟอลโลว์เมื่อคืนวันเสาร์

นอกจากนี้เธอยังลบภาพหัวหอกเปแอสเชออกจากอินสตาแกรมทั้งหมด และอันฟอลโลว์ อูเจอเนีย ซัวเรซ นักแสดงหญิงที่เชื่อว่าเป็น “มือที่สาม” ตัวการเตียงหักในครั้งนี้อีกด้วย

ล่าสุด วานด้า นารา โพสต์ไอจีสตอรี่ ช่วงเช้าวันจันทร์ ที่สื่อว่าชีวิตคู่ของเธอกับเมาโร อิคาร์ดี้ จบสิ้นไปแล้ว เป็นภาพโชว์นิ้วมือที่ไม่มีแหวนแต่งงาน พร้อมใส่ แคปชั่นว่า “อรุณสวัสดิ์ ฉันชอบมือของฉันที่ไม่มีแหวนมากกว่า”



การอัพเดตความเคลื่อนไหวของ วานด้า นารา เกิดขึ้นหลังจาก เมาโร อิคาร์ดี้ โพสต์อินสตาแกรมช่วงเย็นวันอาทิตย์ ที่ดูเหมือนทั้งคู่จะคืนดีกันแล้ว โดยสตาร์เปแอสเช โพสต์ภาพที่ทั้งคู่กำลังกอดกัน มีแท็กว่า อยู่ที่มิลาน



ฝั่ง เปแอสเช ดูเหมือนว่าจะโดนผลกระทบไปเต็มๆ เมื่อเจ้าตัวแจ้งลาไม่มาซ้อมเป็นวันที่ 2 ติดต่อกัน โดย เมาริซิโอ ปอเชตติโน่ ยอมรับว่า ลูกทีมกำลังมีปัญหาส่วนตัว และอาจไม่พร้อมสำหรับเกมเจอ แอร์เบ ไลป์ซิก ในแชมเปี้ยนส์ลีก อังคารนี้

“เนื่องจากเมาโร อิคาร์ดี้ มีปัญหาส่วนตัว วันนี้เขาจึงไม่ได้มาซ้อม” เมาริซิโอ ปอเชตติโน่ กล่าว

“เขามีชื่ออยู่ในทีมวันพรุ่งนี้ด้วย ไว้มารอดูกันว่าจะเกิดอะไรขึ้น เราจะวิเคราะห์สถานการณ์เพื่อดูว่าเขาพร้อมอยู่ในทีมหรือไม่”