เอฟซี โตเกียว เสียหลัก! บุกไปพ่าย สากัน โตสู แบบสู้ไม่ได้ 5-0

นัดนี้จะเป็นการพบกันระหว่าง สากัน โตสู  ที่เตรียมเปิดสนาม โตสู สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของ เอฟซี โตเกียว ในศึกเจ-ลีก ดิวิชั่น 1 (ญี่ปุ่น) เมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 มิถุนายน 2565 ที่ผ่านมา

เกมนี้ สากัน โตสู จะมาในระบบ 3-4-2-1 จัดผู้เล่นตัวหลักลงสนามเกือบทั้งหมด อาจจะมีปรับทัพเล็กน้อยในบางตำแหน่ง ซึ่งนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี ฮวาง ซก โฮ,วาตารุ ฮาราดะ,ยูโตะ อิวาซากิ,ไทเซ มิยาชิโระ และ เคอิ โคอิซึมิ เป็นต้น 

ขณะที่ เอฟซี โตเกียว จะมาสู้ด้วยระบบ 4-3-3 แผนที่พวกเขานิยมใช้มากที่สุด และจะใช้ผู้เล่นชุดเดิมจากเกมล่าสุด ลงสนามเหมือนเดิมทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น ทาคุยะ อาโอกิ,เค็นซูเกะ นางาอิ,เรียวยะ โอกาวะ,มาซาโตะ โมริชิเงะ และ ยาคุบ สโววิก

นาทีที่ 30 สากัน โตสู ขึ้นนำ 1-0 

เจ้าบ้านไม่พูดพร่ำทำเพลง ใส่สกอร์ออกนำก่อนจนได้ จากจังหวะที่ ยูโตะ อิวาซากิ ไปปั้มแย่งบอลได้จากตรงกลางสนาม ก่อนม้วนหนีตัวประกบ แต่งบอลหาช่องยิง แล้วก้มหน้ากดด้วยขวาเน้นๆ นอกกรอบเขตโทษ บอลพุ่งแรงเสียบเสาสองเข้าไปไม่มีเหลือ 

นาทีที่ 39

เอฟซี โตเกียว เกมนี้พวกเขาเสียบอลกันง่าย จังหวะที่ควรจะได้สวนกลับ ก็มาตกมาตายตรงกลางสนาม อยู่ตลอด ทำให้ครึ่งแรก พวกเขามีโอกาสเข้าทำค่อนข้างน้อย นานๆ ทีถึงจะมีโอกาสจบสกอร์ สภาพแบบนี้จบครึ่งแรก เสียแค่ประตูเดียวถือว่า โชคดีมาก  

หมดครึ่งเวลาแรก 

สากัน โตสู – 1

เอฟซี โตเกียว – 0 

นาทีที่ 48 สากัน โตสู นับ 2 

เริ่มครึ่งหลังได้ 3 นาที เจ้าบ้านก็ใส่สกอร์ได้อีกแล้ว จากจังหวะขึ้นเกมทางซ้ายของ อิวาซากิ ที่เลี้ยงบอลเข้าไปในกรอบเขตโทษ ก่อนจะวนหาล่องเปิดเข้ากลาง ติดบล็อกแฉลบไปเข้าทาง ดิเอโก้ ยิงยัดเสาแรกแสกหน้า จาคุบ สโลวิก ไม่มีเหลือ 

นาทีที่ 70 สากัน โตสู หนีห่าง 3-0

เข้าสู่ช่วง 20 นาทีสุดท้าย เจ้าบ้านก็มาได้ประตูเพิ่มอีกลูก จากจังหวะที่ อากิโตะ ฟุคุตะ ครองบอลตรงกลางสนาม ก่อนจะเลือกไหลออกซ้ายให้ ฟุจิ ฮอนดะ เลี้ยงบอลโยกเข้าขวา แล้วก้มหน้าซัดเต็มข้อ บอลพุ่งเรียดเบียดเสาแรกเข้าประตูไปอย่างสวยงาม

นาทีที่ 78 สากัน โตสู กดเม็ด 4-0!

ประตูที่4 ของเจ้าบ้านตามมาติดๆ จากจังหวะที่ ฮอนดะ สปีดตามไปเก็บบอลที่สุดเส้นหลังฝั่งซ้าย ก่อนจะหยอดโด่งเล็งให้ อากิโตะ ฟุคุตะ ที่ยืนรออยู่เสาไกล ปาดคืนมาหน้าประตู จากนั้นก็เป็น ยูกิ คาคิตะ ที่วิ่งมาแทปอิน ระยะเผาขนไม่มีเหลือ 

นาทีที่ 85 สากัน โตสู ปิดกล่อง 5-0!

5นาทีสุดท้าย สากัน โตสู ยังไม่หน่ำใจ ใส่สกอร์เพิ่มอีกแล้ว จากจังหวะที่ แนวรับของ เอฟซี โตเกียว ปล่อยให้ ยูกิ คาคิตะ มีพื้นที่เล่นกับบอลมากเกินไป และเมื่อไม่มีคนประกบ คาคิตะ เลยได้วางเท้ากดด้วยขวาเน้นๆ นอกกรอบ บอลพุ่งหนีมือ จาคุบ สโลวิก เข้าประตูไปอีกแล้ว 

หมดเวลาการแข่งขัน เป็น สากัน โตสู ที่งัดฟอร์มเก่ง เปิดบ้านถล่ม เอฟซี โตเกียว ไปได้ ด้วยสกอร์ 5-0 เก็บเพิ่มสามคะแนน ทะยานขึ้นที่ 6 แบบไม่มีอะไรมากั้น 

สนับสนุนไฮไลท์โด ufabet