ไบรท์ตัน ไร้โชค VAR ไม่เล่นด้วย โดน สเปอร์ส สอยหมดสภาพ 2-1 !! 

นัดนี้จะเป็นการพบกันระหว่าง สเปอร์ส กับ ไบรท์ตัน ที่สนาม  ท็อตแน่มฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม ในศึก พรีเมียร์ลีก  (อังกฤษ) เมื่อวันเสาร์ที่ 8 เมษายน 2566 ที่ผ่านมา

เกมนี้ สเปอร์ส จะมาสู้ด้วยระบบ 3-4-3 นำโดยตัวหลักของทีมทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น อูโก้ ญอริส,เคลม็องต์ ลองเล่ต์,โอลิเวอร์ สคิปป์,แฮร์รี่ เคน และ เดยัน คูลูเซฟสกี้ 

ขณะที่ ไบรท์ตัน จะมาสู้ด้วยระบบ 4-2-3-1 นำโดยเสาหลักของทีมอย่าง เจสัน สตีล,เพอร์วิส เอสตูปิญาน,อเล็กซิส แมค อัลลิสเตอร์,มอยเซส ไคเซโด้ และ คาโอรุ มิโตมะ เป็นต้น 

นาทีที่ 5 

ไบรท์ตัน เริ่มเกมด้วยจังหวะลุ้นประตู จากลูกยิงไกลของ มิโตมะ แต่ สเปอร์ส ยังโชคดีที่ได้ ไดเออร์ ทิ้งตัวสกัดบอลได้ทันหวุดหวิด ลูกนี้ ไบรท์ตัน จึงได้แค่เตะมุม  

นาทีที่ 10 สเปอร์ส ขึ้นนำ 1-0 

คราวนี้เป็นจังหวะลุ้นประตูของ สเปอร์ส บ้าง และ ซน ฮึงมิน ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง ใส่สกอร์ให้ทีมออกนำ 1-0 จากลูกปั่นไซส์โป้งนอกกรอบ ส่งบอลพุ่งเสียบเสาสอง ตุงตาข่าย เจสัน สตีล หมดสิทธิ์เซฟ 

นาทีที่ 34 ไบรท์ตัน ตีเสมอ 1-1 

หลังจากครองเกมอยู่ฝ่ายเดีนวมาหลายนาที ในที่สุด  ไบรท์ตัน ก็ยิงตีเสมอจนได้ จากจังหวะที่ ซอลลี่ มาร์ช เปิดลูกเตะมุมไปเสาไกลให้ ดังค์ เทคตัวโหม่งคนเดียว ส่งบอลพุ่งเสียบใต้คานเป็นประตูอย่างสวย 

หมดครึ่งเวลาแรก (HT)

สเปอร์ส – 1

ไบรท์ตัน – 1 

นาทีที่ 52 

เป็นโอกาสทองของ สเปอร์ส จากจังหวะที่ เปริซิช พริ้วหนีตัวตัวประกบจากทางซ้าย ลากตัดเข้าใน ก่อนจะเลือกก้มหน้าซัดเอง แต่ลูกนี้มันไม่หนีมือ เจสัน สตีล เท่าไหร่ เจ้าตัวเลยปัดทิ้งออกหลังได้ไม่ยาก 

นาทีที่ 71 

ไบรท์ตัน พลาดได้จุดโทษแบบน่าเหลือเชื่อ จากจังหวะที่ ฮอยเบียร์ก เข้าช้าไปเหยียบเท้า มิโตมะ ล้มลงในกรอบเขตโทษ แต่ผู้ตัดสินที่ห้องVAR กลับไม่ได้ว่าอะไร ให้เล่นต่อ

นาทีที่ 79 สเปอร์ส 2-1 

ช่วงท้ายเกม สเปอร์ส บุกขึ้นมายิงประตูขึ้นนำ 2-1 จนได้ จากจังหวะที่ ผู้เล่นของ ไบรท์ตัน จ่ายบอลพลาดตรงกลางสนาม โดน เปโดร ปอร์โร่ ดักได้ จ่ายทะลุช่องส่งให้ ฮอยเบียร์ก หลุดไปทางขวา เหลือบมองเพื่อนข้างใน แล้วเลือกคัมแบ็กให้ เคน วิ่งมายิงเน้นๆ แบบไร้ตัวประกบ ส่งบอลซุกก้นตาข่ายไม่มีเหลือ  

หมดเวลาการแข่งขัน (FT)

สเปอร์ส ชนะ ไบรท์ตัน  2 – 1