“แอตมาดริด” บุกสอย “บียาร์เรอัล” คาบ้านเบาะๆ 2-0!

เกมการแข่งขันระหว่างเจ้าถิ่นทีมเรือดำน้ำ บียาร์เรอัล เปิดสนาม เอสตาดิโอ เด ลา เครามิก้า ต้อนรับการมาเยือนของทีมตราหมี แอตเลติโก้ มาดริด ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน เกมนี้ เป็นทีมตราหมี แอต มาดริด ที่นิ่งกว่า บุกมาเอาชนะ เจ้าถิ่น ไปได้2-0 !!!

เกมนี้ เจ้าถิ่น บียาร์เรอัล มาเล่นในระบบ 4-3-3 นำทีมโดย เอเตียน กาปู มิดฟิลด์ตัวรับเชิงสูง และ เคราร์ด โมเรโน่ กองหน้าตัวความหวังของทีม ขณะที่ทางฝั่งทีมเยือน แอตเลติโก้ มาดริด มาเล่นในระบบ 4-4-2 นำทีมโดย อังเคล กอร์เรอา และ หลุยส์ ซัวเรซ สองคู่หน้าตัวเก่งของทีม

นาที 15

เจ้าถิ่น บียาร์เรอัล ได้ลุ้นจังหวะแรกๆของเกม เป็นจังหวะที่ เคราร์ด โมเรโน่ แตะบอลฝากมาให้ ดาเนี่ยล ปาเรโฆ ได้ลองปั่นด้วยขวาหน้ากรอบเขตโทษ แต่บอลไปตรงตัว ยาน โอบลัค ผู้รักษาประตูทีมเยือน รับไว้ได้สบาย

นาที 18

เจ้าถิ่น ได้เตะมุมทางฝั่งซ้าย เล่นลูกสูตร ส่งสั้นต่อมาให้ ซามูเอล ชุควูเซ่ ได้วิ่งมาใส่ด้วยซ้ายนอกกรอบเขตโทษ แต่บอลก็เหินข้ามคานออกไปไกลแบบไม่ได้ลุ้น

นาที 24

โอกาสเหน่งๆครั้งแรกของทางทีมเยือน แอต มาดริด และเกือบจะเป็นประตู ซาอูล ญีเกซ ได้บอลบริเวณหน้ากรอบเขตโทษเยื้องๆไปทางขวา ก่อนจะซัดด้วยซ้ายเต็มข้อยัดไปที่เสาแรกขวามือ แต่ เซร์กิโอ อเซนโฆ่ ผู้รักษาประตูเจ้าถิ่น พุ่งปัดออกหลังไปได้หวุดหวิด ทีมเยือนได้เตะมุม

นาที 27 GOAL!!!

จากจังหวะต่อเนื่องของทีมเยือน แอต มาดริด ได้เตะบอลทางฝั่งขวา เล่นสั้นมาให้ โธมัส เลอมาร์ ครอสเข้าไปในเขตโทษ และเป็น สเตฟาน ซาวิช โฉบมาโหม่งแฉลบแนวรับเจ้าถิ่นนิดนึง เสียบที่เสาแรกเข้าไป ผู้ตัดสินเช็ค VAR อยู่นาน ก่อนจะเป่าให้เป็นประตู และเป็นการทำเข้าประตูตัวเองของ อัลฟอนโซ่ เปดราซ่า ผู้เล่นเจ้าถิ่น ทีมเยือน ออกนำไปก่อน 1-0 !!!

นาที 32

เจ้าถิ่น บุกขึ้นมาทางริมเส้นฝั่งขวา ซามูเอล ชุควูเซ่ หลุดขึ้นมา ก่อนจะตักบอลเข้าไปในเขตโทษให้ มานู ตริเกรอส ที่เติมขึ้นมา ได้ล้มตัวโหม่งตรงกลางประตู แต่บอลยังเบาไป ยาน โอบลัค ผู้รักษาประตูทีมเยือน คว้าติดมือสบายๆ

นาที 35

เจ้าถิ่น บียาร์เรอัล น่าจะได้ประตูตีเสมอสุดๆ จากจังหวะ ได้ฟรีคิกนอกกรอบเขตโทษ ดาเนี่ยล ปาเรโฆ เปิดเข้าไปที่กลางประตู บอลหลุดไปถึง เคราร์ด โมเรโน่ ได้จับบอลหนึ่งจังหวะแล้วได้โขกจ่อๆระยะเผาขนตรงหน้าประตู แต่ ยาน โอบลัค ผู้รักษาประตูทีมเยือน โชว์ซุปเปอร์เซฟ พุ่งออกมาขวางไว้ได้ทัน ก่อนแนวรับจะช่วยกันเคลียร์ออกไปก่อน

นาที 45

โธมัส เลอมาร์ ทำเสียบอลแล้วพยายามจะเข้าไปแย่งคืนืแต่เหมือนจะไปตีศอกใส่ เอเตียน กาปู ล้มลงไปนอนอยู่พักใหญ่ ก่อนที่ผู้ตัดสินจะขอเช็ค VAR แล้วกลับลงมาให้แค่ใบเหลืองแก่ โธมัส เลอมาร์ เพราะดูเหมือนจะไม่ได้ตั้งใจ

หมดเวลาครึ่งแรก เป็นเจ้าถิ่น บียาร์เรอัล ที่ครองบอลได้มากกว่า บุกเข้าทำประตูเยอะกว่าก็จริง แต่เป็นทางทีมเยือน แอต มาดริด ที่เฉียบคมกว่าในจังหวะสุดท้าย ออกนำเจ้าถิ่นไปก่อน 1-0 !!!

นาที 54

ทีมเยือน เกือบได้ประตูหนีห่าง เป็นจังหวะ เปา ตอร์เรส โดน อังเคล กอร์เรอา วิ่งมาไล่กดดันจนจ่ายบอลพลาด บอลมาเข้าทาง หลุยส์ ซัวเรซ วิ่งมาซัดด้วยขวาไม่จับ บอลพุ่งแรงกำลังจะเสียบใต้คานอยู่แล้ว แต่ เซร์คิโอ อาเซนโฆ ผู้รักษาประตูเจ้าถิ่น พุ่งปัดไว้ได้ปลายมือ

นาที 59

ทีมเยือน บุกขึ้นมาตรงกลาง อังเคล กอร์เรอา ลองส่องด้วยขวานอกกรอบเขตโทษ บอลพุ่งแรงและกำลังจะเสียบเสาเข้าประตู แต่ เซร์คิโอ อาเซนโฆ ผู้รักษาประตูเจ้าถิ่น พุ่งปัดไว้ได้หวุดหวิด

นาที 69 GOAL!!!

ทีมเยือน แอต มาดริด ได้ประตูหนีห่างเป็น 2-0 !!! จากจังหวะที่ ซิเม่ เวอร์ซัลจ์โก้ ครอสบอลจากทางกราบขวาเข้าไปที่เขตโทษ แนวรับเจ้าถิ่นโหม่งสกัดออกมาไม่ดี บอลมาเข้าทาง ชูเอา เฟลิกซ์ ได้พักอกหนึ่งจังหวะก่อนจะหวดด้วยขวา เสียบเสาไกลซ้ายมือเข้าไปอย่างเฉียบขาด

นาที 78

เคราร์ด โมเรโน่ พาบอลขึ้นมาทางขวา ก่อนจะไหลให้ การ์ลอส บัคค่า หลุดไปที่เสาแรกแล้วได้ยิงโล่งๆ แต่ก็ยิงหลุดเสาออกไปเองอย่างน่าเสียดาย

นาที 82

เจ้าถิ่น บุกขึ้นมาตรงกลาง อเล็กซ์ บาเอน่า ตัวสำรองที่เพิ่งเปลี่ยนลงมา ได้บอลบริเวณหน้ากรอบเขตโทษเยื้องๆมาทางซ้าย ก่อนจะปั่นด้วยขวายัดไปที่เสาแรกซ้ายมือ บอลชนเสาเหลี่ยมนอก หลุดออกหลังไปอย่างน่าเสียดายสุดๆ

นาที 85

อเล็กซ์ บาเอน่า คนเดิม ได้วอลเลย์ด้วยขวาเต็มๆ หน้ากรอบเขตโทษ บอลพุ่งเกือบจะเสียบใต้คาน แต่ ยาน โอบลัค ผู้รักษาประตูทีมเยือน ก็ยังกระโดดปัดออกไปได้หวุดหวิด

หมดเวลาการแข่งขัน เป็นทีมเยือน แอตเลติโก้ มาดริด อาศัยความเฉียบคมกว่า บุกมายิงเอาชนะ บียาร์เรอัล ได้ถึงถิ่น 2-0 !!! รั้งจ่าฝูงของตารางอยู่ในขณะนี้