เฮสกีย์เชื่อ ‘เฮนโด้,TAA’ กำลังเป่าหู ‘จู๊ด’ ย้ายจอยหงส์

เอมิล เฮสกีย์ เชื่อว่า จอร์แดน เฮนเดอร์สัน และ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ กำลังโน้มน้าวใจ จู๊ด เบลลิงแฮม ให้เซ็นสัญญากับ ลิเวอร์พูล ระหว่างที่อยู่ในแคมป์ทีมชาติของอังกฤษ

เบลลิงแฮม ทำผลงานได้น่าประทับใจในศึกฟุตบอลโลกที่กาตาร์ มิดฟิลด์โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ตกเป็นข่าวย้ายทีมโดยมีเหล่าสโมสรชั้นนำต่างให้ความสนใจ ซึ่งรวมถึง ลิเวอร์พูล ด้วย

เฮสกีย์ เชื่อว่า เฮนเดอร์สัน และ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ กำลังทำทุกวิถีทางเพื่อโน้มน้าวให้ เบลลิงแฮม ย้ายไปร่วมถิ่นแอนฟิลด์ เมื่อทั้งสามคนดูสนิทสนมเป็นพิเศษระหว่างทัวร์นาเมนต์ที่กาตาร์

“ผู้เล่นที่มีรูปร่างและความสามารถแบบ จู๊ด เบลลิงแฮม จะเป็นประโยชน์ต่อลิเวอร์พูลหากเขาย้ายไปอยู่ที่นั่นในซัมเมอร์หน้า” เฮสกีย์ กล่าวกับ Paddy Power

“มันยุติธรรมพอที่จะบอกว่านั่นคือตำแหน่งที่ลิเวอร์พูลจำเป็นต้องเสริมความแข็งแกร่ง, เพราะงั้นเขาจึงเข้ากับทีมอย่างสมบูรณ์แบบ”

“คุณคงเห็นได้ว่า จู๊ด ดูสนิทสนมกับ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน และ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ระหว่างอยู่ในแคมป์ทีมชาติอังกฤษ, เพราะงั้นเชื่อว่าทั้งสองพยายามเป่าหูให้เขาย้ายไปร่วมทีมลิเวอร์พูล”

“เบลลิงแฮม ย้ายไปทีมไหนก็ได้เพราะเขามีแต่จะทำให้ทีมนั้นดีขึ้น, แต่เขาน่าจะเหมาะกับลิเวอร์พูลที่สุดเมื่อพิจารณาจากมิดฟิลด์ของพวกเขาที่มีอายุมากแล้ว”

“เขาจะมีโอกาสดีกับลิเวอร์พูลที่ซึ่งเขาจะเติบโต, เรียนรู้ภายใต้ผู้จัดการทีมที่ยอดเยี่ยม, ท้าชิงถ้วยแชมป์มากมาย, และแม้กระทั่งเป็นกัปตันทีมลิเวอร์พูลในอนาคต”

เฮสกีย์ ยังหนุนหลัง เบลลิงแฮม ก้าวไปเป็นกัปตันทีมชาติอังกฤษในอนาคตเช่นกัน

“วุฒิภาวะที่ จู๊ด เบลลิงแฮม แสดงให้เห็นในฟุตบอลโลกครั้งนี้, ได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าเขามีคุณสมบัติพอที่จะเป็นกัปตันทีมชาติอังกฤษในอนาคต” เฮสกีย์ กล่าวเสริม

“เขามีความสามารถอันน่าทึ่งตั้งแต่อายุยังน้อย – น่าตื่นตาตื่นใจสุด ๆ เราไม่ได้เห็นแข้งพรสวรรค์แบบนี้ในแผงมิดฟิลด์มานานแล้ว, ด้วยทัศนคติและความสามารถในการเล่นได้หลายตำแหน่งในแดนกลาง”