ไรซ์ โดนแดง !  อาร์เซน่อล ยันไม่ไหวพลาดเจ๊า ไบรท์ตัน ท้ายเกม 1-1

นัดนี้จะเป็นการพบกันระหว่าง อาร์เซน่อล  กับ ไบรท์ตัน ที่สนาม เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในศึก พรีเมียร์ลีก (อังกฤษ) เมื่อวันเสาร์ที่ 31 สิงหาคม 2567

เกมนี้ อาร์เซน่อล จะมาเล่นด้วยระบบ 4-3-3 ที่คุ้นเคย นำโดยผู้เล่นขาประจำของทีมทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น ดาบิด รายา,มาร์ติน โอเดการ์ด,เดคลาน ไรซ์,เลอันโดร ทรอสซาร์ และ ไค ฮาแวร์ตซ์

ขณะที่ ไบรท์ตัน จะมาสู้ด้วยระบบ 4-2-3-1 นำโดยเสาหลักของทีมอย่าง บาร์ท แฟร์บรู้กเก้น,แจ็ค ฮินเชลวู้ด,ยานคูบา มินเตห์,คาโอรุ มิโตมะ และ แดนนี่ เวลเบ็ค เป็นต้น 

นาทีที่  3 

อาร์เซน่อล โหมบุกใส่ตั้งแต่ต้นเกม แล้วได้ลุ้นทำประตูด้วย จากจังหวะที่ ซาก้า เลี้ยงฝ่าแนวรับไบรท์ตัน หลุดเข้าไปในกรอบเขตโทษด้านขวา แต่มุมยิงมันเหลือน้อยเกินไป จังหวะยิงบอลจึงพุ่งไปตรงตัวแฟร์บรู๊กเก้น รับสบาย 

นาทีที่  8 

อาร์เซน่อล ขึ้นเกมมาได้จบอีกแล้ว จากจังหวะที่ โอเดการ์ด ตักบอลเข้าเขตโทษให้ ซาก้า กลับตัวยิงด้วยซ้ายเน้นๆ ส่งบอลพุ่งตรงตัว แฟร์บรู๊กเก้น ปัดเกือบไม่พ้น บอลสุดท้ายถากเสาออกหลังไปนิดเดียว 

นาทีที่ 39 

ท้ายครึ่งแรก อาร์เซน่อล บุกมาพังประตูแรกใส่ไบรท์ตัน จนได้ จากจังหวะที่ ทิมเบอร์ สาดยาวขึ้นหน้าให้ ซาก้า กระดกบอลตามน้ำจ่ายต่อให้ ฮาแวร์ตซ์ หลุดเดี่ยว ลากบอลเข้าไปแปสวนตัว แฟร์บรูกเก้น ตุงตาข่ายแบบคมกริบ

หมดครึ่งเวลาแรก (HT)

อาร์เซน่อล  – 1

ไบรท์ตัน – 0

นาทีที่ 49 

กลับมาต่อครึ่งหลังไม่ถึง 5 นาที อาร์เซน่อล ก็มาเหลือตัวผู้เล่นแค่ 10 คน จากจังหวะที่ ไรซ์ โดน กรรมการแจกใบเหลืองที่สอง จากข้อหาพยายามไปขัดขวางการกดบอลเล่นฟรีคิดเร็วของ โยเอล เฟลท์มัน 

นาทีที่ 58 ไบรท์ตัน ตีเสมอ 1-1 

อาร์เซน่อล โดน ไบรท์ตัน ตีเสมอจนได้ จากจังหวะที่ ลูอีส ดั๊งค์ แทงทะลุช่องให้ มินเตห์ เลี้ยงหลุดไปยิงทีแรก ติดเซฟ รายา ก่อนที่บอลจะกระดอนมาเข้าทาง เปโดร ได้ซ้ำจ่อๆ อีกทีไม่มีพลาด 

นาทีที่ 77 

เกมสวนของ อาร์เซน่อล เกือบทำงาน จากจังหวะที่ ฮาแวร์ต ขึ้นเกมทางฝั่งขวา ก่อนสบโอกาส เลือกเปิดไปให้ ซาก้า ที่เสาไกลทิ้งตัวยิงที่จุดนัดพบ แต่บอลสุดท้ายยังไม่ผ่านเซฟของ แฟร์บรู้กเก้น ที่บินปัดลูกนี้ทิ้งออกไปได้

หมดเวลาการแข่งขัน (FT)

อาร์เซน่อล เสมอ  ไบรท์ตัน   1 – 1

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “OKDBET