โซบอสซ์ไล ซัดคมกริบ! ลิเวอ์พูล เบียดชนะ เรอัล เบติส 1-0 

นัดนี้จะเป็นการพบกันระหว่าง ลิเวอร์พูล กับ เรอัล เบติส  ที่สนาม แอคริชัวร์ สเตเดี้ยม ในแมตช์กระชับมิตรสโมสร  (กระชับมิตร) เมื่อวันเสาร์ 27 กรกฎาคม 2567

เกมนี้ ลิเวอร์พูล  จะมาเล่นด้วยระบบ 4-3-3 นำโดยผู้เล่นชุดใหญ่ เกือบทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น ควีวิน เคลเลเฮอร์,คอสตาส ซิมิคาส,โดมินิค โซบอสซ์ไล,วาตารุ เอ็นโด และ โมฮาเหม็ด ซาลาห์

ขณะที่ เรอัล เบติส จะมาสู้ด้วยระบบ 4-2-3-1  นำโดยเสาหลักของทีมอย่าง อาเดรียน,ดิเอโก้ ญอเรนเต้,วิลเลี่ยม คาร์วัลโญ่,ปาโบล ฟอร์นาลส์ และ นาบิล เฟคีร์ เป็นต้น 

นาทีที่ 11 

โอกาสแรกในเกมตกเป็นของ ลิเวอร์พูล จากจังหวะที่ คาร์วัลโญ่ ไหลบอลให้ วาตารุ เอ็นโด วางเท้าส่องไกลนอกเขต แต่ลูกนี้เหมือนจะโดนไม่เต็มบอลสุดท้ายเลยพุ่งหลุดกรอบไปนิดเดียว 

นาทีที่ 20

เรอัล เบติส ตอบโต้คืนบ้าง จากจังหวะที่แนวรับ ลิเวอร์พูล สกัดลูกเปิดของ แบรดลี่ย์ ไม่ขาด ทำบอลลั่นไปเข้าทาง เฟร์นานเดซ ได้ตวัดยิงเร็ว แต่ลูกนี้ยังไม่เข้าเป้า

นาทีที่ 34 ลิเวอร์พูล ขึ้นนำ 1-0 

ลิเวอร์พูล มาได้ประตูขึ้นนำก่อน จากจังหวะที่ ซาลาห์ เล่นชิ่ง 1-2 กับ โซบอสซ์ไล นอกเขต ก่อนจะไปจบที่กองกลางทีมชาติฮังการี แปยัดเสาสองตุงตาข่าย ไม่มีเหลือ 

หมดครึ่งเวลาแรก (HT)

ลิเวอร์พูล  – 1

เรอัล เบติส – 0

นาทีที่  53 

ต้นครึ่งหลัง ลิเวอร์พูล ได้บุกมาทักทาย เรอัล เบติส ก่อน จากจังหวะที่ เทรย์ นีโอนี จ่ายบอลเข้ากลางให้ คาร์วัลโญ่ แต่งบอลเข้าเหลี่ยมเท้าข้างถนัด ก่อนจะก้มหน้าซัดเต็มแรง บอลสุดท้ายพุ่งตรงกรอบด้วย แต่น่าเสียดายลูกนี้ดันตรงตัว บิเอเตส รับเข้าซองสบายๆ 

นาทีที่ 62 

โอกาสของ ลิเวอร์พูล มีมาให้เห็นอยู่เรื่อยๆ คราวนี้เป็นจังหวะที่ คาร์วัลโญ่ เปิดบอลเข้ามาหน้าประตูให้ เอลเลียตต์ เทคตัวโหม่ง แต่ลูกนี้กดไม่ลง บอลสุดท้ายเลยเหินข้ามคานออกหลังไป

นาทีที่ 87 

ช่วงท้ายเกม ลิเวอร์พูล เกือบยิงประตูเพิ่มได้อีกแล้ว จากจังหวะที่ เบน โด๊ค โซโล่เดี่ยว กระชากบอลเข้าเขตโทษไปจ่ายถวายพานให้เพื่อนยิงตามสุตร แต่ บิเอเตส อ่านไว้แล้ว รีบออกมาชิงปัดทิ้งได้ก่อน ช่วยให้ทีมยังไม่เสียประตูเพิ่ม

หมดเวลาการแข่งขัน (FT)

ลิเวอร์พูล ชนะ  เรอัล เบติส  1 – 0

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “OKDBET