โอลโม่ ซุปเปอร์ซับ ! ‘บาร์ซ่า’ เครื่องร้อนช้ารัวแซง ราโย่ ท้ายเกม  2-1   

นัดนี้จะเป็นการพบกันระหว่าง ราโย บาเยกาโน่  กับ บาร์เซโลน่า ที่สนาม เอสตาดิโอ เด บาเญกาส ในศึก ลา ลีกา (สเปน) เมื่อวันอังคารที่ 27 สิงหาคม 2567

เกมนี้ ราโย บาเยกาโน่ จะมาเล่นด้วยระบบ 4-2-3-1 นำโดยผู้เล่นชุดใหญ่ของทีมทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น ดานี่ คาร์เดนาส,อูไน โลเปซ,อิซี่ ปาลาซอน,อัลบาโร่ การ์เซีย และ เซร์กิโอ คาเมลโล่

ขณะที่ บาร์เซโลน่า จะมาสู้ด้วยระบบ 4-2-3-1 เช่นเดียวกัน นำโดยเสาหลักของทีมอย่าง มาร์ค-อังเดร แตร์ สเตเก้น,อินญิโก้ มาร์ติเนซ,เฟร์ราน ตอร์เรส,ลามีน ยามาล และ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ เป็นต้น 

นาทีที่  10 ราโย บาเยกาโน่ ขึ้นนำ 1-0 

ช่วงแรก บาร์เซโลน่า ที่ยังตั้งหลักไม่ได้ ก็มาพลาดโดน ราโย่ บุกมายิงนำก่อน 1-0  จากจังหวะที่ เด ฟรูโตส เปิดเรียดเข้ากลางประตูให้ โลเปซ แปยัดเสาแรก ตุงตาข่ายง่ายๆ  

นาทีที่  25 

บาร์เซโลน่า เกือบตีเสมอได้ไวเหมือนกัน จากจังหวะที่ ลามีน ยามาล กระชากบอลไปสุดเส้นหลังฝั่งขวา ก่อนเลือกจ่ายย้อนกลับมาให้ คุนเด้ เบิ้ลต่อถึง เฟร์ราน ได้ง้างยิงข้ามคานออกหลังแบบได้ลุ้น 

นาทีที่ 35 

ราโย หวิดเสียประตูอีกแล้ว คราวนี้เป็นจังหวะที่ ลามีน  ยามาล โชว์สเต็ปเลี้ยงหนีตัวประกบ ลากตัดเข้าในไปยิงปั่นโค้งด้วยท่าประจำ แต่ลูกนี้ คาร์เดนาส อ่านออกพุ่งตัวไปรับไว้ไม่ยาก 

หมดครึ่งเวลาแรก (HT)

ราโย บาเยกาโน่  – 1

บาร์เซโลน่า – 0

นาทีที่ 50 

ช่วงต้นครึ่งหลัง บาร์ซ่า น่าตีเสมอได้แบบสุดๆ จากจังหวะที่  ราฟินญ่า วางบอลยาวเข้าเขตโทษให้ เลวานดอฟสกี้ พุ่งชาร์จไม่ถึง ปล่อยบอลผ่านหน้าประตูออกไป 

นาทีที่ 60 บาร์เซโลน่า ตีเสมอ 1-1 

หลังพยายามบุกอยู่พักใหญ่ บาร์เซโลน่า ก็ไล่ตีเสมอ ราโย สำเร็จจนได้ จากจังหวะที่ ราฟินญ่า สบโอกาสชิ่งบอลให้ เปดรี้ หลุดเดี่ยวลากเข้าไปยิงด้วยซ้ายในเขตโทษ ส่งบอลสวนตัว คาร์เดนาส ตุงตาข่ายไม่มีเหลือ 

นาทีที่ 80 บาร์เซโลน่า 2-1 

เข้าสู่ช่วง 10 นาทีท้าย บาร์เซโลน่า ทำได้บุกมายิงประตูแซงนำ 2-1 จากจังหวะที่ ลามีน ยามาล เปิดเรียดย้อนให้ โอลโม่ เติมมาปั่นด้วยซ้ายที่จุดนัดพบ ส่งบอลโค้งหนีมือ คาร์เดนาส เสียบเสาไกล ตุงตาข่ายไม่เหลือซาก 

หมดเวลาการแข่งขัน (FT)

ราโย บาเยกาโน่ แพ้ บาร์เซโลน่า   1 – 2

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “OKDBET