โชนัน ยิงเป็นเข้า รัวครึ่งหลัง 4 เม็ดรวด พลิกเก็บสามคะแนนเต็ม จาก ฟรอนตาเล่ แบบหักปากกาเซียน!!

นัดนี้จะเป็นการพบกันระหว่าง คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ที่เตรียมเปิดสนาม โทโดโรกิ สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของ  โชนัน เบลล์มาเร่  ในศึก เจลีก  (ญี่ปุ่น) เมื่อคืนวันพุธที่ 25 พฤษภาคม 2565 ที่ผ่านมา

เกมนี้ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ จะมาในระบบ 4-1-4-1 แผนที่พวกเขาคุ้นเคย นำโดยแข้งตัวหลักของทีมอย่าง ชินทาโร่ คุรุมายะ,ยาซูโตะ วากิซากะ,อากิฮิโร่ อิเอนากะ และ เลอันโดร ดามิเยา

ขณะที่ โชนัน เบลล์มาเร่ จะมาสู้ด้วยระบบ 3-3-2-2 แผนที่พวกเขานิยมใช้ใากที่สุดในฤดูกาลนี้ นำโดย ทาริค เอลยูนูสซี,มาซากิ อิเคดะ,ทาคุจิ โยเนโมโตะ และ โชโตะ มาชิโนะ เป็นต้น 

นาทีที่ 1

คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ เป็นฝ่ายได้ทักทายก่อนเลย

จากจังหวะที่ มาซินโญ่ ครองบอลตรงกลางสนาม ก่อนจะไหลต่อให้ วากิซากะ เบิ้ลจังหวะเดียวให้ โทโนะ หลุดไปทางซ้าย ก่อนจะจ่ายคัทแบ็กให้ วากิซากะ ได้ส่องเน้นๆ กลางประตู บอลเหินข้ามคานออกไปนิดเดียว 

นาทีที่ 4

โชนัน เอาคืนบ้างและเกือบขึ้นนำอยู่เหมือนกัน จากจังหวะหลุดเดี่ยวของ โอฮาชิ แต่เจ้าตัวโดนบีบให้เหลือมุมยิงค่อนข้างน้อย ลูกนี้เลยต้องฝืนยิง สุดท้ายก็เข้าข้างตาข่าย ไม่ได้ลุ้นอะไรมาก 

นาทีที่ 18

โชนัน เกือบซวย จากจังหวะที่พวกเขา จ่ายพลาดเสียบอลหน้าประตูตัวเอง โชคดีที่ มาซินโญ่ ปั่นขวา บอลเหินข้ามคานออกไปไกล ช็อตนี้เล่นเอาแฟนๆ ของ โชนัน ใจหายใจคว่ำกันไปหมด 

หมดครึ่งเวลาแรก ทั้งสองทีมยังเสมอกันอยู่ที่ 0-0 แต่รูปเกมโดยรวมต้องบอกเลยว่า โชนัน แอบดีกว่านิดหน่อย ถ้าครึ่งหลังพวกเขายังเล่นด้วยฟอร์มแบบนี้ เชื่อว่า โชนัน จะมีแต้มติดไม้ติดมือกลับบ้านแน่นอน 

นาทีที่ 48 โชนัน บุกมานำ 1-0 !

เริ่มครึ่งหลังได้ไม่กี่นาที ทีมเยือนก็มาได้ประตูออกนำ 1-0 จากจังหวะที่พวกเขาได้ลูกเตะมุมทางฝั่งขวา  ไดกิ ซูงิโอกะ เปิดเข้ากลางไปที่จุดนัดพบ มาชิโนะ ที่ไม่มีคนประกบ เลยได้โขกเต็มๆ ส่งบอลเสียบเสาแรกเข้าประตูไปอย่างสวยงาม 

นาทีที่ 53 โชนัน 2-0 !!

ทีมเยือนมาได้ประตูออกนำอีกครั้ง จากจังหวะที่ ทาริค เอลยูนูสซี ไหลตามช่องให้ อิชิฮาระ หลุดเข้าไปครอสบอลจากริมเส้นฝั่งซ้าย แล้วเป็น มาซากิ อิเคดะ ที่ได้ยืนสบัดโหม่งโล่งๆ บอลพุ่งเบียดเสาแรกเข้าไปไม่มีเหลือ 

นาทีที่ 59 โชนัน นำห่าง 3-0 !

โชนัน นำห่าง 3-0 จนได้ จากจังหวะสวนกลับเร็ว เริ่มจาก ยูกิ โยฮาชิ ลากบอลจากแดนตัวเอง จนเกือบถึงหน้าปากประตู ก่อนจะเลือกไหลต่อให้ มาชิโนะ ทางซ้าย เกี่ยวบอลหลุดเข้าไปเอี่ยวตัวยิงด้วยขวา บอลโค้งหนีมือของ จอง ซอง-รยอง เข้าประตูไปอย่างสวยงาม 

นาทีที่ 60 โชนัน กดเม็ด 4 !!

ฉลองลูก3 ได้ไม่ถึงนาที โชนัน ก็มาได้ลูกที่ 4 แบบต่อเนื่อง จากจังหวะที่ มาชิโนะ เลี้ยงบอลดึงตัวผู้เล่นของ ฟรอนตาเล่ 3-4 คน หน้ากรอบเขตโทษ ก่อนจะเห็นช่องแล้วแท่งต่อให้ ทาริค เอลยูนูสซี หลุดเข้าไปชิพโล่งๆ ผ่านตัวของ จอง ซอง-รยอง เข้าประตูไปแบบนิ่มๆ  โชนัน 4 ฟรอนตาเล่ 0 

หมดเวลาการแข่งขัน เป็น ฟรอนตาเล่ ที่เสียท่า แพ้ โชนัน ในบ้าน 0-4 แบบสู้ไม่ได้ เก็บเเต้มไม่ได้พลาดโอกาสขึ้นจ่าฝูงอย่างน่าเสียดาย 

สนับสนุนไฮไลท์โดย ufabet