‘เซบาญอส’ ยันไม่ยืมตัวหน 3 – ปีหน้าขอสักที่ปักหลักยาวๆ

ดานี่ เซบาญอส ยืนกราน จะไม่ขอย้ายแบบยืมตัวเป็นฤดูกาลที่ 3 โดยปีหน้าถ้าไม่อยู่เล่นให้เรอัล มาดริด ต่อไป ก็ขอย้ายไปที่ไหนสักแห่งในลักษณะสัญญาถาวร หลัง 2 ปีหลังสุดเขาต้องถูกส่งตัวไปให้
อาร์เซนอลยืมใช้งาน

มิดฟิลด์ตัวรุกย้ายจากเรอัล เบติส มาเรอัล มาดริด ด้วยสัญญา 6 ปี เมื่อปี 2017 เขาใช้เวลา 2 ปีแรกในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว ก่อนจะถูกปล่อยให้อาร์เซนอลยืมใช้งานใน 2 ปีถัดมา

โดย เซบาญอส มีโอกาสเล่นเรอัล มาดริด ไป 53 นัด ครั้งสุดท้ายเกิดขึ้นเมื่อเมษายนปี 2019

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดมิดฟิลด์วัย 24 ปี ได้ออกมายืนยันแล้วว่าจะไม่ขอย้ายแบบยืมตัวเป็นครั้งที่ 3

“พรีเมียร์ลีกเป็นลีกที่น่าดึงดูดเป็นอย่างมาก ผมโชคดีมากที่ได้มาเล่นที่นี่และได้แชมป์เอฟเอ คัพ ฤดูกาลที่สองที่นั่นข่วยทำให้หล่อหลอมตัวผมเองให้ดีขึ้น”

“ผมมีความสุขมากๆเนื่องจากได้เรียนรู้อะไรหลายๆอย่าง ผมก้าวขึ้นมาเป็นผู้เล่นที่ดีขึ้น, สมบูรณ์แบบมากขึ้น และแม้บทของผมจะไม่จบลงในแบบที่เราชอบ โดยเฉพาะในเรื่องตำแหน่งแชมป์ แต่มันก็ทำให้ผมมีความสุขมากกับประสบการณ์นี้”

“ประสบการณ์ 2 ปีที่ผ่านมา ผมคือผู้เล่นที่ต้องการความรู้สึกถึงความสำคัญ ผมอยากเริ่มต้นปีหน้าตั้งแต่จุดเริ่มต้นและรู้สึกถึงความสำคัญ แต่ก็ต้องมาพร้อมกับต้องความมั่นคง ดังนั้นสิ่งสำคัญในอนาคตคือต้องรู้ว่าคุณต้องการทำอะไร”

“ผมคิดว่าผู้เล่นบรรลุเป้าหมายสูงสุดเมื่อเขาได้เล่นอยู่ในที่ๆมีความสุขที่สุด จากนั้นเขาก็จะสามารถมุ่งมั่นเต็มร้อยให้กับสโมสรได้”

“ผมอายุ 24 ปี ผมยังเด็กมากและยังมีเวลาอีกมากรออยู่ข้างหน้า ความจริงก็คือ ความคาดหวังของผมชัดเจน ปักหลักกับสโมสรหนึ่ง, รู้สึกว่ามีความสำคัญ และสนุกกับฟุตบอล”