แฟนไก่เดือด ‘เคน’ ไม่ให้เกียรติทีม ร้องสโมสรขายทิ้งซะ

แฟนบอลท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ร่วมแสดงความคิดเห็นผ่านโซเชียลมีเดีย โดยไม่พอใจกับพฤติกรรมของ แฮร์รี่ เคน ที่หนีการฝึกซ้อมทั้ง ๆ ที่ต้องมารายงานตัวในวันนี้ (วันจันทร์)

เคน มีคิวกลับมารายงานตัวที่สโมสรในวันจันทร์เพื่อเข้ารับการทดสอบหาเชื้อโควิด ก่อนที่จะมีส่วนร่วมกับการซ้อมพรีซีซั่น ซึ่งขณะนี้เหลืออีกไม่ถึง 2 สัปดาห์ ก่อนที่พรีเมียร์ ลีกฤดูกาลใหม่จะระเบิดศึกขึ้น

การเบี้ยวซ้อมของกัปตันทีมชาติอังกฤษ ถือเป็นอีกหนึ่งเหตุการณ์สำคัญของมหากาพย์ที่เขาเป็นผู้ก่อขึ้นมาก่อนที่ซีซั่น 2020/21 จะจบลง หลังไปให้สัมภาษณ์กับ แกรี่ เนวิลล์ ใน The Overlap ระบุถึงความใฝ่ฝันในการไล่ล่าแชมป์

เคน ตกเป็นข่าวกับ “เรือใบสีฟ้า” มาตลอดช่วงซัมเมอร์ ซึ่งเมื่อวันอาทิตย์มีข่าวหลุดมาว่านักเตะจะแจ้งกับ “ไก่เดือยทอง” ถึงความประสงค์ที่จะย้ายทีมให้ได้ในซัมเมอร์นี้

นี่คือความคิดเห็นบางส่วนจากโลกออนไลน์เกี่ยวกับ เคน

“ถ้าเรื่องนี้จริง แฮร์รี่ เคน ควรโดนยึดปลอกแขนกัปตันทีมชาติอังกฤษ กัปตันทีมชาติอังกฤษควรเป็นแบบอย่างให้นักเตะดาวรุ่ง นี่พวกไม่มารายงานตัวซ้อมให้กับสโมสรที่จ่ายเงินจ้าง! คุณมีสัญญานะ การกระทำนี้มันไม่ให้เกียรติและไม่เป็นมืออาชีพเลย น่าละอายใจจริง ๆ เคน” @ThomasBo82

“ปรับเงิน จับไปเล่นทีมสำรอง แม่มโคตรไม่มีความเป็นมืออาชีพ เขายินดีจะรับเงิน 200,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ที่สโมสรมอบให้” @MatthewRiley123

“ถ้าสมัครใจไม่มาซ้อมด้วยตัวเองก็ขายทิ้งไปเมื่อมีข้อเสนอที่เหมาะสม จบนะ” @Dental_Mental

“ถ้านี่เป็นแนวทางที่เขาปฏิบัติกับสโมสรที่ปลุกปั้นเขาขึ้นมาก็ปล่อยให้ย้ายไปเถอะ ตูเบื่อพอละกับ toxic เรื่อง โจเซ่ แล้วตอนนี้มาเรื่องนี้อีก” @CacaceSZN

“ทำตัวเหมือนเด็ก ไม่ให้เกียรติท็อตแน่มแม้แต่นิดเดียว” @D1V1D3DxFLASH1

“เรื่องนี้วุ่นวายแน่ ยอมรับเงิน 120 ล้าน + ลาปอร์ก แล้วมูฟออนเถอะ เอาไปซื้อ เลาตาโร่ มาร์ติเนซ, ดัมส์การ์ด และ โรเมโร่ ด้วยเงินก้อนนี้ </3” @Aaron92thfc

“ให้ตายสิฟะ ขาย ๆ แม่มไปเถอะก่อนจะวุ่นวายมากกว่านี้… ไม่มีประโยชน์ที่จะรั้งนักเตะที่ไม่อยากอยู่กับทีม” @Alexthfc3