อินเตอร์ มิลาน โกงตาย ‘เลาตาโร่’ โชว์เบิ้ล พาทีมพลิกแซงชนะ เอ็มโปลี 4-2 ทวงฝูงคืน

นัดนี้จะเป็นการพบกันระหว่าง อินเตอร์ มิลาน  ที่เตรียมเปิดสนาม  จูเซปเป้ เมสซ่า ต้อนรับการมาเยือนของ เอ็มโปลี ในศึก กัลโช่ เซเรียอา(อิตาลี) เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 6 พฤษภาคม 2565 ที่ผ่านมา

เกมนี้ อินเตอร์ มิลาน จะมาในระบบ 3-5-2 นำโดยหน้าเป้าอย่าง เลาตาโร่ มาร์ติเนซ  จับคู่ประสานงานร่วมกับ ฮัวกิน คอร์เรอา และ ฮาคาน ชัลฮาโนกลู 

ขณะที่ เอ็มโปลี จะมาสู่ด้วยระบบ 4-3-1-2 นำโดยแข้งตัวหลักของทีมอย่าง เลโอ สตูลัค,ฟิลิปโป้ บันดิเนลลี่,ซีมอน ซูร์คอฟสกี้ และ อันเดรีย ปินามอนติ 

นาทีที่ 5 เอ็มโปลี 1-0 !!

เริ่มเกมได้แค่ 5 นาที เอ็มโปลี ก็มาได้ประตูออกนำไปก่อน จากจังหวะที่ทีมเยือนต่อบอลแก้ เพรสซิ่งหน้าเขตโทษตัวเอง ก่อนที่บอลสุดท้ายจะไปถึง ซูร์คอฟสกี้ ควบพาบอลขึ้นไปเอง ก่อนจะครอสเข้ากลางประตูให้ ปินามอนติ วิ่งมาสไลด์ยิงเข้าไปอย่างสวยงาม

นาทีที่ 28 เอ็มโปลี นำห่าง 2-0 !!

รูปเกม อินเตอร์ มิลาน ดีกว่าก็จริงแต่พวกเขาไม่สามารถทำประตูได้เลย แถมจังหวะนี้ก็มาเสียลูกที่สองให้ทีมเยือนอีก เมื่อ ฟิอามอซซี่ เปิดบอลโ่ด่งเข้าไปในกรอบเขตโทษ บอลเลยไปถึง อัสญานี่ วิ่งตัดหน้าแนวรับของ อินเตอร์ มิลาน เกี่ยวเอาบอลลง ยิงลอดขา ฮันดาโนวิช เข้าประตูไปอย่างสวย 

นาทีที่ 40 อินเตอร์ มิลาน ตีตื้น 2-1 !!

อินเตอร์ มิลาน ต้องรอถึง 40 นาทีกว่าจะยิงประตูแรกได้ จากจังหวะเคาะบอลทางกราบขวา ก่อนที่บอลจะหลุดไปถึง ดิมาร์โก้ ได้วิ่งสอดขึ้นไปเปิดโค้งๆ ไปที่หน้าประตู และเป็น โรมันญอลี่ กองหลังของ เอ็มโปลี ที่สกัดผิดเหลี่ยมทำเข้าประตูตัวเอง ทำให้ตอนนี้ อินเตอร์ ไล่มาแล้ว 2-1 

นาทีที่ 45 อินเตอร์ มิลาน คัมแบ็ก 2-2 !!

นาทีสุดท้ายก่แนหมดเวลา อินเตอร์ มาได้ประตูตีเสมอ จากจังหวะที่ ชัลฮาโนกลู พลิกบอลหนีตัวประกบยอกกรอบเขตโทษ ก่อนจะไหลต่อให้ เลาตาโร่  วิ่งมาซัดโล่งๆ เข้าประตูไม่มีเหลือ อินเตอร์ 2 เอ็มโปลี 2 

หมดครึ่งเวลาแรก อินเตอร์  มิลาน ต้นเกมอาจมีเป๋ไปบ้างแต่ก่อนหมดเวลา พวกเขาก็ตามตีเสมอ 2-2 สำเร็จ คิดว่าครึ่งหลังคู่นี้น่าจะมีประตูเกิดขึ้นอีก แต่จะเป็นฝั่งไหนต้องรอดู 

นาทีที่ 62 

อินเตอร์ เกือบพลิกนำ 3-2 จากจังหวะที่พวกเขาได้ลูกเตะมุม ชัลฮาโนกลู เปิดไปที่เสาไกล ดุมฟรีส์ ได้โหม่งระยะเผาขน แต่ลูกนี้ จูเญลโม่ วิคาร์ริโอ เซฟได้เฉยเลย

นาทีที่ 64 อินเตอร์ พลิกแซง 3-2 จนได้ !!

ในที่สุดหลังจากบดอยู่นาน อินเตอร์ มิลาน ก็มาได้ประตูที่3 จากจังหวะที่ บาเรลล่า ครอสบอลเข้ากลางประตู แต่โดนสกัดทิ้ง แต่บอลไม่ไปไหน เลาเตาโร่ ที่อยู่แถวนั้นพอดี เลยได้ซัดจ่อๆ ไม่ถึง 10หลา เข้าประตูไปอย่างสวยงาม 

นาทีที่ 90+4 อินเตอร์ ปิดกล่อง 4-2 !!

ช่วงทดเวลาบาดเจ็บ อินเตอร์ ยังมสได้ประตูทิ้งทวน จากจังหวะที่ เชโก้ พาบอลทะลุเข้าไปในกรอบเขตโทษด้านซ้าย ก่อนจะโชว์สับขาหลอก แล้วเปิดให้ อเล็กซิส ได้ชาร์จจ่อๆ ส่งบอลตุงตาข่ายแบบนิ่มๆ 

หมดเวลาการแข่งขัน เป็น อินเตอร์ มิลาน ที่ใาไล่ยิงรวดเดียว 4 ประตู พลิกกลับมาเอาชนะ เอ็มโปลี ไปได้อย่างสุดมัน และสามแต้มในเกมนี้ก็ทำให้พวกเขา แซงหน้า เอซี มิลาน ขึ้นไปนำเป็นจ่าฝูงเรียบร้อยแล้ว

สนับสนุนไฮไลท์โดย ufabet