‘เบนท์’ เผยเคยมีโอกาสซบ PSG ยุคอันเช่

ดาร์เรน เบนท์ เปิดเผยว่า เขาเคยได้รับโอกาสย้ายไปอยู่กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ในยุคของ คาร์โล อันเชล็อตติ

อดีตแข้งเลือดผู้ดีลงเล่นบนพรีเมียร์ลีกไปทั้งสิ้น 277 นัด โดยทำไป 106 ประตูกับ 18 แอสซิสต์ในช่วงเวลาดังกล่าว

ดาร์เรน เบนท์ เคยโลดแล่นบนลีกสูงสุดกับ อิปสวิช ทาวน์, ชาร์ลตัน, ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์, ซันเดอร์แลนด์, แอสตัน วิลล่า และ ฟูแล่ม ก่อนยุติเส้นทางอาชีพในปี 2019

อย่างไรก็ดี ดาร์เรน เบนท์ เปิดเผยว่าเขาเคยมีโอกาสย้ายไปเล่นต่างแดนอยู่หลายครั้ง ซึ่ง PSG ก็เป็นหนึ่งในสโมสรที่เคยอยากได้ตัวเขา หลังกลุ่มทุนจากกาตาร์เข้ามาเทคโอเวอร์ใหม่ๆ

“มันมีโอกาสผ่านเข้ามาหลายครั้ง แต่ช่วงเวลามันไม่เหมาะสม” เขากล่าวผ่าน talkSPORT Drive

“ผมมีโอกาสครั้งหนึ่งหลังซีซั่นแรกกับ ซันเดอร์แลนด์ ทั้ง กาลาตาซาราย และ เฟเนร์บาเช่ ต่างก็แสดงความสนใจเข้ามา แต่มันแค่ซีซั่นแรก ไม่ มันเป็นไปไม่ได้เลย”

“จากนั้นก็มีการพูดคุยหลังผมย้ายไป แอสตัน วิลล่า ผมทำได้ดีในซีซั่นนั้นนับตั้งแต่เดือนมกราคมเป็นต้นมา ผมยิงได้หลายประตูและช่วยให้ แอสตัน วิลล่า อยู่รอดได้”

“ผมได้คุยกับ PSG, กับ คาร์โล อันเชล็อตติ, แต่ก็เป็นอีกครั้ง ผมเพิ่งย้ายมา แอสตัน วิลล่า ผมรักชีวิตในตอนนั้นที่ แอสตัน วิลล่า ผมรักมันมาก ผมแฮปปี้สุดๆกับจุดที่อยู่ตอนนั้น”

นอกจากนี้ เดาร์เรน เบนท์ ยังเชื่อว่าเขาอาจไปได้สวยเช่นเดียวกับ เจดอน ซานโช่ หรือ จู๊ด เบลลิงแฮม หากตัดสินใจย้ายไปต่างแดนตอนยังเป็นดาวรุ่ง

“หากยังอายุ 18-19 ปี ผมคงอยากได้โอกาสย้ายไปต่างแดน” เขากล่าวเสริม

“เมื่อคุณเห็นผลที่เกิดกับแข้งดาวรุ่งอย่าง มาร์คัส เอ็ดเวิร์ดส์ และ เจดอน ซานโช่ ที่ย้ายไป โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แล้วกลายเป็นดาวดัง”

“จากนั้นก็มี จู๊ด เบลลิงแฮม ที่ย้ายจาก เบอร์มิ่งแฮม ไป ดอร์ทมุนด์ และกลายเป็นแข้งที่ยิ่งใหญ่ยิ่งกว่านั้น”