บราฮิม เหมายิง + จ่าย ! ราชัน คืนฟอร์มเฉือนชนะ เชลซี 2-1

นัดนี้จะเป็นการพบกันระหว่าง เรอัล มาดริด กับ เชลซี  ที่สนาม แบงค์ ออฟ อเมริกา ในศึก กระชับมิตรสโมสร (กระชับมิตร) เมื่อวันพุธที่ 7 สิงหาคม 2567

เกมนี้ เรอัล มาดริด จะมาเล่นด้วยระบบ 4-3-3 นำโดยผู้เล่นเซ็ตเดิมจากเกมล่าสุดทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น ธิโบต์ กูร์กตัวส์,อันโตนิโอ รูดิเกอร์,ดานี่ เซบาญอส,วินิซิอุส จูเนียร์ และ บราฮิม ดิอาซ

ขณะที่ เชลซี จะมาสู้ด้วยระบบ 4-2-3-1 นำโดยเสาหลักของทีมอย่าง ฟิลิป ยอร์เกนเซ่น,มาโล กุสโต้,โรเมโอ ลาเวีย,โนนี่ มาดูเอเก้ และ คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู เป็นต้น 

นาทีที่ 20 เรอัล มาดริด ขึ้นนำ 1-0 

เรอัล มาดริด ที่ครองบอลมากกว่า บุกมาได้ประตูนำก่อนเลย จากจังหวะที่ วินิซิอุส แทงทะลุช่องให้ บราฮิม หลุดไปทางซ้ายเลี้ยงตัดเข้าใน ก่อนไหลให้ บาซเกซ ยิงแป้กๆ เบียดเสาแรกตุงตาข่าย 

นาทีที่  27 เรอัล มาดริด 2-0 

ประตูที่สองของ เรอัล มาดริด มาต่อเนื่องเลย จากจังหวะที่ วินิซิอุส ดีดไซด์ก้อยส่งบอลไปหน้าประตูให้ บราฮิม เกี่ยวลง ก่อนโชว์เหนือแตะหลบ ยอร์เกนเซ่น แล้วจบสกอร์นิ่มๆ เข้าไป เรอัล มาดริด นำห่าง 2-0

นาทีที่  40 เชลซี ตีไข่แตก 2-1 

ท้ายครึ่งแรก เชลซี มายิงประตูตีกลับสู่เกมได้สำเร็จ จากจังหวะที่ เอ็นโซ่ เฟอร์นานเดซ เลือกวางบอลไปเสาไกลให้ มาดูเอเก้ เทคตัวโหม่งสวนตัว ธิโบต์ คูร์กตัวส์ ตุงตาข่าย 

หมดครึ่งเวลาแรก (HT)

เรอัล มาดริด  – 2

เชลซี – 1

นาทีที่ 50

ต้นครึ่งหลัง เชลซี เป็นฝ่ายเดินหน้าเข้าทำก่อน จากจังหวะที่ มาร์ค กิว มองเพื่อนด้านใน ก่อนเห็นช่องเลือกหยอดบอลเข้าเขตโทษให้ เอ็นคุนคู สอดเข้าไปยิงติดเซฟ ลูนิน แบบได้เสียว  

นาทีที่ 65

เป็นโอกาสอีกครั้งของ เชลซี จากจังหวะที่ มูดรีค ติดเครื่องใช้ความเร็วกระชากบอลเข้าเขตโทษ หลุดไปได้จบด้วย แต่น้ำหนักน่าจะเกินไปนิด บอลสุดท้ายเลยโด่งข้ามคานออกหลังไป 

นาทีที่  76 

เข้าสู่ช่วง 15 นาทีท้าย เชลซี เกือบตีเสมอได้ จากจังหวะที่ คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู ได้ช่องพลิกยิงในกรอบ แต่ลูกนี้ก็ยังไม่ได้ประตู เพราะ รูดิเกอร์ อ่านออกรีบวิ่งมาบล็อกได้ทันหวุดหวิด 

หมดเวลาการแข่งขัน (FT)

เรอัล มาดริด ชนะ เชลซี   2 – 1 

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “OKDBET