‘เฮียยิ้ม’ เฟิร์ม ‘ลินการ์ด’ อยู่ในแผนทำทีมซีซั่นหน้า

โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บอกว่าตอนนี้ เจสซี่ ลินการ์ด อยู่ในแผนการทำทีมสำหรับฤดูกาลหน้า

ดาวเตะวัย 28 ปีมีผลงานที่ดีหลังย้ายไปอยู่กับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในแบบยืมตัวช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลที่แล้ว พอกลับมาลงเกมอุ่นเครื่องนัดแรกกับทีมก็มีฟอร์มน่าประทับใจเหมือนกันและเกือบทำประตูได้หลังซัดคาน

ลินการ์ด ต้องการอยู่กับทีมต่อเพื่อแย่งตำแหน่งของตัวเองและ โซลชาร์ ยืนยันว่าเขาจะให้มิดฟิลด์ตัวรุกทีมชาติอังกฤษเป็นส่วนหนึ่งของทีม

“เจสซี่ กลับมาอยู่กับทีม, ดูสดใส, เขาอยากสู้เพื่อแย่งตำแหน่งและไม่มีอะไรดีไปกว่าการเห็นนักเตะสู้เพื่อแย่งตำแหน่งของพวกเขา” โซลชาร์ กล่าว

“สิ่งที่เขาทำในช่วงท้ายฤดูกาลก่อนนั้นคือ เจสซี่ ตัวจริงนะ นั่นเป็นฟอร์มแบบที่เรารู้ว่าเขางัดออกมาโชว์ได้และผมว่าช่วงท้ายซีซั่นก็ได้เห็นว่าบางครั้งเราขาดทางเลือกไป และ เจสซี่ อยู่ในแผนทำทีมในเวลานี้, ใช่”

โซลชาร์ ยังส่ง ทอม ฮีตัน ที่เพิ่งย้ายกลับมาร่วมทีมในซัมเมอร์ลงเฝ้าเสาในเกมอุ่นเครื่องที่เอาชนะ ดาร์บี้ เคาน์ตี้ 2-1 ด้วยและโชว์เซฟไปสองสามจังหวะ

ดีน เฮนเดอร์สัน หายเจ็บกลับมาลงซ้อมแล้ว ส่วน ดาบิด เด เกอา ยังอยู่ในช่วงเดินทางไปพักร้อนแต่ โซลชาร์ ไม่คิดว่า ฮีตัน จะพอใจกับการเป็นแค่มือสามเท่านั้น

“ทอม มองบวกมาก เขามาที่นี่เพื่อมอบความท้าทายให้กับผู้รักษาประตูคนอื่นด้วยเหมือนกัน เขาปฏิบัติตัวมาดีตลอดทั้งเส้นทางการค้าแข้ง และผมอยู่ในช่วงบั้นปลายการค้าแข้งในตอนที่เขาก้าวขึ้นมา ผมแฮปปี้มากที่เราได้ตัวเขา”

“ทอม อยากลงสนาม เขาโชคร้ายกับอาการเจ็บในฤดูกาลก่อนและผมคิดว่าเขาคงติดทีมชาติอังกฤษถ้าไม่เจ็บ เขามีความทะเยอทะยานเหล่านั้นอยู่ใน