เอาแล้วไง “ลิเวอร์พูล” ได้ข่าวดีดีลล่า “ติอาโก”

งานนี้ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ถึงกับตาลุกเมื่อพวกเขาได้รับข่าวดีเกี่ยวกับการล่าตัว ติอาโก อัลคันทารา มิดฟิลด์ของบาเยิร์น มิวนิก มาเสริมความแข็งแกร่ง

วันที่ 3 ก.ย. 63 Sport 1 ตีข่าว “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2019-20 ได้รับข่าวดีเกี่ยวกับการไล่ล่าตัว ติอาโก อัลคันทารา กองกลางทีมชาติสเปน ของ “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิก มาสู่ถิ่นแอนฟิลด์ในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจาก เสือใต้ กำลังเล็งคว้าตัว มาร์เซโล โบรโซวิช กองกลางทีมชาติโครเอเชียของ “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน มาเป็นตัวแทนของ ติอาโก นั่นเอง

สำหรับ ติอาโก วัย 29 ปี จะหมดสัญญากับ บาเยิร์นฯ ในช่วงซัมเมอร์หน้า แต่เจ้าตัวต้องการย้ายออกจากถิ่นอัลลิอันซ์ อารีนา ในช่วงซัมเมอร์นี้ทันที เพื่อออกไปหาความท้าทายใหม่ๆ ในอาชีพค้าแข้ง ท่ามกลางกระแสข่าวได้รับความสนใจจากทีม “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล แต่ยังติดปัญหาที่หงส์แดงยังไม่พร้อมจ่ายค่าตัว 27 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,126 ล้านบาท) ตามที่เสือใต้ได้ตั้งเอาไว้

อย่างไรก็ตาม รายงานล่าสุดระบุว่า ลิเวอร์พูล ได้รับข่าวดีเล็กน้อย เมื่อ บาเยิร์น มิวนิก ได้เริ่มการเจรจาเบื้องต้นเกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการคว้าตัว มาร์เซโล โบรโซวิช กองกลางของอินเตร์ มิลาน แล้ว โดยหวังคว้าตัวแข้งวัย 27 ปี มาเป็นตัวแทนของ ติอาโก และน่าจะส่งผลให้ ลิเวอร์พูล มีโอกาสมากขึ้นที่จะได้ ติอาโก ที่เพิ่งคว้า 3 แชมป์กับบาเยิร์นฯ ในฤดูกาลที่ผ่านมา มาสู่ถิ่นแอนฟิลด์

Credit : https://www.thairath.co.th/