แม็ตต์ เทอร์เนอร์ โชว์เหนียว ช่วยเซฟ อเมริกา ยื้อเสมอ บราซิล 1-1 !!

นัดนี้จะเป็นการพบกันระหว่าง สหรัฐอเมริกา กับ บราซิล ที่สนาม  แคมปิ้ง เวิลด์ สเตเดี้ยม  ในศึก กระชับมิตรทีมชาติ  (ทีมชาติ) เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 13 มิถุนายน 2567

เกมนี้ สหรัฐอเมริกา จะมาเล่นด้วยระบบ 4-3-3 ที่คุ้นเคย นำโดยขาประจำของทีมทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น แม็ตต์ เทอร์เนอร์,คริส ริชาดส์,โจวานนี่ เรย์น่า,ทิโมธี เวอาห์ และ คริสเตียน พูลิซิช

ขณะที่ บราซิล จะมาสู้ด้วยระบบ 4-3-3 เช่นเดียวกัน นำโดยเสาหลักของทีมอย่าง อลิสซอน เบ็คเกอร์,บรูโน่ กิมาไรส์,ลูคัส ปาเกต้า,โรดรีโก้ และ วินิซิอุส จูเนียร์ เป็นต้น 

นาทีที่ 5 

สหรัฐอเมริกา เริ่มเกมได้คึกคักกว่าจนเกือบทำประตูได้ด้วย จากจังหวะที่ มูซาห์ เลือกทักทายด้วยการตะบันไกลจากระยะ 25 หลา หน้าเขตโทษ แต่น่าเสียดาย บอลสุดท้ายดันแม่นคาน 

นาทีที่ 17 บราซิล ขึ้นนำ 1-0 

แต่ทำไปทำมา บราซิล เป็นฝ่ายที่บุกมายิงประตูออกนำได้ก่อน จากจังหวะที่ ราฟินญ่า เลี้ยงบอลดึงตัวประกบหลุดไปทางขวา ก่อนสบโอกาสแทงตามช่องให้ โรดรีโก้ สอดเข้าไปยิงสวนตัว แม็ตต์ เทอร์เนอร์ ตุงตาข่าย ใส่สกอร์ 1-0 

นาทีที่ 26  สหรัฐอเมริกา ตีเสมอ 1-1 

บราซิล นำไม่นาน ก็พลาดเสียประตูคืนให้ อเมริกา เหมือนกัน จากจังหวะที่ พูลิซิช ปั่นฟรีคิกจากระยะหวังผล ส่งบอลพุ่งเรียดหนีมือ อลิสซอน ปัดไม่ทัน ตุงตาข่าย 

หมดครึ่งเวลาแรก (HT)

สหรัฐอเมริกา – 1 

บราซิล – 1 

นาทีที่ 50 

ต้นครึ่งหลัง บราซิล หาโอกาสยิงได้ก่อน จากจังหวะที่ วินิซิอุส เลือกจ่ายให้ เวนเดลล์ ที่ยืนว่างอยู่ทางขวา จับแล้วพลิกยิงทันที แต่บอลสุดท้ายยังไม่เข้าเป้า 

นาทีที่ 67 

บราซิล หวิดนำอีกครั้ง จากจังหวะที่ เอ็นดริค ตัวสำรองที่เพิ่งลงมาโชว์พริ้วเลี้ยงบอลผ่าน โจ สกัลลี่ หลุดเข้าไปดวลเดี่ยวกับ เทอร์เนอร์ ในเขตโทษ แต่เจ้าตัวดันจบไม่คมเอง ยิงไปติดเซฟนายทวารเฉยเลย 

นาทีที่ 86 

ช่วงท้าย สหรัฐอเมริกา มีโอกาสลุ้นยิงแซงบ้างเหมือนกัน จากจังหวะที่ พูลิซิช ลากตัดเข้าใน ล็อกเข้าเหลี่ยมเท้าขวา ก่อนหักข้อยิงเต็มแรง แต่ลูกนี้ อลิสซอน ยืนตำแหน่งดีไม่เหม่อทิ้งตัวปัดได้ทัน หวุดหวิด 

หมดเวลาการแข่งขัน (FT)

สหรัฐอเมริกา เสมอ บราซิล  1 – 1 

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “OKDBET