แมนซิตี้ ฟอร์มบู่ พ่าย มิลาน 3-2 ปรีซีซั่นยังไร้ชัย! 

นัดนี้จะเป็นการพบกันระหว่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กับ เอซี มิลาน  ที่สนาม แยงกี้ สเตเดี้ยม ในแมตช์กระชับมิตรสโมสร (กระชับมิตร) เมื่อวันอาทิตย์ 28 กรกฎาคม 2567

เกมนี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้  จะมาเล่นด้วยระบบ 4-2-3-1 นำโดยผู้เล่นชุดผสม ตัวจริงตัวสำรอง ไม่ว่าจะเป็น เอแดร์ซอน,ริโก้ ลูอิส,ออสการ์ บ็อบบ์,มักซิโม่ แปร์โรเน่,แจ็ค กรีลิช และ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ 

ขณะที่ เอซี มิลาน จะมาสู้ด้วยระบบ 4-2-3-1  นำโดยเสาหลักของทีมอย่าง ลอเรนโซ่ ตอร์ริอานี่,มัตเตโอ กับเบีย,อเลสซานโดร ฟลอเรนซี่,รูเบน ลอฟตัส-ชีค และ ลอเรนโซ่ โคลอมโบ เป็นต้น 

นาทีที่ 19 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ขึ้นนำ 1-0 

แมนซิตี้ มีโอกาสลุ้นครั้งแรก พวกเขาก็ไม่พลาดทำประตูได้เลยทันที จากจังหวะที่ ออสการ์ บ็อบบ์ เลี้ยงบอลฝ่าแนวรับ มิลาน ทะลุเข้าเขตโทษ ก่อนจะเลือกตบบอลเข้ากลางให้ ฮาลันด์ จบสกอร์ตุงตาข่ายง่ายๆ 

 นาทีที่ 30 เอซี มิลาน ตีเสมอ 1-1 

หลังพยายามบุกอยู่พักใหญ่ มิลาน ก็บุกมาตีเสมอ แมนซิตี้ จนได้ จากจังหวะที่  ชุควูเซ่ เปิดยาวไปหน้าประตูให้ โคลอมโบ เทคตัวโหม่งเผาขน ส่งบอลพุ่งสวนตัว เอแดร์ซอน ตุงตาข่าย 

นาทีที่ 34 เอซี มิลาน แซงนำ 2-1 

เอซี มิลาน บุกมายิงลูกสองได้ต่อเนื่องเลย คราวนี้เป็นจังหวะที่ ชุควูเซ่ ครอสบอลจากริมเส้นส่งไปหน้าประตูให้ โคลอมโบ ยิงตามน้ำเข้าไป  เอแดร์ซอน หมดสิทธิ์เซฟ  

หมดครึ่งเวลาแรก (HT)

แมนเชสเตอร์ ซิตี้  – 1

เอซี มิลาน – 2 

นาทีที่   47 

ช่วงต้นครึ่งหลัง แมนซิตี้ เป็นฝ่ายได้ลุ้นประตูก่อน จากจังหวะที่  บ็อบบ์ ลากตะลุยจนถึงสุดเส้นหลัง ก่อนเลือกเปิดย้อนให้ แม็คอาตี้ วางเท้ายิงตรงกลาง แต่บอลสุดท้ายเหินข้านคานออกหลังไปนิดเดียว 

นาทีที่ 55 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตีเสมอ 2-2 

แมนซิตี้ โหมบุกหนัก จนไล่ตีเสมอ มิลาน ได้สำเร็จ จากจังหวะที่ แฮมิลตัน ลากเลื้อยผ่านตัวประกบ กระชากบอลไปเปิดเข้าในให้ แม็คอาตี้ ขึ้นโขกเต็มหัวส่งบอลผ่านเส้นประตู แมนซิตี้ ตีเสมอ มิลาน 2-2

นาทีที่ 78 เอซี มิลาน หนีห่าง 3-2 

แต่อย่างไรก็ดีท้ายเกม มิลาน ก็มาได้ประตูขึ้นนำอีกครั้ง จากจังหวะที่ ซาเลอมาเกอร์ส จ่ายคิลเลอร์พาสให้ นาสตี้ วิ่งมายิงแบบไม่จับที่จุดนัดพบปั่นโค้งหนีมือ เอแดร์ซอน ตุงตาข่าย 3-2

หมดเวลาการแข่งขัน (FT)

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แพ้  เอซี มิลาน  2 – 3 

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “OKDBET