ไม่มี เลวาน ไม่ใช่ปัญหา เสือใต้ฟอร์มดุ ไล่ถลุง โวล์ฟสบวร์ก 2-0!!

นัดนี้จะเป็นการพบกันระหว่าง บาเยิร์น มิวนิค กับ โวล์ฟสบวร์ก ที่สนาม อัลลิอันซ์ อารีน่า  ในศึก บุนเดสลีกา (เยอรมัน) เมื่อวันอาทิตย์ที่ 14 สิงหาคม 2565 ที่ผ่านมา

เกมนี้ บาเยิร์น มิวนิค จะมาเล่นด้วยด้วยระบบ 4-2-3-1 นำโดยแกนหลักเซ็ตเดิมจากสัปดาห์ก่อนทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น มานูเอล นอยเออร์,ดาโยท อูปาเมกาโน่,เบนจามิน ปาวาร์,จามาล มูเซียล่า และ แซร์ก กนาบรี้ 

ขณะที่ โวล์ฟสบวร์ก จะมาสู้ด้วยระบบ 4-5-1แผนที่เน้นเกมตรงกลาง นำโดยเสาหลักของทีมอย่าง โคเอน คาสตีลส์,เซบาสเตียน โบมิว,มัตธีอัส สแวนเบิร์ก,โยชัว กิลาโวกี และ แพทริก วิมเมอร์ เป็นต้น 

นาทีที่ 5

ช่วงต้นเกม โวล์ฟสบวร์ก มีจังหวะได้เสียวอยู่เหมือนกัน จากจังหวะที่ วิมเมอร์ ได้หลุดเข้าไปโขกบอลในกรอบเขตโทษ ก่อนที่บอลสุดท้ายจะไปแฉลบขาของ เดวิส เปลี่ยนทางเช็ดเสาออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย 

นาทีที่ 33 บาเยิร์น นำก่อน 1-0

บาเยิร์น ขึ้นนำจนได้ หลักจากพับสนามบุกอยู่ข้างเดียวมานาน จากจังหวะที่ มูเซียล่า เลี้ยงบอลขึ้นหน้าไปคนเดียว ก่อนจะโชว์เหนือ เบียดชนะตัวประกบ แล้วพลิกบอล หาเหลี่ยมซัดไกลทันที  บอลพุ่งหนีมือ โคเอน คาสตีลส์ หมดสิทธิ์เซฟ

นาทีที่ 43 บาเยิร์น หนีห่าง 2-0

ก่อนหมดเวลาครึ่งแรก บาเยิร์น มาได้ประตูนำห่าง 2-0 จากจังหวะที่ เดวิส พาบอลตะลุยจนได้จ่ายคัทแบ็กที่สุดเส้นหลัง ให้ คิมมิช วางเท้ายิง ก่อนจะเป็น มุลเลอร์ ที่ถือวิสาสะแหย่ขาสะกิดเปลี่ยนทาง ส่งบอลซุกก้นตาข่ายอย่างสวย 

หมดครึ่งเวลาแรก

บาเยิร์น มิวนิค – 2

โวล์ฟสบวร์ก – 0 

นาทีที่ 49

ออกสตาร์ทครึ่งได้เเปปเดียว โวล์ฟสบวร์ก เกือบตีไข่แตกได้เหมือนกัน จากจังหวะที่ บากู สบโอกาสเปิดบอลยัดเข้ากลางประตูให้ เอ็มเมช่า วิ่งมาสไลด์ตัวยิงระยะเผาขน แต่น่าเสียดาย บอลสุดท้ายยังกิน มานูเอล นอยเออร์ ไม่ได้อยู่ดี 

นาทีที่ 57

บาเยิร์น ทำเกมขึ้นมาได้จบสกอร์อีกแล้ว จากจังหวะที่ ซาเน่ เลี้ยงบอลหลุดไปทางซ้าย ก่อนจะลากตัดเข้าใน แล้วเลือกส่องไกลด้วยตัวเอง บอลพุ่งแรงอีกนิดเดียวจะมุดใต้คานอยู่แล้ว แต่ คาสตีลส์ ยังตามไปปัดทิ้งได้ทันหวุดหวิด

นาทีที่ 87

ช่วงท้ายเกม บาเยิร์น ไม่ได้เร่งเครื่องทำประตูเพิ่มอีกแล้ว พวกเขาเริ่มทยอยเปลี่ยนพวกดาวรุ่งหลายคน ให้ลงมาหาประสบการณ์แทน 

หมดเวลาการแข่งขัน เป็น บาเยิร์น มิวนิค ที่เปิดบ้านเอาชนะ โวล์ฟสบวร์ก ไปได้ ด้วยสกอร์รวม 2-0 เก็บสามคะแนนเพิ่มได้ตามเป้า 

สนับสนุนไฮไลท์โดย ufabet