อูโกชุควู ยิงกู้หน้า! เชลซี ฟอร์มบู่ไล่เจ๊า เร็กซ์แฮม 2-2 

นัดนี้จะเป็นการพบกันระหว่าง เชลซี กับ เร็กซ์แฮม  ที่สนาม ลีไวส์ สเตเดี้ยม แคลิฟอร์เนีย ในแมตช์กระชับมิตรสโมสร  (กระชับมิตร) เมื่อวันพฤหัสบดี 25 กรกฎาคม 2567

เกมนี้ เชลซี  จะมาเล่นด้วยระบบ 4-2-3-1 นำโดยผู้เล่นแกนหลักของทีมเกือบทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น โรเบิร์ต ซานเชซ,ลีไว โคลวิลล์,คาร์นี่ย์ ชุคเวเมก้า,คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู และ โรเมโอ ลาเวีย

ขณะที่ เร็กซ์แฮม จะมาสู้ด้วยระบบ 4-2-3-1  นำโดยเสาหลักของทีมอย่าง อาร์เธอร์ โอควอนโค่,ลุค โบลตัน,ทอม โอคอนเนอร์,เจมส์ โจนส์ และ โอลลี่ พาลเมอร์  เป็นต้น 

นาทีที่ 5 

เริ่มเกม 5 นาที ประตูยังไม่มา แต่มีจังหวะเดือดเกิดขึ้นแล้ว เป็นจังหวะที่ โคลวิลล์ โดนเข้าหนักแล้วหัวร้อนคุมอารมณ์ไม่อยู่ ผวาลุกขึ้นไปกระชากคอเสื้อจะเอาเรื่อง แม็คคลีน ให้ได้ ก่อนสุดท้ายจะโดน กรรมการจับแยกไม่คาดโทษ 

นาทีที่ 18

เชลซี เกือบได้ประตูขึ้นนำ จากจังหวะที่ เอ็นคุนคู ไหลบอลออกขวาให้ มาร์ค กิว เบิ้ลทีเดียวถึง ชุคเวเมก้า ได้ทิ้งตัวชาร์จที่เสาไกล แต่น่าเสียดายบอลสุดท้ายดันตรงตัว โอควอนโค่ รับสบาย 

นาทีที่  35 เชลซี ขึ้นนำ 1-0 

หลังจากบุกกดดันอยู่นานในที่สุด เชลซี ก็บุกมายิงประตูได้สำเร็จ จากจังหวะที่แนวรับของ เร็กซ์แฮม เคลียร์บอลในเขตโทษไม่ขาด ขลุกขลิกจนไปเข้าทางปืน เอ็นคุนคู หนุนตัวยิงจ่อๆ บอลพุ่งแสกหน้า โอควอนโค่ เข้าประตูอย่างสวย 

หมดครึ่งเวลาแรก (HT)

เชลซี  – 1

เร็กซ์แฮม – 0

นาทีที่  60 เร็กซ์แฮม ตีเสมอ 1-1 

เร็กซ์แฮม แก้เกมมาดีเห็นผลไว ไม่นานพวกเขาก็ไล่ตีเสมอ เชลซี ได้เหมือนกัน จากจังหวะที่ เรวาน มีพื้นที่ให้เล็งโยนจากริมเส้น บอลสุดท้ายลอยโด่งไปตกใส่เท้า ลุค โบลตัน ยืนแปจ่อๆ ส่งบอลซุกก้นตาข่าย เร็กซ์แฮม ตีเสมอ 1-1 

นาทีที่ 70 เร็กซ์แฮม แซงนำ 2-1 

พอโดนตีเสมอ เชลซี ก็ช็อตเอาดื้อๆ มาพลาดเสียลูกสองต่อเนื่องเลย จากจังหวะที่ เจมส์ แม็คคลีน แย่งบอลตรงกลางสนามได้ ก่อนจะรีบจ่ายยัดไปหน้าประตูให้ มาริออตต์ ตวัดยิงตามน้ำส่งบอลพุ่งหนีมือ ลูคัส เบิร์กสตรอม ตุงตาข่าย 

นาทีที่ 83 เชลซี ตีเสมอ 2-2 

แต่อย่างไรก็ดี เชลซี ใช้เวลาไม่ถึง10นาที ก็ตามตีเสมอ เร็กซ์แฮม ได้แล้ว จากจังหวะที่ กาเบรียล ครอสบอลเข้ากลางให้ โบรย่า เกี่ยวเอาบอลลง แปะคืนให้ อูโกชุควู วิ่งมายิงเน้นๆ ส่งบอลพุ่งเสียบมุมไม่เหลือซาก 

หมดเวลาการแข่งขัน (FT)

เชลซี เสมอ  เร็กซ์แฮม   2 – 2

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “OKDBET