แอตมาดริด เมาหมัดนำ 3-0 เจอ เอสปันญ่อล ฮึดท้ายเกมตีเจ๊า 3-3 !!

นัดนี้จะเป็นการพบกันระหว่าง เอสปันญ่อล  กับ แอตเลติโก้ มาดริด ที่สนาม  อาร์ซีดีอี สเตเดี้ยม  ในศึก ลา ลีกา (สเปน) เมื่อวันพุธที่ 24 พฤษภาคม 2566 ที่ผ่านมา

เกมนี้ เอสปันญ่อล จะมาเล่นด้วยระบบ 5-3-2 นำโดยขาแระจำของทีมทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น เฟร์นานโด ปาเชโก้,เดนิส ซัวเรซ,นิโคลัส เมลาเมด,ฆาเบียร์ ปูอาโด้ และ โฆเซลู

ขณะที่ แอตเลติโก้ มาดริด จะมาสู้ด้วยระบบ 3-5-2 นำโดยเสาหลักของทีมอย่าง อิโว เกอร์บิช,โรดริโก้ เด ปอล,ซาอูล ญิเกซ,ยานนิค คาร์ราสโก้ และ อองตวน กรีซมันน์ เป็นต้น 

นาทีที่ 21 แอตเลติโก้ มาดริด ขึ้นนำ 1-0

ต้นเกมเป็น แอตเลติโก้ มาดริด ที่ขึ้นนำก่อน จากจังหวะที่ เอร์โมโซ่ วางบอลยาวจากแดนตัวเอง มอนเตส พยายามสกัดแล้วแต่ไม่ทัน บอลหลุดไปถึง ซาอูล เกี่ยวบอลหลุดเข้าไปยิงสวนตัว เฟร์นานโด ปาเชโก้ ตุงตาข่ายไม่มีเหลือ 

นาทีที่ 45+2 แอตเลติโก้ มาดริด 2-0 

ช่วงทดเจ็บนาทีท้าย แอตมาดริด มาบวกสกอร์เพิ่มได้อีกลูก จากจังหวะชุลมุนหน้าประตู ซาอูล ยิงครั้งแรกติดเซฟ ปาเชโก้ บอลกระเด้งมาเข้าทาง คาร์ราสโก้ ซ้ำอีกทีก็ชนเสา สุดท้ายไปจบที่ กรีซมันน์ วิ่งมาซ้ำดาบสามตุงตาข่าย 

หมดครึ่งเวลาแรก (HT)

เอสปันญ่อล – 0 

แอตเลติโก้ มาดริด – 2 

นาทีที่ 46 แอตเลติโก้ มาดริด 3-0 

กลับมาต่อครึ่งหลังไม่ถึงนาที แอตมาดริด ก็บุกมาใส่สกอร์เพิ่มได้อีกแล้ว จากจังหวะที่ โมลิน่า จ่ายให้ คอร์เรอา หลุดเข้าไปยองติดเซฟ ปาเชโก้ ก่อนที่บอลจะลอยไปเข้าทาง คาร์ราสโก้ ยืนซ้ำจ่อๆ ส่งบอลเข้าประตูนิ่มๆ 

นาทีที่ 64 เอสปันญ่อล ตีไข่แตก 3-1

หลังจากเล่นรับอยู่นาน เอสปันญ่อล บุกมาได้ลุ้นประตูจะแจ้งครั้งแรก พวกเขาก็ทำได้เลย จากจังหวะที่ บิดัล เปิดลูกเตะมุมยัดเสาแรก บอลลอยไปตกใส่หัว มอนเตส ขวิดเปลี่ยนทาง ส่งบอลพุ่งเข้าประตูไปอย่างสวย 

นาทีที่ 76 เอสปันญ่อล 3-2 

แอตมาดริด จากที่นำห่างอยู่ดีๆ พวกเขาก็มาโดน เอสปันญ่อล ตีตื้นขึ้นมาจนได้ จากจังหวะที่แนวรับของตราหมีเล่นพลาด ทำทีมเสียลูกจุดโทษ และก็เป็น โฆเซลู ที่สังหารลูกนี้เข้าเป้าไม่มีเหลือ

นาทีที่ 79 เอสปันญ่อล ตีเสมอ 3-3 

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ เอสปันญ่อล กลับสู่เกมยิงตีเสมอ แอตมาดริด ได้เฉยเลย จากจังหวะที่ บิดัล ครอสบอลไปเสาสองให้ วินิซิอุส ซูซ่า พุ่งโหม่งโล่งๆคนเดียว ส่งบอลซุกก้นตาข่ายไม่เหลือซาก 

หมดเวลาการแข่งขัน (FT)

เอสปันญ่อล เสมอ แอตเลติโก้ มาดริด 3 – 3