เปแอสเช คึกจัด! เรียงหน้ายิงไม่ซ้ำ เปิดบ้านถล่ม โอแซร์ 5-0

นัดนี้จะเป็นการพบกันระหว่าง เปแอสเช  กับ โอแซร์ ที่สนาม ปาร์ก เดส์ แพร็งส์  ในศึก พรีเมียร์ลีก  (อังกฤษ) เมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 พฤศจิกายน 2565 ที่ผ่านมา

เกมนี้ เปแอสเช จะมาเล่นด้วยระบบ 4-3-1-2 นำโดยแข้งซุปตาร์ประจำทีมเหมือนเดิมทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น นูโน่ เมนเดส , มาร์โก แวร์รัตติ, วิตินญ่า, เรนาโต้ ซานเชส , ลีโอเนล เมสซี่ , เนย์มาร์ และ  คีลียัน เอ็มบั๊ปเป้

ขณะที่ โอแซร์ จะมาสู้ด้วยระบบ 5-4-1 เน้นรัดกุมเป็นพิเศษ นำทัพโดยแกนหลักของทีมอย่าง กีเดียน เมนซาห์ ,ลาสซีน ซินาโยโก้, บีราม่า ตูเร่, ฮัมซ่า ซากี, นูโน่ ดา คอสต้า และ เอ็มบาย เนียง เป็นต้น 

นาทีที่  11 เปแอสเช ขึ้นนำ 1-0 

เริ่มเกมได้แค่ 10นาทีเศษ เปแอสเช ก็มาได้ประตูออกนำเร็วทันที จากจังหวะที่ นูโน่ เมนเดส เปิดบอลจากริมเส้นเข้ากลางให้ เอ็มบั๊ปเป้ ยืนยิงจ่อๆ ส่งบอลผ่านมือ เบอนัวต์ กอสติล ตุงตาข่าย 

นาทีที่ 17

โอแซร์ มีโอกาสได้โต้กลับเร็ว จนเกือบตีเสมอได้เหมือนกัน เมื่อ เอ็มบาย เนียง เก็บบอลในกรอบเขตโทษได้ ก่อนจะพลิกบอลหนีตัวประกบ แล้วกดด้วยขวาเน้นๆ ส่งบอลพุ่งติดเซฟ  ดอนนารุมม่า นิดเดียว 

หมดครึ่งเวลาแรก 

เปแอสเช – 1

โอแซร์ – 0

นาทีที่ 51 เปแอสเช ขึ้นนำ 2-0

กลับมาต่อครึ่งหลัง ก็เริ่มได้ไม่ถึง 10 นาที เปแอสเช ก็ขยับสกอร์หนีห่างเป็น 2-0 จากจังหวะที่ นูโน่ เมนเดส กระชากบอลไปสุดเส้นหลังฝั่งซ้าย ก่อนจะตบบอลเข้ากลางให้ การ์ลอส โซแลร์ ขวิดบอลเปลี่ยนทาง ส่งบอลหนีมือ เบอนัวต์ กอสติล ตุงตาข่ายอย่างสวย

นาทีที่ 57 เปแอสเช หนีห่าง 3-0 

ถัดจากประตูที่2 แค่6 นาที เปแอสเช ก็บวกสกอร์เพิ่มได้อีกแล้ว เป็นจังหวะที่ การ์ลอส โซแลร์ แทงทะลุช่องให้ ฮาคิมี่ หลุดเดี่ยว กระชากบอลเข้าไปยิงสวนตัว กอสติล แบบนิ่มๆ 

นาทีที่ 81 เปแอสเช ขึ้นนำ 4-0

เข้าสู่ช่วง10นาทีท้าย เปแอสเช ยังไม่หยุดยิง พวกเขามาได้ประตูที่4เพิ่มอีกลูก จากจังหวะที่ เอกิติเก้ หลุดเดี่ยว เลี้ยงบอลหลบ กอสติล ไปได้แล้วแต่ดันไม่มีมุมยิง เขาเลยจ่ายย้อนหลังให้ เรนาโต้ ซานเชซ ที่ยืนว่างอยู่ บรรจงปั่นด้วยซ้าย ส่งบอลเสียบเสาแรกตุงตาข่ายอย่างสวย

นาทีที่ 84 เปแอสเช ยิงปิดเกม 5-0 !!

ก่อนหมดเวลาไม่กี่นาที เปแอสเช ก็มายิงปิดท้ายได้อีกลูก เป็นจังหวะที่ เอกิติเก้ ขยันวิ่งตามไปแย่งบอลจากแนวรับของ โอแซร์ ได้ ก่อนจะโซโล่ เลี้ยงบอลหลุดเข้าไปจบสกอร์ดื่อๆในกรอบเขตโทษ 

หมดเวลาการแข่งขัน เป็น เปแอสเช ที่เล่นได้เหนือกว่า ส่งผลให้พวกเขาเปิดบ้านถล่ม โอแซร์ ไปได้ ด้วยสกอร์รวม 5-0