ไฮไลท์ฟุตบอล “วิลล่า” ฟอร์มสะดุดบุกทั้งเกมแต่พ่าย “เบิร์นลี่ย์”

เกมการแข่งขันระหว่างเจ้าถิ่นเดอะ คลาเร็ตส์ เบิร์นลี่ย์ เปิดสนาม เทิร์ฟ มัวร์ ต้อนรับการมาเยือนของสิงห์ผงาด แอสตัน วิลล่า เกมแลกกันสนุกสูสี แต่สุดท้ายเป็นเจ้าถิ่น ที่ทำได้ดีกว่า เฉือนชนะไป 3-2 !!!

ไฮไลท์ฟุตบอล คู่นี้เจ้าถิ่น เบิร์นลี่ย์ เล่นในระบบ 4-4-2 นำทีมโดยสองกองหน้าตัวเก่งอย่าง เจย์ โรดริเกซ และ คริส วู้ด ขณะที่ทางทีมเยือน แอสตัน วิลล่า มาเล่นในระบบ 4-2-3-1 นำทีมโดย แจ็ค กรีลิช ลงมาสร้างสรรค์เกมรุก

นาที 3

ทีมเยือน ได้ทักทายก่อน จากจังหวะเตะมุมด้านซ้าย รอสส์ บาร์คลี่ย์ โยนปั่นโค้งเข้าไปในกรอบเขตโทษ เอซรี่ คอนซ่า ได้ขึ้นโขกเต็มๆ แต่บอลเหินข้ามคานออกไป

ไฮไลท์ฟุตบอล
นาที 12

ทีมเยือน บุกขึ้นมาตรงกลางสนาม แจ๊ค กรีลิช ลากพาบอลขึ้นมาเองถึงหน้าเขตโทษ ก่อนไหลออกมาทางขวาให้ โอลลี่ วัตกิ้นส์ กระชากเข้าไปในกรอบเขตโทษด้านขวา ก่อนจะลองยัดยิงที่เสาแรก แต่บอลก็ยังไปตรงตัว นิค โป๊ป ผู้รักษาประตูเจ้าถิ่น

นาที 14 GOAL!!!

ทีมเยือน ได้ประตูขึ้นนำไปก่อน 1-0 !!! จากจังหวะ แจ๊ค กรีลิช ครองบอลดึงผู้เล่นเจ้าถิ่นอยู่ที่หน้าเขตโทษ ก่อนถ่ายบอลออกริมเส้นฝั่งซ้ายให้กับ แม็ตต์ ทาร์เก็ตต์ เติมขึ้นมาครอสบอลเลียดไปที่หน้าปากประตู และเป็น โอลลี่ วัตกิ้นส์ วิ่งโฉบมายิงที่เสาแรก เปลี่ยนทางบอลเข้าไปที่เสาสองอย่างสวยงาม

นาที 27

ทีมเยือน ได้ฟรีคิกทางขวา รอสส์ บาร์คลี่ย์ โยนบอลโค้งเข้าไปในเขตโทษ เบน มี กองหลังเจ้าถิ่นสกัดไม่ดี กลายเป็นบอลลอยมาตั้งให้ แจ๊ค กรีลิช วิ่งมายิงวอลเลย์บริเวณหัวกระโหลก บอลพุ่งแรงเข้ากรอบ แต่ นิค โป๊ป ผู้รักษาประตูเจ้าถิ่นก็ยังรับไว้ได้สบาย

นาที 29

แจ๊ค กรีลิช ได้บอลบริเวณทางซ้ายของกรอบเขตโทษ ก่อนเลี้ยงตัดเข้ามาตรงกลาง แล้วไหลบอลเร็วไปตรงหัวกระโหลกมาให้ เบอร์ทรานด์ ตราโอเร่ วิ่งเข้ามายิงด้วยซ้ายแบบไม่จับ บอลพุ่งเฉียดสามเหลี่ยมไปนิดเดียว

นาที 40

ทีมเยือน เกือบได้ประตูหนีห่าง เป็นจังหวะครองบอลอยู่ตรงกลางสนาม จอห์น แม็คกินน์ โยนบอลยาวข้ามแนวรับไปยังหน้าเขตโทษ โอลลี่ วัตกิ้นส์ วิ่งสอดหลุดกับดักล้ำหน้าไปดวลเดี่ยวกับผู้รักษาประตู แต่ยิงติด นิค โป๊ป ที่วิ่งออกมาปิดมุมได้เร็ว บอลกระดอนมาเข้าทาง รอสส์ บาร์คลี่ย์ ที่วิ่งเติมขึ้นมาได้วอลเลย์เต็มๆ แต่บอลไปชนคาน ออกไปอย่างน่าเสียดายสุดๆ

หมดเวลาครึ่งแรก เป็นทีมเยือน แอสตัน วิลล่า ที่ทำได้ดีกว่า เจ้าถิ่น เบิร์นลี่ย์ ทั้งการครองเกม และการเปิดเกมรุก สุดท้ายทีมเยือนออกนำไปก่อน 1-0 !!!

นาที 48

ทีมเยือน บุกขึ้นมาทางขวา เบอร์ทรานด์ ตราโอเร่ โยนบอลยาวข้ามฟาก จากฝั่งขวาเข้าไปในกรอบเขตโทษฝั่งซ้ายให้ แจ๊ค กรีลิช ที่รอรับบอลอยู่ ก่อนเจ้าตัวจะไหลบอลเร็วจังหวะเดียว ไปตั้งให้ จอห์น แม็คกินน์ ได้วิ่งมาซัดด้วยซ้ายเต็มข้อนอกกรอบเขตโทษ บอลพุ่งเลียดเข้ากรอบ แต่ นิค โป๊ป ผู้รักษาประตูเจ้าถิ่นยังล้มตัวรับบอลไว้ได้

นาที 49

โอลลี่ วัตกิ้นส์ พาบอลลากขึ้นมาทางริมเส้นฝั่งซ้าย ก่อนครอสเลียดเข้ากลางประตูมาให้ เบอร์ทรานด์ ตราโอเร่ วิ่งมารับบอลที่เสาแรก จับหนึ่งจังหวะก่อนยิงเร็ว บอลไต่เท้าข้ามคานออกไปไกล

นาที 51 GOAL!!!

เจ้าถิ่น ได้ประตูตีเสมอ 1-1 !!! เป็นจังหวะได้เตะมุมทางฝั่งซ้าย แอชลี่ย์ เวสต์วู้ด เปิดบอลไปตรงกลางประตู เป็น เบน มี วิ่งมาขึ้นโขกคนเดียวเต็มๆแบบไร้ตัวประกบ ตุงตาข่ายในที่สุด

นาที 63

ทีมเยือน เกือบได้ประตูขึ้นนำอีกหน เป็นจังหวะของ แจ๊ค กรีลิช ที่โชว์ความยอดเยี่ยม กระชากขึ้นมาเองจากกลางสนาม เลี้ยงหลบผู้เล่นเจ้าถิ่นไปสามคน ทะลุเข้าไปในกรอบเขตโทษฝั่งซ้าย แล้วยิงเร็วด้วยซ้ายยัดไปที่เสาแรก แต่ นิค โป๊ป ผู้รักษาประตูเจ้าถิ่น ก็ยังขวางไว้ได้ทัน

นาที 67 GOAL!!!

ทีมเยือน แอสตัน วิลล่า ได้ประตูขึ้นนำอีกครั้ง เป็นจังหวะเริ่มจากกลางสนาม จอห์น แม็คกินน์ จ่ายบอลยัดมาหน้ากรอบเขตตรงกลางให้ แจ๊ค กรีลิช เลี้ยงจี้เข้าไปถึงหัวกระโหลก ก่อนจ่ายออกขวาให้ ดั๊กลาส ลุยซ์ ทำชิ่ง1-2 มาที่หน้าปากประตู ก่อนเจ้าตัวจะวิ่งมายิงเล่นทางเข้าไปง่ายๆ 2-1 !!!

นาที 75 GOAL!!!

เจ้าถิ่น ไม่ยอมง่ายๆตามตีเสมอเป็น 2-2 !!! จากจังหวะ เติมเกมขึ้นมาทางริมเส้นฝั่งซ้าย ดไวท์ แม็คนีล ครอสบอลเลียดเข้าที่หน้าปากประตู แต่บอลดันผ่านผู้เล่นทุกคน ไหลเข้าประตูที่เสาไกลไปอย่างน่าตกใจ

นาที 79 GOAL!!!

เจ้าถิ่น เบิร์นลี่ย์ ได้ประตูพลิกแซงขึ้นนำ 3-2 !!! จากจังหวะที่ เจ้าถิ่น ได้ฟรีคิกบริเวณริมเส้นฝั่งซ้าย ดไวท์ แม็คนีล เปิดบอลโค้งเข้าไปในกรอบเขตโทษ และเป็นทาง คริส วู้ด เทกตัวขึ้นโหม่งได้สูงกว่าใคร ได้โขกเต็มๆเข้าไปซุกก้นตาข่ายอย่างสวยงาม

หมดเวลาการแข่งขัน เป็นเจ้าถิ่น เบิร์นลี่ย์ ที่โชว์ลูกฮึด พลิกแซงเอาชนะ ทีมเยือน แอสตัน วิลล่า ได้ในที่สุด 3-2 !!! อย่างสุดมันส์

ติดตามบทความ วิเคราะห์บอล พรีวิวหลังเกม ข่าวสารฟุตบอล และ ไฮไลท์ฟุตบอล ได้อีกเพียบที่นี่