เร็วเกิ๊น! เผย “เบล” ชั่งใจแขวนสตั๊ดหลังจบศึกยูโร

รายงานจากสเปนระบุว่า แกเร็ธ เบล กำลังพิจารณาเกี่ยวกับการแขวนสตั๊ดหลังจากช่วยทีมชาติเวลส์ลุยศึกยูโร 2020 ซัมเมอร์นี้

สตาร์วัย 31 ปี มีช่วงเวลาที่ดีที่สุดกับการเล่นให้เรอัล มาดริด ยอดทีมปห่งประเทศสเปนในช่วงที่คาร์โล อันเชล็อตติ เข้าไปคุมทีมหนแรก

และการที่ตอนนี้เฮดโค้ชชาวอิตาลีกลับไปรับงานคุมทีมในถิ่นเบร์นาเบวอีกครั้งน่าจะเป็นผลดีกับสตาร์ชาวเวลส์ในความเห็นของใครหลายๆคน อย่างไรก็ตามทั้งคู่อาจจะไม่ได้ร่วมงานกันอีกครั้งในฤดูกาลหน้าที่จะถึงนี้

Marca รายงานตามแหล่งข่าวว่า เบล ยังไม่เต็มใจที่จะกลับสวมชุดของมาดริดอีกครั้ง และตอนนี้ถึงขึ้นพิจารณาแขวนสตั๊ดหลังจากจบศึกยูโรเดือนหน้านี้

ในช่วงหลังนั้น เบล ดูจะมีความสุขที่สุดเมื่อได้เล่นให้ทีมชาติ ก่อนจะเจอดราม่าหลายครั้งในการอยู่กับสโมสร

ซีเนอดีน ซีดาน พยายามปล่อยเบลออกจากทีมหลายครั้งจนฤดูกาลที่ผ่านมาเขาได้ย้ายกลับไปเล่นแบบยืมตัวกับท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ แล้วก็ยังมีประเด็นกับกุนซือโจเซ่ มูรินโญ่ อยู่เรื่อยๆ

อย่างไรก็ตามหลังจาก มูรินโญ่ โดนปลด ช่วงท้ายฤดูกาลเขามีฟอร์มน่าประทับใจแม้ว่่าสุดท้ายจะไม่สามารถพาท็อตแน่มเป็นแชมป์หรือคว้าตั๋วแชมเปี้ยนส์ ลีกได้

รายงานระบุว่าหลังจากที่ อันเชล็อตติ ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นนายใหญ่มาดริดอีกครั้ง เขาได้มีการพูดคุยกับ เบล เป็นที่เรียบร้อย แต่แม้ว่าทั้งคู่จะมีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันก็ไม่อาจประกันได้ว่าจะได้ร่วมงานกันอีกครั้ง

มีคามเป็นไปได้ที่ เบล เตรียมที่จะประกาศแขวนสตั๊ดหลังจากจบศึกชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป เว้นแต่ว่าจะมีอะไรเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่

เขาเหลือสัญญากับมาดริดอีก 1 ปี แต่สโมสรจะไม่ขวางการตัดสินใจใดๆของเขา เพราะหากเขาอำลาไป ทีมจะเซฟเงินกว่า 22 ล้านยูโร