โทรมาตอนไหน? ‘น้ามู’ ปัดไม่เคยเจรจาคุม P$G

โจเซ่ มูรินโญ่ ยืนยันไม่เคยเจรจาเพื่อเป็นกุนซือใหม่ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ก่อนคุม โรม่า ลงเตะ ยูโรป้า ลีก รอบตัดเชือก เปิดบ้านเจอ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น วันพฤหัสนี้

เมื่อไม่กี่วันก่อน RMC Sport สื่อแดนน้ำหอม อ้างว่า หลุยส์ คัมโปส ผู้อำนวยการ เปแอสเช ได้เข้าติดต่อกับ มูรินโญ่ เพื่อตั้งเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ แถมการเจรจาไปด้วยดี

อย่างไรก็ตาม กุนซือชาวโปรตุกีส ยืนยันความจงรักภักดีกับ “หมาป่ากรุงโรม” ต้นสังกัดซึ่งเหลือสัญญาถึงปี 2024

“ถึง เปแอสเช เคยโทรหาผมจริง ผมก็ไม่เคยรับสายพวกเขา, ผมไม่เคยพูดคุยกับ เปแอสเช” เฮดโค้ชวัย 60 ปีกล่าวระหว่างให้สัมภาษณ์ก่อนเกม

การแข่งขันที่ สตาดิโอ โอลิมปิโก้ กลางสัปดาห์นี้ มูรินโญ่ จะได้ดวลกับ ชาบี้ อลอนโซ่ อดีตลูกทีม เรอัล มาดริด ซึ่งปัจจุบันนั่งเก้าอี้นายใหญ่ “ห้างขายยา”

“ผมไม่ได้เจอ อลอนโซ่ มานานแล้ว เรามีความสัมพันธ์ที่ดีมาตลอด และแน่นแฟ้นยิ่งกว่าความสัมพันธ์ระหว่างโค้ชกับผู้เล่นทั่วไป” มูรินโญ่ กล่าวเพิ่ม

“เลเวอร์คูเซ่น คือหนึ่งในทีมที่เล่นเกมสวนกลับได้ดีที่สุดในยุโรป, พวกเขาตั้งรับ รอคอยให้คู่แข่งเสียบอล แล้วจากนั้นการหยุดพวกเขาก็เป็นเรื่องยาก”

“อลอนโซ่ ใช้สไตล์การเล่นที่เข้ากับลูกทีม เพราะมี 5-6 คนของ เลเวอร์คูเซ่น ที่สามารถลงแข่งวิ่ง 100 เมตรในโอลิมปิคได้”

มูรินโญ่ ถูกถามเพิ่มเติมถึงโอกาสลงเล่นของ เปาโล ดีบาล่า และ จินี่ ไวนัลจ์ดุม สองแข้งสำคัญซึ่งเจอปัญหาความฟิตในช่วงหลัง

“ผมจะไม่บอกว่าเป็นไปไม่ได้ แต่มันเป็นไปได้ยากที่ ดีบาล่า กับ ไวนัลจ์ดุม จะออกสตาร์ตลงตัวจริง”

“ผมไม่รู้ด้วยว่าทั้งคู่จะได้ลงสนามมากแค่ไหน วันพรุ่งนี้เราจะประเมินอีกที”

“ดีบาล่า และ ไวนัลจ์ดุม กำลังพยายามฟื้นฟูร่างกายอย่างเต็มที่ ส่วนเราต้องเตรียมตัวสำหรับเกมนี้ ทั้งในแบบที่มีและไม่มีพวกเขา”