แค้นฝังหุ่น! เจอร์เก้น คล็อปป์ พูดชัดไม่ชอบ เจมส์ แมดดิสัน

ยูเวนตุส แถลงแยกทางกับ มัสซิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือจอมเก๋าออกจากตำแหน่งโดยมีผลทันที เหตุผลเพราะไม่ปลื้มพฤติกรรมในเกมนัดชิง โคปปา อิตาเลีย เมื่อวันพุธที่ผ่านมา โดยสโมสรตัดสินดัน เปาโล มอนเตโร่ โค้ชทีมเยาวชนรุ่น ยู 19 ปี ทำหน้าที่ 2 เกมสุดท้ายของซีซั่น

ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประกาศแยกทางกับ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์มากประสบการณ์ อย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว เมื่อวันศุกร์ที่ 17 พฤษภาคมที่ผ่านมา

เหตุการณ์ที่ทำให้ อัลเลกรี ตกเป็นข่าวว่าจะโดนปลดออกจากตำแหน่งเกิดขึ้นจากพฤติกรรมของเขาที่แสดงออกในเกมชิงถ้วยโคปปา อิตาเลีย แม้ว่าทัพ “ม้าลาย” จะคว้าแชมป์ได้สำเร็จด้วยการพิชิต อตาลันต้า 1-0 เมื่อช่วงกลางสัปดาห์ก็ตาม

แถลงการณ์ของ ยูเว่ ระบุว่า “การไล่ออกเป็นผลมาจากพฤติกรรมระหว่าง และหลังเกมรอบชิงชนะเลิศ โคปปา อิตาเลีย ซึ่งสโมสรมองว่ามันไม่สอดคล้องกับคุณค่าของ ยูเวนตุส และพฤติกรรมในฐานะตัวแทนของสโมสรที่ควรจะเป็น”

สำหรับสองแมตช์ที่เหลืออยู่ของฤดูกาลนี้นั่นก็คือเกมพบ โบโลญญ่า วันจันทร์ที่ 20 พ.ค. และแมตช์ปะทะ มอนซ่า เกมสุดท้ายของซีซั่นช่วงสุดสัปดาห์หน้า สโมสรตัดสินใจดึง เปาโล มอนเตโร่ หัวหน้าโค้ชรุ่น ยู 19 ปีทำหน้าที่กุมบังเหียนชั่วคราว 

อัพเดทข่าวสารฟุตบอล แวดวงลูกหนัง สดใหม่ทุกวันได้ทาง “UFA456”