เซบีย่า แผ่วปลายโดน กาดิซ ตามตีเสมอท้ายเกม 1-1 !!

นัดนี้จะเป็นการพบกันระหว่าง เซบีย่า ที่เตรียมเปิดสนาม เอสตาดิโอ รามอน ปิซฆวน ต้อนรับการมาเยือนของ กาดิซ ในศึก ลา ลีกา (สเปน) เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 29 เมษายน 2565 ที่ผ่านมา

เกมนี้ เซบีย่า จะมาในระบบ 4-2-3-1 จัดเต็มขนเอาขุมกำลังชุดใหญ่ลงสนามทั้งหมด นำโดย ปาปู โกเมซ,อิวาน ราคิติช,ลูคัส โอคัมโปส และ ยุสเซฟ เอ็น-เนซีรี่

ขณะที่ กาดิซ จะมาสู่ด้วยระบบ 4-2-3-1 แบบเดียวกัน นำโดยเสาหลักของทีมอย่าง โฆเซ่ มารี,เยนส์ ยอนส์สัน,อิวาน อเลโฆ่ และ ลูคัส เปเรซ 

นาทีที่ 7 เจ้าถิ่นนำก่อน 1-0 !!

เริ่มเกมได้7นาทีเศษ เจ้าบ้านก็มาได้ประตูออกนำก่อน จากจังหวะที่ เอ็น-เนซีรี่ เอาชนะตัวประกบเทคตัวขึ้นโหม่งลูกเตะมุมที่เสาไกล ย้อนศรหนีมือ เจเรเมียส เลเดสม่า เข้าประตูไปอย่างสวยงาม 

นาทีที่ 23

ทีมเยือน มีโอกาสได้ลุ้นบ้าง จากจังหวะที่ อเล็กซ์ เปิดลูกเตะมุมเข้ากลางประตู ซัลบี้ ได้เทคตัวขึ้นโหม่งโล่งๆ คนเดียว แต่น่าเสียดายที่บอลสุดท้ายหลุดกรอบออกไป นิดเดียว 

นาทีที่ 28

ทีมเยือนพลาดโอกาสตีเสมออย่างน่าเหลือเชื่อ เมื่อ โบโน่  ล้มตัวปัดลูกยิงวอลเลย์ระยะเผาขน ของ ลูคัส เปเรซ ได้เฉยเลย 

นาทีที่ 38

ทีมเยือนรอดตัวไม่เสียประตูอีกครั้ง จากจังหวะที่ ปาปู โกเมซ สบโอกาสสับไกลระยะ 25หลา นอกกรอบเขตโทษ บอลพุ่งเข้ากลางประตู แต่ยังดีที่ เลเดสม่า ไม่เสียสมาธิปัดทิ้งออกหลังไปได้หวุดหวิด 

หมดครึ่งเวลาแรก เซบีย่า แม้ว่าจะเป็นฝ่ายออกนำไปก่อน 1-0 แต่ภาพรวมพวกเขา เกือบเสียประตูอยู่หลายครั้งเหมือนกัน ครึ่งหลังถ้าหลังบ้านยังหลวมแบบนี้ มีสิทธิ์โดน กาดิซ พังประตูได้แน่ 

นาทีที่ 56

ตั้งแต่เริ่มครึ่งหลังมา 10กว่านาที เซบีย่า เป็นรองชัดเจน ร้อนถึงผู้จัดการทีมต้องรีบแก้เกมโดยการถอดเอา ราคิติช กับ ลาเมล่า ออกแล้วส่ง โคโรน่า กับ เดลานี่ย์ ลงไปเล่นแทน 

นาทีที่ 66 กาดิซ เอาจนได้ตามตีเสมอ 1-1 !!

แต่สุดท้ายเจ้าบ้านก็ยันไม่อยู่ โดน กาดิซ ตามตีเสมอจนได้ จากจังหวะที่ ลูคัส เปเรซ ได้วางเท้าซัดลูกฟรีคิกระยะหวังผล บอลพุ่งเช็ดคานกระเด้งเข้าประตูไปอย่างสวยงาม 

นาทีที่ 82

เจ้าบ้านเกือบแซงนำ 2-1 จากจังหวะที่ ลูคัส โอคัมโปส โชว์พริ้วล็อคหลบกองหลังของ กาดิซ ได้สองคน ก่อนจะลากตัดจากซ้ายเข้าใน ไหลต่อให้ ยุสเซฟ เอ็น-เนซีรี่ วิ่งมาแปด้วยขวาเน้นๆ นอกกรอบเขตโทษ แต่บอลสุดท้ายดันโค้งหลุดเสาออกไปอย่างน่าเสียดาย

หมดเวลาการแข่งขัน เซบีย่า ทำได้แค่เสมอแบ่งแต้มกับ กาดิซ ไปทีมละหนึ่งคะแนน แต่อย่างไรก็ดีแต้มเดียวนี้ก็ทำให้พวกเขาแซงหน้า บาร์เซโลน่า ขึ้นเป็นรองจ่าฝูงชั่วคราว แต่แข่งมากกว่าหนึ่งนัด 

สนับสนุนไฮไลท์มันส์ๆ โดย ufabet