เชซุส แผลงฤทธิ์!! ยิง 2 จ่าย 2 ช่วยให้ อาร์เซน่อล เปิดบ้าน เอาชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ 4-2

นัดนี้จะเป็นการพบกันระหว่าง อาร์เซน่อล กับ เลสเตอร์ ซิตี้ ที่สนาม เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม  ในศึก พรีเมียร์ลีก (อังกฤษ) เมื่อวันเสาร์ที่ 13 สิงหาคม 2565 ที่ผ่านมา

เกมนี้ อาร์เซน่อล จะมาเล่นด้วยระบบ 4-3-3 นำโดย ผู้เล่นเซ็ตเดิมจากสัปดาห์ก่อนทั้งหมด ไม่ส่าจะเป็น อาร่อน แรมส์เดล,กาเบรียล มากัลเยส,โธมัส ปาร์เตย์,กรานิต ชาก้า และ กาเบรียล เชซุส

ขณะที่ เลสเตอร์ ซิตี้ จะมาสู้ด้วยระบบ 3-1-4-2 นำโดย เสาหลักของทีมอย่าง เวสลี่ย์ โฟาฟน่า,จอนนี่ อีแวนส์,ยูรี ทีเลอม็องส์,วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้ และ เจมส์ แมดดิสัน เป็นต้น 

นาทีที่ 23 อาร์เซน่อล ขึ้นนำ 1-0

หลังจากบนอยู่พักใหญ่ ในที่สุด อาร์เซน่อล ก็มาได้ประตูออกนำก่อน 1-0 จากจังหวะที่ เชซุส วิ่งหลุดเข้าไปรับบอลต่อจาก  ซินเชนโก้ ในกรอบเขตโทษ ก่อนจะโชว์เหนือยิงแบบไม่ขยับตัว ปั่นโค้งหนีมือ วอร์ด ดสียเสาสองเข้าประตูไปอย่างสวย 

นาทีที่ 35  อาร์เซน่อล หนีห่าง 2-0

อาร์เซน่อล ได้เฮเพิ่มอีก จากจังหวะที่ พวกเขาได้ลูกเตะมุมทางฝั่งซ้าย ก่อนจะโยนเข้ามาตรงกลาง จากนั้นก็เป็น วาร์ดี้ ที่โขกเคลียร์ไม่ดี บอลลอยมาเข้าทาง เชซุส ยืนโล่งๆคนเดียว โขกระยะเผาขน ตุงตาข่ายไม่มีเหลือ 

หมดครึ่งเวลาแรก

อาร์เซน่อล – 2

เลสเตอร์ ซิตี้ – 0 

นาทีที่ 53 เลสเตอร์ ตีไข่แตก 2-1

เริ่มครึ่งหลังได้แปปเดียว เลสเตอร์ ก็มาได้ประตูตีไข่แตก จากการทำเข้าประตูตัวเองของ วิลเลี่ยม ซาลิบา ในจังหวะที่เขาพยายามจะโหม่งคืน แรมส์เดล แต่ด้วยทิศทางและความแรง ทำให้ลูกนี้ตุงตาข่ายแบบช่วยไม่ได้ จริงๆ

นาทีที่ 55 อาร์เซน่อล 3-1

แต่ อาร์เซน่อล ก็กลับมาตั้งหลักได้เร็ว และมาได้ประตูหนีห่างเป็น 3-1 จากจังหวะที่ ไวท์ เปิดบอลจากจากแถวสอง โยนไปกลางประตู จากนั้นก็เป็น วอร์ด ที่พยายามจะออกมาตัดบอล แต่ดันพลาด ชกไม่โดน สุดท้ายบอลไปเข้าทาง เชซุส สะกิดต่อให้ ชาก้า วิ่งมายิงโล่งๆ กลางประตู ไม่มีเหลือ 

นาทีที่ 74 เลสเตอร์ ตีตื้น 3-2

เลสเตอร์ ยังไม่ยอมแพ้ ไล่ทำประตูตีตื้นขึ้นมาได้อีกแล้ว จากจังหวะที่ อิเฮียนาโช่ เลี้ยงบอลหลุดเข้าไปในกรอบเขตโทษฝั่งขวา ก่อนจะเลือกไหลตามช่องให้ แมดดิสัน วิ่งอ้อมหลังมาซัดมุมแคบ ลองหว่างขา แรมส์เดล เข้าประตูไปอย่างสวย 

นาทีที่ 76 อาร์เซน่อล ปิดกล่อง 4-2 

แต่ อาร์เซน่อล ก็กลับมาตอบโต้ได้ทันควัน ทำประตูหนีห่างเป็น 4-2 ได้อีกแล้ว จากจังหวะที่ เชซุส กระชากบอลขึ้นหน้า ก่อนจะจ่ายต่อให้ มาร์ติเนลลี่ แต่งบอลหาเหลี่ยมยิง แล้วจัดการซัดแบบหักข้อ บอลพุ่งผ่านตัว วอร์ด เข้าประตูไปอย่างสวย 

หมดเวลาการแข่งขัน เป็น อาร์เซน่อล ที่ใช้โอกาสไม่เปลือง เปิดบ้านเอาชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ ไปได้ ด้วยสกอร์รวม 4-2 

สนับสนุนไฮไลท์โดย ufabet