อินเตอร์ มิลาน เกือบขิต! ดุมฟรีส์ รับบทฮีโร่ ยิงน.88 ไล่เจ๊า มอนซ่า 1-1

นัดนี้จะเป็นการพบกันระหว่าง มอนซ่า  กับ อินเตอร์ มิลาน ที่สนาม ยู-พาวเวอร์ สเตเดี้ยม ในศึก กัลโช่ เซเรียอา (อิตาลี) เมื่อวันจันทร์ที่ 16 กันยายน 2567

เกมนี้ มอนซ่า จะมาเล่นด้วยระบบ 3-4-3 นำโดยแข้งตัวหลักของทีมทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น สเตฟาโน่ ตูราติ,วอร์เรน บอนโด,จอร์กอส คีเรียโคปูลอส,มิลาน ยูริช และ ดาเนี่ยล มัลดินี่

ขณะที่ อินเตอร์ มิลาน จะมาสู้ด้วยระบบ 3-5-2 นำโดยเสาหลักของทีมอย่าง ยานน์ ซอมเมอร์,เบนจามิน ปาวาร์,เฟเดริโก้ ดิมาร์โค,เลาตาโร่ มาร์ติเนซ และ มาร์คุส ตูราม เป็นต้น 

นาทีที่ 6 

อินเตอร์ มิลาน เกือบได้ประตูนำเร็ว จากจังหวะที่  แนวรับเจ้าถิ่นจ่ายบอลกันพลาดหน้าบ้านตัวเอง แต่ ดิมาร์โค ที่เก็บตกได้ก็ดันซัดลูกนี้ไม่ตรงกรอบเฉยเลย

นาทีที่  11 

มอนซ่า มีโอกาสได้ตอบโต้คืนบ้างเหมือนกัน จากจังหวะที่ วอร์เรน บอนโด ฝากบอลให้ คาปรารี่ แล้ววิ่งทำทางไปรับบอลชิ่งที่มุมธงฝั่งซ้าย ก่อนเปิดเรียดเข้ามาหน้าประตูให้ มัลดินี่ แทปอินติดเซฟ ยานน์ ซอมเมอร์ ไม่ได้ประตู 

นาทีที่ 26 

อินเตอร์ มิลาน ไกล้เคียงมากที่จะได้ประตูขึ้นนำ จากจังหวะที่ เบนจามิน ปาวาร์ ครอสบอลจากริมเส้นไปเข้าทาง ฟรัตเตซี่ กระโดดยิงเผาขน ส่งบอลสุดท้ายพุ่งไปเข้ามือ ตูราติ รับสบาย

หมดครึ่งเวลาแรก (HT)

มอนซ่า  – 0

อินเตอร์ มิลาน – 0

นาทีที่ 51 

ต้นครึ่งหลัง อินเตอร์ มิลาน ได้โอกาสบุกมาทักทายก่อนเลย จากจังหวะที่  ปาวาร์ เปิดบอลแนวลึกให้ ตูราม เทคตัวโหม่งในกรอบเฉี่ยวเสาไกล ออกหลังไปนิดเดียว 

นาทีที่ 81 มอนซ่า ขึ้นนำ 1-0 

แต่ทำไปทำมา มอนซ่า เป็นฝ่ายบุกมาได้ประตูออกนำก่อน จากจังหวะที่ ดานี่ โมต้า โหม่งลูกครอสทางขวาของ อิซโซ่ สบัดโหม่งลูกนี้พุ่งเข้าประตูดื้อๆ ซอมเมอร์ พยายามจะป้องกันแล้ว แต่ปัดไม่ไหว 

นาทีที่ 88 อินเตอร์ มิลาน ตีเสมอ 1-1 

มอนซ่า ดีใจได้แปปเดียว อินเตอร์ มิลาน ก็เร่งเครื่องไล่ตามตีเสมอ 1-1 ได้เฉย จากจังหวะที่ เฟเดริโก้ ดิมาร์โค เงยหน้ามองเพื่อนด้านในแล้วเลือกครอสบอลให้ ดุมฟรีส์ สไลด์ตัวเข้าฮอสผาขนตุงตาข่าย ไม่พลาดเป้า 

หมดเวลาการแข่งขัน (FT)

มอนซ่า เสมอ  อินเตอร์ มิลาน  1 – 1

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “OKDBET