แลกกันคนละหมัด! ซานโตส แกร่งไม่พอ ทำได้แค่เจ๊า ฟลูมิเนนเซ่ 2-2

นัดนี้จะเป็นการพบกันระหว่าง ซานโตส กับ ฟลูมิเนนเซ่ ที่สนาม เอสตาดิโอ อูร์บาโน่ คัลไดร่า  ในศึก บราซิล เซเรีย เอ (บราซิล) เมื่อวันอังคารที่ 2 สิงหาคม 2565 ที่ผ่านมา

เกมนี้ ซานโตส จะมาเล่นในระบบ 4-2-3-1 นำโดยผู้เล่นเซ็ตเดิมจากสัปดาห์ก่อนทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น จัว เปาลู,ไมคอน เปเรย์รา โรเก,หลุยซ์ เฟลิเป้,กิลเฮิร์ม คามาโช , มาร์กอส ลีโอนาร์โด และ การ์ลอส ซานเชซ

ขณะที่ ฟลูมิเนนเซ่ จะมาสู้ด้วยระบบ 4-2-3-1 เล่นเดียวกัน นำโดยเสาหลักของทีมอย่าง ฟาบิโอ,ลุคคัส คลาโร,อันเดร,แมธทิอุส มาร์ตินส์,เปาโล กานโซ่ และ จอห์น อาเรียส เป็นต้น 

นาทีที่ 16 ซานโตส ขึ้นนำ 1-0 

ประตูแรกของเกมมาเร็วใช้ได้ และเป็น ซานโตส ที่ออกนำก่อน จากจังหวะที่พวกเขาเปิดลูกเตะมุมจากทางซ้าย เข้ากลางมา แล้วก็เป็น เฮนริเก้ บาร์โบซ่า ที่วิ่งสอดมาโหม่งเสาแรก สะบัดตั้งให้ ลุยซ์ เฟลิเป้ โหม่งเสยต่ออีกที ส่งบอลหนีมือ ฟาบิโอ ตุงตาข่าย อย่างสวย

นาทีที่ 40

ช่วงท้ายครึ่งแรก ซานโตส มาได้ลุ้นประตูอีกแล้วจากลูกเตะมุม เหมือนลํกแรกที่พวกเขาได้ แต่คราวนี้โยนเข้ากลางมา ดันไม่มีผู้เล่นของ ซานโตส คนไหนเข้าถึงบอลเลยสักคน บอลผ่านหน้าประตูหลุดออกข้างสนามไป ไม่ได้ลุ้น 

นาทีที่ 45+1

ช่วงทดเจ็บ ซานโตส บุกขึ้นมาได้จบอีกแล้ว จากจังหวะที่ มาร์กอส ลีโอนาร์โด พลิกบอลหนีตัวประกบได้คนนึง ก่อนจะแตะบอลหลุดเข้าไปจบด้วยขวาในกรอบเขตโทษ แต่น่าเสียดาย ฟาบิโอ ยังเหนี่ยวอยู่ กระโดดปัดบอล ข้ามคานออกไปได้ทันเวลาพดี 

หมดครึ่งเวลาแรก

ซานโตส – 1 

ฟลูมิเนนเซ่ – 0

นาทีที่ 71 ฟลูมิเนนเซ่ ตีเสมอ 1-1

ฟลูมิเนนเซ่ หลังจากรับอยู่นาน ในที่สุดพวกเขาก็ตามตีเสมอ จนได้ จากจังหวะที่ จอห์น อาเรียสโดน กิลเฮิร์ม คามาโช วิ่งมาเลาะข้อเท้าจากด้านหลังล้มลงไปกองในกรอบเขตโทษ กรรมการที่เห็นเหตุการณ์อยู่แล้ว จึงวิ่งมาแจกลูกจุดโทษให้ ฟลูมิเนนเซ่ ทันที แล้วก็เป็น เปาโล กานโซ่ ที่โชว์ยิงแบบ ปาเนก้า ชิปเข้าประตูไปนิ่มๆ 

นาทีที่ 73 ฟลูมิเนนเซ่ แซงนำ 2-1

ฟลูมิเนนเซ่ เครื่องติด พวกเขามายิงประตูแซงนำ 2-1 ได้ต่อเนื่องทันที จากจัวหวะที่ นีโน่ วางบอลยาวจากแดนตัวเอง หลุดไปตกใส่หัวของ  เยอรมัน กาโน ในกรอบเขตโทษ ก่อนจะกระเด้งไปเข้าทาง จอห์น อาเรียส วิ่งมาซัดด้วยขวาเต็มข้อ บอลพุ่งแรงเสียบเสาสองดบ้าประตูแบบคมกริบ 

นาทีที่ 86 ซานโตส ตามเจ๊า 2-2 !! 

ก่อนหมดเวลา4 นาที ซานโตส ไม่ยอมแพ้ ตามตีเสมอได้เหมือนกัน จากจังหวะที่ แองเจโล กาบรี กระชากบอลหลุดไปทางขวา แล้วเลี้ยงจี้เข้าหาประตู ก่อนจะสบโอกาส ครอสเข้ากลางให้ มาร์กอส ลีโอนาร์โด ล้มตัวยิงหน้าประตู ส่งบอลซุกก้นตาข่าย สุดปัญญาที่ ฟาบิโอ จะเซฟได้ 

หมดเวลาการแข่งขัน ทั้งสองทีมกินกันไม่ลง จริงๆ เปิดหน้าแลกกันตลอดทั้งเกม สุดท้ายก็ทำอะไรกันไม่ได้ เป็นอันว่าต้องจบเจ๊ากันไปแบบมีสกอร์ทั้งสองฝั่ง ตามระเบียบ