อินทรีฟ้าขาว “ลาซิโอ้” เปิดบ้านชนะม่วงมหากาฬ “ฟิออเรนติน่า” ไปอย่างสนุก 2-1

เกมการแข่งขันระหว่าง ลาซิโอ้ กับ ฟิออเรนติน่า แลกกันอย่างสนุก แต่ฝั่งเจ้าบ้านจังหวะทำประตูเฉียบคมกว่า คว้าสามคะแนนไปครอง

เกมนี้เจ้าบ้านสภาพทีมค่อนข้างสมบูรณ์ นำทีมโดยศูนย์หน้าดาวซัลโวของทีม ชิโร่ อิมโมบิเล่ ในขณะที่ทีมเยือนใช้ ฟร้องค์ ริเบรี่ ดาวเตะตัวเก๋ายืนค้ำหน้า

ลาซิโอ
นาที 6 GOAL!!!

เริ่มมาได้แค่ 6 นาที เจ้าบ้านออกนำอย่างรวดเร็ว บอลครอสมาจากด้านซ้ายไปทางเสาสอง เป็น ลาสซารี่ โหม่งชงเข้ากลาง ไคเซโด้ วอลเลย์จ่อๆ ไม่เหลือ!!! เจ้าบ้านออกนำ 1-0

นาที 8

ลาซิโอ้ เกือบได้ประตูที่สอง มิลินโควิช ซาวิช นักเตะสารพัดประโยชน์โยนบอลมาจากฝั่งขวา อดัม มารูซิช เติมขึ้นมาโหม่งจ่อๆ แต่บอลเข้าข้างหน้าต่างไปอย่างน่าเสียดาย

นาที 26 VAR ช่วยทีมเยือนไว้

เป็นจังหวะที่ ลุยส์ อัลเบร์โต้ ลากลุยขึ้นมาตรงกลางสนาม ก่อนจ่ายทะลุช่องให้ อิมโมบิเล่ หลุดไปดวลเดี่ยวกับผู้รักษาประตู เอี้ยวตัวส่งบอลไปทางเสาไกลเข้าไป ก่อนที่ผู้ตัดสินจะขอเช็คVAR ให้เป็นลูกล้ำหน้า เจ้าบ้านยังนำอยู่แค่ลูกเดียว

นาที 27

ฟิออเรนติน่า ตัดบอลได้ตรงกลางสนาม ดูชาน วลาโควิช ศูนย์หน้าดาวรุ่งกระชากเข้ากรอบเขตโทษ ยิงเต็มข้อแต่ผู้รักษาประตูปัดออกไปได้อย่างฉิวเฉียด

ลาซิโอ
นาที 45+2

ทีมเยือนได้เตะมุม บอลขลุกขลิก ชุลมุนในกรอบเขตโทษ ก่อนเจ้าบ้านจะโหม่งเคลียร์ออกไปได้ หมดเวลาครึ่งแรก เจ้าบ้านนำ 1-0 ครองบอลมากกว่าทีมเยือนเล็กน้อย

หมดเวลาครึ่งแรก ลาซิโอ้ 1-0 ฟิออเรนติน่า บอลสนุกสูสี ไม่มีจังหวะทำประตูกันมากนัก แต่เป็นทางเจ้าบ้านที่เดินเกมรุกได้ดีกว่า และจบสกอร์ได้ก่อนในครึ่งเวลาแรก 

นาที 51

ฟิออเรนติน่า เตะมุมเข้ามาตรงกลาง อีกอร์ กองหลังทีมเยือนมีโอกาสได้จบ แต่บอลเบาเกินไปเข้ามือผู้รักษาประตู

นาที 70

เป็นทางทีมเยือนที่โหมบุกอย่างหนักหวังตีเสมอ ปั่นฟรีคิกโค้งเข้ามาในกรอบเขตโทษ โบนาเวนตูล่า ได้โหม่งเต็มๆ แต่บอลออกไปไกล

ลาซิโอ
นาที 75 GOAL!!!

ลาซิโอ้ ได้ประตูทิ้งห่างเป็น2-0 จากจังหวะเตะมุม บอลโค้งมาทางเสาแรก แต่ไม่มีใครถึงบอล ก่อนที่จะทะลักมาเสาสอง อิมโมบิเล่ ยืนรออยู่แล้ว หวดเข้าไป!!!

นาที 85 GOAL!!! ทีมเยือนได้จุดโทษ 

เป็นความผิดพลาดของเจ้าบ้านที่ต่อบอลกันหน้าปากประตู ทีมเยือนไล่กดดันจนได้บอล ก่อนที่กองหลัง ลาซิโอ้ จะทำฟาล์วในกรอบเขตโทษ ฟิออเรนติน่า ได้จุดโทษ ดูชาน วลาโควิช ยิงเข้าไป 2-1 ก่อนใกล้หมดเวลา

จบเกม ลาซิโอ้ เปิดบ้านเอาชนะ ฟิออเรนติน่า ไปได้ 2-1ไปอย่างสนุก ขยับขึ้นมาอยู่อันดับ 8 ขณะที่ทางฟิออเรนติน่าอยู่อันดับที่ 14 ของตาราง 

ติดตามบทความ วิเคราะห์บอล พรีวิวหลังเกม ข่าวสารฟุตบอล และ ไฮไลท์ฟุตบอล ได้อีกเพียบที่นี่