เฮียเบ็คส์โว ‘ไมอามี่’ ดึงดูดบิ๊กเนม ‘โด้-เมสซี่-เนย์มาร์’ ได้แน่

เดวิด เบ็คแฮม สุดหล่ออดีตซูเปอร์สตาร์แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจว่าตนเองสามารถดึงดูดสุดยอดผู้เล่นแห่งยุคอย่าง คริสติอาโน่ โรนัลโด้, ลิโอเนล เมสซี่ และเนย์มาร์ ให้มาจอยกันในทีมอินเตอร์ ไมอามี่ ในอนาคต

ตำนานลูกหนังทีมชาติอังกฤษ เจ้าของทีมอินเตอร์ ไมอามี่ ในเมเจอร์ลีก สหรัฐอเมริกา แสดงความทะเยอทะยานไม่หยุดยั้ง เมื่อต้องการดึงนักเตะระดับซูเปอร์สตาร์เข้าสู่ทีม

อินเตอร์ ไมอามี่ ซึ่งจบซีซั่นแรกในเอ็มแอลเอส ด้วยอันดับ 10 เมื่อปีที่แล้ว เสริมทัพด้วยแข้งสตาร์อย่างต่อเนื่องด้วย กอนซาโล่ อิกวาอิน, แบรส มาตุยดี้, ไรอัน ชอว์ครอสส์ และคีแรน กิบบ์ส รวมไปถึงดึง ฟิล เนวิลล์ อดีตเพื่อนร่วมทีมผี เข้ามารับงานคุมทีมไปเมื่อไม่นานมานี้

ล่าสุด เบ็คแฮม เชื่อมั่นว่า ทีมของเขาสามารถดึงดูดผู้เล่นระดับเวิล์ดคลาสให้ย้ายมาร่วมทีมทีมได้

“เมื่อตอนที่ผมประกาศสร้างทีมไมอามี่ เราพูดคุยกับตลอดเกี่ยวกับนักเตะที่เราอยากได้มาร่วมทีม ไม่ว่าจะเป็น โรนัลโด้, เมสซี่, เนย์มาร์” เบ็คแฮม กล่าวกับ ESPN

“มีการพูดคุยกันอยู่เรื่อยๆ ซึ่งผมไม่คิดว่ามันเป็นเรื่องยากเกินไปที่ผู้เล่นจะตัดสินใจมาอยู่ที่นี่ ว่ากันตามตรง ที่นี่ยอดเยี่ยมมาก”

“เห็นได้ชัดว่า เมืองนี้มันน่าอยู่ ผมรู้สึกว่าเรามีฐานแฟนบอลที่ดีเยี่ยม และผมก็เข้าใจด้วยว่าในไมอามี่ และเซาธ์ฟลอริด้า มีอนาคตที่ดีรออยู่ ผมคิดว่าเรามีโอกาสที่ดีจริงๆ”

“ไมอามี่ เป็นเมืองที่สามารถดึงดูดผู้เล่นจากฝั่งยุโรป ซึ่งเป็นซูเปอร์สตาร์มาร่วมทีมได้”

นอกจากนี้ เบ็คแฮม ยังมั่นใจในฝีมือของ ฟิล เนวิลล์ ว่าจะสามารถพาทีมของเขาให้โชว์ผลงานออกมาดีที่สุดสำหรับซีซั่น 2 ในเมเจอร์ลีก

“เนวิลล์ เป็นคนในแบบที่สามารถเค้นเอาศักยภาพที่ดีที่สุดของผู้เล่นออกมาได้ เขาไม่เพียงทำงานกับผู้เล่นในทีมเท่านั้น แต่ยังทำงานร่วมกับเยาวชนในอะคาเดมี่อีกด้วย” เบ็คส์ กล่าว

“เขาผ่านประสบการณ์ในการได้เป็นส่วนหนึ่งในหนึ่งในอะคาเดมี่ที่ดีที่สุดในโลกอย่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดที่เราเติบโตมาด้วยกัน และเขาผ่านงานมามากกับโค้ชที่แตกต่างกัน”

“เขาเป็นผู้ช่วยของเดวิด มอยส์ ในทีมปิศาจแดง, เป็นผู้ช่วยโค้ชในทีมบาเลนเซีย และแน่นอนเขาประสบความสำเร็จจากการเป็นโค้ชให้ทีมหญืงทีมชาติอังกฤษ ซึ่งมันเป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมมาก”