โค้ชอโมเนียเชื่อ “ป๋า” ยังแฮปปี้หากแบ่งแต้มผีได้

นีล เลนน่อน นายใหญ่ โอโมเนีย เชื่อว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน จะแฮปปี้ หากพวกเขาเสมอกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้

“ปีศาจแดง” จะเตะยูโรป้าลีก 2 นัดถัดไปกับ โอโมเนีย ซึ่งมี เลนน่อน เป็นผู้จัดการตั้งแต่เดือนมีนาคมที่ผ่านมา

กุนซือวัย 51 เคยคุมทัพ เซลติก จนถึงปี 2021 และมีความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นกับ เฟอร์กูสัน ซึ่งเป็นชาวสกอตต์เหมือนกัน

เลนน่อน เปิดเผยว่าเขาได้เรียนรู้อะไรมากมายจาก เฟอร์กูสัน และมั่นใจว่ากุนซือระดับตำนานคงพอใจหากพวกเขาเสมอกับ ยูไนเต็ด ได้สำเร็จ

“ผมยังไม่ได้รับข้อความจาก เซอร์ อเล็กซ์ แต่ผมมั่นใจว่าคงได้ติดต่อกับเขาและนั่งจิบไวน์ด้วยกันอย่างแน่นอน” เขากล่าวกับ Scottish Sun

“ผมคงเยี่ยมมากๆหากได้เจอ เซอร์ อเล็กซ์ ที่ แมนเชสเตอร์ เขาให้การสนับสนุนผมเยอะมากตลอดหลายปีที่ผ่านมา”

“ผมอยากเจอกับเขา เซอร์ อเล็กซ์ เคยมาเยี่ยมผมที่สนามซ้อมของ เซลติก เป็นเวลาหลายชั่วโมงในตอนเช้าวันอาทิตย์ มันเยี่ยมมากที่ได้พูดคุยกับเขาทั้งเรื่องฟุตบอลและชีวิต มันเป็นดั่งพรจากฟ้าสำหรับผมและเหล่าสตาฟ”

“ผมได้อะไรมากมายจาก เซอร์ อเล็กซ์ คุยกับเขาแค่ 2 ชั่วโมงมันราวกับการพูดคุยกับคนอื่นๆถึง 20 ปี เขาดีกับผมตลอด แม้แต่หลังจากที่ผมย้ายออกจาก เซลติก (หนแรก) เขาก็มาหาผมที่ โบลตัน และเราก็ติดต่อกันมาตลอดหลายปี”

“เซอร์ อเล็กซ์ อุตส่าห์เดินทางมาหาผม แม้แต่ในวันที่มีแชมเปี้ยนส์ลีก เขาก็ให้คำแนะนำเกี่ยวกับฝ่ายตรงข้าม เขาเป็นคนที่น่าเหลือเชื่อ”

“เซอร์ อเล็กซ์ คงไม่อยากให้เราเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ผมคิดว่าเขาคงแฮปปี้หากเราแบ่งแต้มได้ ถ้าพวกเขายังผ่านเข้ารอบ การเล่นกับ ยูไนเต็ด จะเป็นเกมที่ยอดเยี่ยม ชาวไซปรัสหลายคนก็เป็นแฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรือพรีเมียร์ลีก”

“ฉะนั้นถือเป็นเกียรติจริงๆที่ได้เล่นกับพวกเขา โดยเฉพาะอย่างยิ่งการได้ไปเล่นที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยิ่งใหญ่มากในไซปรัส”