‘เฟลิเป้’ ขอโทษหยอก ‘คอร์เรอา’ ไม่รู้กาลเทศะ-ไม่คิดหยามคู่แข่ง

หลุยส์ เฟลิเป้ กองหลังลาซิโอ ออกโรงขอโทษ โจคิน คอร์เรอา ดาวเตะอินเตอร์ มิลาน ที่ไปหยอกล้อเพื่อนไม่ถูกกาลเทศะ จนกลายเป็นดราม่าหลังสิ้นเสียงนกหวีดเกมอินทรีฟ้าขาวเปิดบ้านชนะงูใหญ่่ 3-1 เมื่อสุดสัปดาห์

ประเด็นที่ถูกพูดถึงในวงกว้างจากนัดดังกล่าวเกิดขึ้นหลังจบเกมเมื่อ เฟลิเป้ รุดเข้าไปขี่หลังหยอกล้อใส่ คอร์เรอา อดีตเพื่อนเก่าที่ย้ายไปอินเตอร์ แต่ปรากฎว่า แข้งอาร์เจนไตน์ ซึ่งกำลังผิดหวังกับความพ่ายแพ้ ไม่เล่นด้วย ศอกกลับใส่ไม่พอใจอย่างมาก เกิดเป็นเหตุห้ามทัพจนผู้ตัดสินต้องให้ใบแดงกับกองหลังลาซิโอ

เฟลิเป้ ผิดหวังถึงกับร้องไห้พยายามชี้แจงว่า เขาแค่ต้องการเข้าไปแกล้งเพื่อนสนิทเท่านั้น

ล่าสุด เฟลิเป้ ได้ออกมาโพสต์ ภาพที่ยืนยันว่า ตนเองกับคอร์เรอา สนิทสนมกัน พร้อมกับขอโทษกับการกระทำที่ไม่เหมาะสมผ่านทางอินสตาแกรมแล้ว

“ผมอยากแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับผลกระทบด้านลบที่มีออกมากับสิ่งที่เกิดขึ้นในช่วงท้ายเกม” เฟลิเป้ กล่าว

“ก่อนอื่นเลย ผมต้องขอชี้แจงว่า ผมให้ความเคารพอินเตอร์ มิลาน อย่างมาก พวกเราทุกคนคือมืออาชีพ ทำงานเพื่อให้บรรลุตามเป้าหมาย และไม่มีวันไม่เคารพเพื่อร่วมอาขีพคนอื่น”

“ตอนจบเกมดังกล่าว ผมกระโดดไปขี่หลัง ทูคู (คอร์เรอา) เพราะเขาเป็นเพื่อนที่ดีคนหนึ่งในฟุตบอลของผม”

“ครอบครัวเราเป็นเพื่อนกัน เราสนิทกันมาก ผมอยากเข้าไปกอดและหยอกเรื่องผลการแข่งขัน เท่าที่มิตรภาพระหว่างเราเอื้ออำนวย มันอาจเป็นเพราะผมตื่นเต้นมากไป”

“พอได้หวนกลับมาคิด มันไม่ใช่เวลาที่ดีที่สุดหรือสถานที่ที่เหมาะที่สุด”

“ผมต้องขอโทษด้วยสำหรับใครที่รู้สึกไม่พอใจ ผมไม่ได้พยายามจะเหยียดหยามเขา หรือกับนักกีฬาคนอื่นๆ ต่ออินเตอร์ มิลาน และแฟนบอล มันคือการกระทำที่ไร้เดียงสา จากคนที่รักทุคูมากเท่านั้น”