เชลซี รัวดุท้ายเกม แซงเข้าป้ายเบียดชนะ ฟอเรสต์ 3-2 !!

นัดนี้จะเป็นการพบกันระหว่าง น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ กับ เชลซี ที่สนาม ซิตี้ กราวนด์ ในศึก พรีเมียร์ลีก  (อังกฤษ) เมื่อวันเสาร์ที่ 11 พฤษภาคม 2567

เกมนี้ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ จะมาเล่นด้วยระบบ 5-4-1 นำโดยผู้เล่นชุดใหญ่ จากเกมล่าสุดทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น แมตซ์ เซลส์,กอนซาโล่ มอนเทียล,คัลลัม ฮัดสัน-โอดอย,มอร์แกน กิ๊บบ์ส-ไวท์ และ คริส วู้ด

ขณะที่ เชลซี จะมาสู้ด้วยระบบ 4-2-3-1 นำโดยเสาหลักของทีมอย่าง ยอร์เย่ เปโตรวิช,เทรโวห์ ชาโลบาห์,คอเนอร์ กัลลาเกอร์ ,นิโคลัส แจ๊คสัน และ โนนี่ มาดูเอเก้ เป็นต้น 

นาทีที่ 8 เชลซี ขึ้นนำ 1-0 

เชลซี ออกสตาร์ทมาได้แค่ 8 นาที ก็มีประตูเรียบร้อยแล้ว จากจังหวะที่ โคล พาลเมอร์ จ่ายตัดหลังแบ็กให้ มูดรีค หลุดเดี่ยวเข้าไปยิงมุมแคบ ผ่านมือ แมตซ์ เซลส์ ตุงตาข่ายง่ายๆ  เชลซี ขึ้นนำง่ายๆ 1-0

นาทีที่ 16 น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ตีเสมอ 1-1 

เชลซี นำคู่แข่งได้ไม่นาน ก็พลาดโดนตีเสมอ 1-1 จากจังหวะที่ มอร์แกน กิ๊บบ์ส-ไวท์ เปิดฟรีคิกเข้ามาหน้าประตูให้ โบลี่ เทคตัวกดบอลสวนตัว เปโตรวิช ตุงตาข่าย 

นาทีที่ 33 

เจ้าบ้านหวิดเสียประตูเพิ่ม จากจังหวะที่ พาลเมอร์ จ่ายบอลออกขวาให้ แจ๊คสัน ทะลุเข้าไปในเขตโทษพร้อมจบสกอร์ด้วยจังหวะนี้ แต่ทว่าต้องชม แมตซ์ เซลส์ ที่อ่านขาด ขยับออกมาปิดมุมบล็อคได้ทัน

หมดครึ่งเวลาแรก (HT)

น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ – 1 

เชลซี – 1 

นาทีที่ 74 น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ แซงนำ 2-1 

ช่วง 15นาทีท้ายของเกม ฟอเรสต์ ใช้โอกาสที่มีน้อยได้อย่างคุ้มค่าบุกมานำ เชลซี 2-1 ได้เฉยเลย จากจังหวะที่ ฮัดสัน-โอดอย บุกทางกราบขวา เลี้ยงจี้เข้าหาเขตโทษ ก่อนจะโยกหนีตัวประกบตัดเข้าใน แล้วจบด้วยการปั่นบอลเข้าประตู  เปโตรวิช พยายามปัดทิ้งแล้วแต่ไม่พ้น 

นาทีที่ 80 เชลซี ตีเสมอ 2-2 

ฟอเรสต์ นำไม่ถึง 7 นาที พวกเขาก็โดน เชลซี ทวงคืนได้อีก จากจังหวะที่ เตอร์ลิ่ง โชว์พริ้วลากบอลตัดเข้าใน โยกหลอก เนียคาเต้  ต่ออีกที แล้วจบด้วยการก้มหน้าซัดไกลตามสูตร ส่งบอลพุ่งผ่านมือ แมตซ์ เซลส์ ตุงตาข่าย 

นาทีที่ 82 เชลซี 3-2 

เชลซี พลิกสถานการณ์ กลับมายิงประตูแซงนำ ฟอเรสต์ 3-2 จากจังหวะที่ เจมส์ ตัวสำรองที่เพิ่งลงมา เล็งเหลี่ยมเปิดบอลจากริมเส้น เข้ามาหน้าประตูให้ แจ๊คสัน โหม่งทำประตู 3-2 

หมดเวลาการแข่งขัน (FT)

น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ แพ้ เชลซี  2 – 3

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “OKDBET